Giải trí

CĐM xót xa hình ảnh hiếm hoi cố nghệ sĩ Mai Phương hạnh phúc khi mang bầu bên Phùng Ngọc Huy

CĐM xót xa hình ảnh hiếm hoi cố nghệ sĩ Mai Phương hạnh phúc khi mang bầu bên Phùng Ngọc Huy

 

Sau khi Mai Phương qua đời, mọi sự quan tâm đổ dồn vào vấn đề ai sẽ là người bảo hộ bé Lavie và cha của bé sẽ phản ứng ra sao trước vấn đề này.

Nhiều thông tin không chính thức nhưng lan truyền khắp mạng xã hội. Một bộ phận cư dân mạng đã vội vàng chỉ trích Phùng Ngọc Huy vì cho rằng anh bội bạc với Mai Phương. Tuy nhiên sau đó, nam ca sĩ đã dập tan mọi tin đồn bằng việc lên tiếng xác nhận sẽ làm mọi cách để nuôi dạy bé Lavie nên người.

mai-phuong-phung-ngoc-huy-01 (1)

"Gửi đến những ai đang quan tâm đến bé Phùng Ngọc Thiên Như (Lavie), Huy trước giờ không bao giờ lên tiếng vì muốn giữ được sự bình an cho Lavie. Nhưng hiện giờ vì có quá nhiều luồng thông tin không chính thức, đồn đoán ra vào, nên Huy xin lên tiếng một lần duy nhất".

 

"Trừ phi là do Huy đích thân lên tiếng, tất cả những nguồn thông tin khác đều là không chính thức. Huy hiểu vì do mọi người đều lo lắng cho Lavie. Huy hứa chắc một điều rằng hiện giờ đối với Huy không ai quan trọng hơn Lavie.

Hai cha con sau này sẽ nương nhau mà sống. Lavie may mắn có rất nhiều người yêu thương, nên con sẽ không bao giờ thiếu tình thương. Huy cám ơn tất cả những người đã chăm sóc Lavie, những người đã yêu thương Lavie, và cả Mai Phương. Mọi tranh cãi đúng sai xin được khép lại ở đây, vì hiện giờ Lavie mới là quan trọng nhất".

 

Đi kèm là hình ảnh hiếm hoi khi Mai Phương mang bầu chụp cùng với Phùng Ngọc Huy. Khuôn mặt cả hai rạng ngời hạnh phúc khi được lên chức bố mẹ. Có lẽ, đây là khoảnh khắc hạnh phúc quý hiếm mà khán giả được thấy trọn vẹn ở họ.

mai-phuong-phung-ngoc-huy-02

mai-phuong-phung-ngoc-huy-03

Có lẽ tất cả những hình ảnh này giờ chỉ còn là những kỷ niệm đẹp. Hãy để mọi chuyện khép lại để người quá cố được yên nghỉ. 

 

Bảo Anh tung loạt ảnh táo bạo trong nhà tắm, CĐM đồng loạt gọi tên Hồ Quang Hiếu

(Techz.vn) - Chấp hành việc cách ly tại nhà, Bảo Anh gây bão với loạt ảnh “không mảnh vải che thân” nóng bỏng được thực hiện trong nhà tắm.