Giải trí

Dư luận phản đối kịch liệt khi Trấn Thành gọi thẳng tên nghệ sĩ bị chửi nhiều nhất ở Việt Nam

Dư luận phản đối kịch liệt khi Trấn Thành gọi thẳng tên nghệ sĩ bị chửi nhiều nhất ở Việt Nam

Vừa qua, có mặt trong sự kiện Sunday Talk, Trấn Thành có những chia sẻ đáng chú ý về nền điện ảnh nước nhà cũng như bản thân. Nam nghệ sĩ cho rằng mình là trường hợp rất đặc biệt khi vừa có nhiều người yêu thích, vừa bị nhiều người ghét nhất trong giới giải trí. Minh chứng rõ nhất chính là bộ phim “Nhà bà Nữ” làm mưa làm gió thời gian qua.

“Nhà bà Nữ thắng lớn vẫn nhận vô số chỉ trích. Nhiều người nói phim của tôi là thứ thành công độc hại. Quan điểm lạ luôn dẫn đến phản ứng hai chiều. Người nào thích sẽ rất thích. Người nào ghét sẽ rất ghét”, Trấn Thành nói.

tran-thanh-3-1677383089.jpg
 

Theo Trấn Thành, anh không phải người hiểu thị hiếu khán giả, bởi nếu làm tốt điều đó nam nghệ sĩ đã không phải nhận về những ý kiến tiêu cực. Bất chấp việc bị chỉ trích, Trấn Thành tuyên bố sẵn sàng đón nhận tất cả.

Đáng chú ý, Trấn Thành tuyên bố: “Tôi là nghệ sĩ bị chửi nhiều nhất Việt Nam. Một khi người ta ghét, tôi làm gì cũng bị ghét. Nhưng tôi không bận tâm nhiều. Tôi chỉ muốn mang hạnh phúc cho những người quan tâm, cần mình”.

tran-thanh-5-1677383089.jpg
 

Trên mạng xã hội, một số fanpage chia sẻ lại câu nói này của Trấn Thành, nhanh chóng thu hút được sự chú ý của dân mạng. Trái ngược với suy nghĩ của ông xã Hari Won, anh lại rất được yêu mến. Bằng chứng là đa số bình luận đều động viên, bày tỏ sự yêu mến với Trấn Thành. Họ phản đối việc anh tự nhận là nghệ sĩ bị chửi nhiều nhất Việt Nam, mà cho rằng Trấn Thành vì quá đa tài nên mới bị chú ý nhiều hơn.

“Không phải đâu, bạn rất có tài, hãy làm phim sau hay hơn phim trước nhé Trấn Thành.

“Bị chửi nhiều nhất nhưng kiếm tiền nhiều nhất, phim cũng thành công nhất. Anh đáng nể”.

“Trấn Thành rất giỏi, không cần bận tâm quá nhiều về anti fan”.

“Ngưỡng mộ Trấn Thành, đừng buồn vì một số lời chê trách nhé Thành”.

“Những người chửi anh là vì ghen tị với anh thôi. Anh có thể không được thích nhất, nhưng chắc chắn không bao giờ bị ghét nhất”.

tran-thanh-2-1677383089.JPG
 
tran-thanh-1-1677383089.JPG
 

Về phần Trấn Thành, mặc cho liên tiếp giành được thành công ở mảng phim ảnh nhưng anh vẫn tỏ ra rất khiêm tốn. Chia sẻ trong sự kiện vừa qua, anh thú thật bản thân cũng bất ngờ vì “Nhà bà Nữ” thắng quá nhanh, ngoài sức mong đợi của mình.

tran-thanh-4-1677383089.jpg
 

“Sở trường của tôi là hài. Phim khiến khán giả thích thú nhất là giật gân, kinh dị. Phim gia đình khó làm vì nó không có nhiều thứ để kể. Giống như Nhà bà Nữ, cốt truyện đâu có gì ngoài cô gái bỏ nhà đi vì mâu thuẫn với mẹ, sau đó trở về nhà. Quan trọng là sự mới lạ trong cách kể chuyện. Tôi không phải người Việt đầu tiên làm phim gia đình nhưng may mắn có cách kể lạ hơn”, Trấn Thành nói thêm.

 

Thương Tín tái xuất với ngoại hình khác lạ, không còn đi diễn mà chuyển hướng làm việc không ai ngờ

Sau thời gian im hơi lặng tiếng, mới đây Thương Tín cuối cùng cũng xuất hiện trở lại. Đáng nói, có vẻ như sắp tới ông sẽ hoạt động nghệ thuật với vai trò hoàn toàn mới.