Giải trí

Dư luận đảo chiều, Phùng Ngọc Huy bất ngờ được CĐM ủng hộ đưa bé Lavie sang Mỹ

Dư luận đảo chiều, Phùng Ngọc Huy bất ngờ được CĐM ủng hộ đưa bé Lavie sang Mỹ

Thời gian gần đây, tin tức về nữ diễn viên Mai Phương qua đời vì căn bệnh ung thư quái ác khiến công chúng vô cùng đau lòng. Đặc biệt hơn, ai cũng lo lắng cho bé Lavie – con gái Mai Phương sẽ có cuộc sống ra sao trong tương lai.

Bé Lavie là tất cả đối với Mai Phương.

Bên cạnh đó, clip mẹ Mai Phương hành hạ con gái trong những ngày cuối đời khiến công chúng rất phẫn nộ và không muốn bé Lavie phải sống dưới sự sùng đạo của bà ngoại. Vì thế, những thông tin Phùng Ngọc Huy – cha đẻ bé Lavie đang làm thủ tục về nước để đón bé sang Mỹ khiến CĐM an tâm phần nào.

Phùng Ngọc Huy làm thủ tục để đón Lavie sang Mỹ.

Mới đây, tình cũ Mai Phương cũng đã có chia sẻ chính thức về tin tức trên. Anh khẳng định rằng giờ bé Lavie là điều quan trọng nhất, anh sẽ làm mọi cách để có thể bảo bệ bé. Phùng Ngọc Huy cũng mong rằng mọi tranh cãi đúng sai xin được khép lại tại đây, để Mai Phương có thể yên nghỉ và bé Lavie được ổn định trong thời gian này.

Phùng Ngọc Huy lên tiếng về những tin tức thời gian gần đây.

Sau khi bài đăng được chia sẻ, rất nhiều bạn bè đồng nghiệp đã lên tiếng nam ca sĩ. Rất nhiều bạn bè nghệ sĩ như Ốc Thanh Vân, Hứa Vĩ Văn, Hồ Việt Trung, Lâm Khánh Chi, Tường Vy,…đều đã đồng loạt lên tiếng và ủng hộ Phùng Ngọc Huy sắp xếp công việc, hoàn tất thủ tục nhận nuôi Lavie trong thời gian tới.

Rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp đã lên tiếng ủng hộ Phùng Ngọc Huy.

CĐM đã có sự thay đổi khi trước đó chỉ trích tình cũ Mai Phương không về Việt Nam để dự lễ tang. Giờ đây, ai cũng mong muốn bé Lavie có một cuộc sống tốt đẹp bên cha ruột và ủng hộ việc Phùng Ngọc Huy có thể đón con gái sang Mỹ định cư cùng.

 

Lộ diện ‘gà mới’ của Vũ Khắc Tiệp, đối thủ khiến Ngọc Trinh chuẩn bị ‘ra rìa’

(Techz.vn) Mới nhìn thôi đã thấy gà mới Vũ Khắc Tiệp có nhan sắc và hình thể “một chin một mười” với Ngọc Trinh, có lẽ trong thời gian tới hoàn toàn có thể “soán ngôi” nữ hoàng nội y.