Giải trí

Dư luận bàng hoàng, giới nghệ sĩ đau xót nhận tin ngôi sao phim 'Chạy án' qua đời đột ngột

Dư luận bàng hoàng, giới nghệ sĩ đau xót nhận tin ngôi sao phim 'Chạy án' qua đời đột ngột

Sáng 6/9, thông tin NSƯT Thế Bình qua đời khiến dư luận sững sờ. Theo tin tức từ người nhà, nam nghệ sĩ ra đi vào 19h tối 5/9, hưởng thọ 66 tuổi. Ông ra đi vào đúng ngày sinh nhật của mình. Theo thông báo, tang lễ của NSƯT Thế Bình sẽ được tổ chức tại Nhà tang lễ Cầu Giấy, phố Trần Vỹ, Hà Nội.

nghe-si-the-binh-7
NSƯT Thế Bình qua đời tối 5/9, hưởng thọ 66 tuổi

Biết tin, nhiều đồng nghiệp không giấu nổi xót xa, NSƯT Hương Dung – người bạn diễn lâu năm của NSƯT Thế Bình chia sẻ: “Anh là người hiền lành, trách nhiệm với công việc, tốt tính và chân thành. Có lần đi quay phim, anh chia sẻ mình bị tiểu đường nhưng mất vì bệnh gì thì tôi cũng chưa rõ”.

 

NSƯT Nguyễn Hải cho biết, NSƯT Thế Bình bị bệnh tiểu đường từ lâu, vài tháng qua nam diễn viên phát hiện mắc ung thư gan. Biết tin đàn anh ra đi, NSƯT Nguyễn Hải không khỏi xúc động: “Thật không ngờ, dịch COVID-19 mấy tháng không gặp đã nghe tin dữ. Phim “Bão ngầm” anh ấy không đợi được nữa rồi”.

nghe-si-the-binh-3
Chia sẻ trên fanpage của Trung Ruồi

Trong khi đó, nghệ sĩ Lệ Mỹ nghẹn ngào nói về đàn anh: “NSƯT Thế Bình là người hiền lành, anh đóng vai chính diện cũng rất ngọt mà vai phản diện cũng rất sắc”.

Diễn viên Trung Ruồi chia sẻ trên trang cá nhân: “Xin chia buồn cùng gia đình. Phim Việt lại mất đi một nghệ sĩ gạo cội nữa rồi”.

nghe-si-the-binh-4

nghe-si-the-binh-5
Hai con gái của NSƯT Thế Bình thông báo trên trang cá nhân về sự ra đi của bố

Hai con gái của NSƯT Thế Bình trước đó đổi ảnh đại diện thành hình bông sen trắng kèm lời nhắn nhủ: “Ngày sinh nhật của bố nhưng cũng là ngày mà bố rời xa chúng con mãi mãi. Yên nghỉ bố nhé. Ở nơi đó bố sẽ không còn cảm thấy đau đớn nữa”, “Tạm biệt bố. Người thương con gái nhất, chúng con yêu bố”.

nghe-si-the-binh-2

nghe-si-the-binh-1
Khán giả tiếc nuối khi nghe tin NSƯT Thế Bình qua đời

Khán giả Việt cũng vô cùng bàng hoàng khi nhận được tin dữ. Trên khắp các fanpage, group mạng xã hội, mọi người đồng loạt gửi lời chia buồn, đưa tiễn nam nghệ sĩ kỳ cựu của màn ảnh Việt.

nghe-si-the-binh-10

nghe-si-the-binh-11

nghe-si-the-binh-9
Một số hình ảnh của NSƯT Thế Bình trong quá trình đóng phim

NSƯT Thế Bình là gương mặt quen thuộc, thường đảm nhận vai trưởng phòng cảnh sát hình sự. Tên tuổi của ông gắn liền với những bộ phim như: Chạy án, Cổ cồn trắng, Kẻ giấu mặt, Biệt thự màu tro lạnh, Mê cung… Ông từng có thời gian công tác ở Đoàn Kịch nói Công an nhân dân, sau đó đến với sân khấu kịch và tham gia diễn xuất phim truyền hình.

 

Sự thật clip Xuân Bắc và Giáo sư Xoay ‘đá xéo' việc từ thiện, khiến Thủy Tiên, Hoài Linh bị réo gọi

(Techz.vn) – MXH đang lan truyền clip của NSƯT Xuân Bắc và Giáo sư Cù Trọng Xoay khi bàn về từ thiện theo góc nhìn hài hước. Điều khiến nó trở nên “hot” là bởi thời điểm nay showbiz cũng đang ầm ĩ vì vấn đề này.