Giải trí

Dự báo 'số phận' Hồng Đăng nếu bị 'cấm cửa' vĩnh viễn ở VTV, Hồ Hoài Anh vẫn may mắn còn đường lui?

Dự báo 'số phận' Hồng Đăng nếu bị 'cấm cửa' vĩnh viễn ở VTV, Hồ Hoài Anh vẫn may mắn còn đường lui?

Vừa qua, cả showbiz Việt cũng như dư luận phải chấn động trước việc diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh dính phải bê bối tình dục ở trời Âu. Dù đã được trả hộ chiếu và về nước an toàn, nhưng vụ việc ở Tây Ban Nha vẫn tiếp tục điều tra.

Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam đã yêu cầu nhạc sĩ Hồ Hoài Anh trình diện vào ngày 15/8

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh cũng đã lên trình diện với hai cơ quan chủ quản là nhà Hát Kịch Hà Nội và Học Viện  Âm Nhạc quốc gia. Cả hai đơn vị này vẫn chưa chốt được hình thức kỷ luật hai nghệ sĩ về việc chưa hoàn tất thủ tục khi đi công tác nước ngoài. Dù vẫn chưa có kết quả cụ thể về vụ việc trên nhưng sự nghiệp của Hồ Hoài Anh và Diễn Viên Hồng Đăng đang bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Ngay từ thời điểm lùm xùm nổ ra, VTV đã có thông báo nội bộ về việc rà soát chương trình có Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh: "Về việc diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh hiện đang có scandal tại nước ngoài, thực hiện chỉ đạo của Lãnh đạo Đài, Ban Thư ký biên tập đề nghị các đơn vị khẩn trương rà soát chương trình sản xuất/giám sát sản xuất, thay thế hoặc cắt bỏ chương trình nếu xuất hiện hình ảnh 2 nhân vật này trên sóng/số ngay từ hôm nay, kể cả chương trình phát lại. Trân trọng cảm ơn!".

Học Viện Âm Nhạc Quốc Gia lúc đó cũng đã tạm thời đình chỉ công tác của Hồ Hoài Anh. Mới đây, sau buổi trình diện của Hồng Đăng,  NSND Trung Hiếu - giám đốc Nhà Hát Kịch Hà Nội cũng cho hay các vai diễn của Hồng Đăng trong nhiều vở kịch sẽ bị thay thế bởi các diễn viên khác.

Các vai diễn của Hồng Đăng ở Nhà hát Kịch Hà Nội đã sẽ được thay thế

Như vậy, cho đến thời điểm hiện tại, cả hai nghệ sĩ này đều đang bị đóng băng sự nghiệp khi không thể công tác ở cơ quan và cũng không có cơ hội được xuất hiện trên màn ảnh VTV.

Nếu tình trạng này vẫn diễn ra sau khi có kết quả điều tra thì sự nghiệp của hai nghệ sĩ này sẽ về đâu?

Dù cả Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh đều đang phải tạm dừng công việc nhưng nếu chú ý thì có thể thấy lùm xùm này khiến Hồng Đăng thiệt hại hơn so nam nhạc sĩ Hồ Hoài Anh.

Hồng Đăng là 1 nam diễn viên quen mặt của VTV

Theo đó, Hồng Đăng đã có nhiều năm xuất hiện trên màn ảnh VTV và cũng là 1 nam diễn viên đảm nhận nhiều vai quan trọng ở nhà hát kịch. Sự nghiệp của nam diễn viên được biết đến với hình ảnh chỉn chu, đời tư trong sạch. Thậm chí ở thời điểm diễn ra lùm xùm, bộ phim Thương Ngày Nắng Về có sự tham gia của Hồng Đăng vẫn đang được khán giả cực kỳ yêu mến. Với tính chất công việc thường xuyên phải xuất hiện trên màn ảnh đặc biệt là sóng VTV thì hình ảnh của Hồng Đăng chính là yếu tố quan trọng bậc nhất để anh duy trì sự nghiệp. Nếu như Hồng Đăng tiếp tục không được xuất hiện trên màn ảnh VTV, sự nghiệp của anh sẽ phải sang một trang khác, khó khăn hơn. Khán giả khó có thể tưởng tượng đến viễn cảnh nam diễn viên Hồng Đăng đóng phim chiếu mạng hay thậm chí là trên Youtube.

Về phần Hồ Hoài Anh, công việc của nam nhạc sĩ chủ yếu là sáng tác, đứng phía sau hậu kỳ và chỉ xuất hiện trong 1 số chương trình nhận được lời mời. Vì thế, nếu không được xuất hiện trên sóng truyền hình, hay thậm chí là trong trường hợp nam nhạc sĩ không thể được làm việc Học Viện Âm Nhạc Quốc Gia thì Hồ Hoài Anh vẫn có thể tiếp tục kinh doanh các sản phẩm sáng tác, sản xuất của mình.

Hồ Hoài Anh trong chương trình trên sóng trên VTV

Cho tới thời điểm hiện tại, vụ việc liên quan đến Hồ Hoài Anh hay Hồng Đăng vẫn đang được điều tra làm rõ nên sự nghiệp của hai nghệ sĩ vẫn đang được ‘bỏ ngỏ’.

 

Hồng Đăng nhận tin xấu, bị 'ghẻ lạnh'; Mạnh Trường có động thái khiến CĐM sục sôi khi vừa về nước

(Techz.vn) Cùng đi châu Âu về, Hồng Đăng và Mạnh Trường lại nhận về phản ứng trái ngược của khán giả.