Giải trí

Doãn Quốc Đam bức xúc khi bị bịa chuyện

Doãn Quốc Đam bức xúc khi bị bịa chuyện

Trong vài năm trở lại đây, Doãn Quốc Đam vụt sáng 1 nam diễn viên được chú ý top đầu ở màn ảnh VTV. 

Không cố định với hình tượng ‘soái ca’ như Hồng Đăng hay Mạnh Trường, Doãn Quốc Đam lại gây ấn tượng khi được mệnh danh là "dị nhân màn ảnh Việt" với đa dạng hình ảnh. Không chỉ vào các vai điển trai, phong trần,  Doãn Quốc Đam cũng không ngại đóng nhân vật phản diện, ra tù vào tội.

Hình tượng đa dạng của Doãn Quốc Đam

Chỉ trong năm 2021, Doãn Quốc Đam đã góp mặt trong 5 bộ phim được chiếu trên sóng VTV như: "Sinh tử", "Hướng dương ngược nắng", "Hương vị tình thân”...

Chính vì việc tên tuổi ngày càng tỏa sáng, Doãn Quốc Đam không tránh được sự săm soi và những tin đồn về đời tư. Mới đây, vào tối 23/8, nam diễn viên đã vô cùng bức xúc trước việc thông tin mua nhà cho bố mẹ là không chính xác. Thậm chí, Doãn Quốc Đam phẫn nộ đến mức phải dùng câu ‘Tôi lạy mấy ông’.

Theo đó, nam diễn viên phủ nhận thông tin anh bỏ tiền mua nhà cho bố mẹ. Doãn Quốc Đam khẳng định vì nhà bố mẹ quá cũ nên phải sửa, thậm chí anh còn không hề bỏ tiền trong việc này. Thông tin không chính xác này đã khiến nam diễn viên gặp không ít phiền toái: “Nhà bố mẹ tôi cũ nát quá, bố mẹ tôi sửa chữa lại, mà sửa cũng tiền bố mẹ tôi bỏ ra chứ tôi lo được đồng nào mà viết nhăng viết cuội về đời tư cá nhân điều hướng dư luận như vậy để tôi gặp không biết bao nhiêu phiền toái.”

 

Doãn Quốc Đam 

Nam diễn viên còn ‘cầu xin’ và khẳng định mình không muốn trở thành tâm điểm của dư luận: “Xin các người tôi không muốn thành tâm điểm của dư luận và truyền thông. Rồi dư luận tôi không nói mà chính những người xung quanh thân gần tỏ ra khó chịu với tôi. Hãy để cho tôi yên. Đừng đổ thêm dầu vào lửa nữa!”

Có thể thấy việc càng ngày càng nổi tiếng và thu hút truyền thông khiến Doãn Quốc Đam gặp phải nhiều chuyện đau đầu.

Cách đây không lâu, nam diễn viên cũng đã phải ‘cầu xin’ CĐM vì những bình luận khiếm nhã liên quan đến ồn ào ở Tây Ban Nha của Hồng Đăng.

Vốn dĩ là đồng nghiệp đóng chung bộ phim Thương Ngày Nắng Về, Doãn Quốc Đam bị không ít cư dân mạng ‘hỏi thăm’ về scandal của Hồng Đăng.

Hồng Đăng và Doãn Quốc Đam đều đóng tuyến nhân vật chính của TNNV

Anh từng bày tỏ ý kiến về vấn đề này khi bị hỏi ‘có đi Tây Ban Nha không?”: “Em ơi, người ta không động tới em thì cũng đừng nên động vào người ta lúc cơ quan chức năng chưa công bố. Chưa cái gì rõ ràng thì đừng phiến diện vội em ạ, dìm người khác xuống cũng không làm mình tăng lên được cái gì đâu em. Không nên tỉa, mặc dù việc này chả liên quan gì tới anh".

Cũng chính vì việc không ngại nói lên suy nghĩ của mình mà Doãn Quốc Đam liên tục bị tấn công và bị vạ lây bởi lùm xùm của đồng nghiệp.

 

Hồng Đăng nhận tin xấu, bị 'ghẻ lạnh'; Mạnh Trường có động thái khiến CĐM sục sôi khi vừa về nước

(Techz.vn) Cùng đi châu Âu về, Hồng Đăng và Mạnh Trường lại nhận về phản ứng trái ngược của khán giả.