Thể thao

ĐT Việt Nam trước cơ hội làm nên lịch sử ở bán kết AFF Cup 2021, Hùng Dũng tuyên bố đầy sức nặng

ĐT Việt Nam trước cơ hội làm nên lịch sử ở bán kết AFF Cup 2021, Hùng Dũng tuyên bố đầy sức nặng

Ngày 23/12, ĐT Việt Nam sẽ có cuộc đối đầu rất được chờ đợi với đại kình địch là ĐT Thái Lan. Đây sẽ là thử thách không hề nhỏ với thầy trò HLV Park Hang-seo khi đối thủ đang duy trì phong độ ấn tượng tại giải đấu năm nay với thành tích toàn thắng. Không những vậy, giới chuyên môn cũng đánh giá "Voi chiến" nhỉnh hơn ĐT Việt Nam ở trận đấu sắp tới.

Đưa ra nhận định về trận đấu này, chuyên gia bóng đá châu Á Gabriel Tan của tờ ESPN (Mỹ) đánh giá cao đoàn quân của HLV Mano Polking hơn ĐT Việt Nam: "Tôi có cảm giác Thái Lan là đội bóng nhỉnh hơn một chút. Đó là sự nhỉnh hơn về mặt tâm lý. Các cầu thủ Thái Lan trông vẫn thoải mái hơn, trong khi người Việt Nam chuẩn bị cho trận đấu với rất nhiều áp lực. Chính vì điều này, tôi nghĩ Thái Lan đang có chút lợi thế nhỏ."

ĐT Việt Nam bị đánh giá thấp hơn Thái Lan ở Bán kết AFF Cup 2021

Dù bị đánh giá thấp hơn, nhưng Quế Ngọc Hải và các đồng vừa được tiếp thêm sức mạnh với thông điệp từ tiền vệ Hùng Dũng gửi tới đội bóng. Cụ thể, trên trang cá nhân của mình, cầu thủ sinh năm 1993 đăng tải dòng trạng thái với nội dung: “Đây là lúc để khẳng định” kèm theo hastag giải đấu cũng như hai đội bóng Việt Nam và Thái Lan.

Chia sẻ từ một cầu thủ quan trọng như Hùng Dũng có thể ngắn gọn nhưng là nguồn động lực tinh thần rất lớn để đoàn quân của HLV Park Hang-seo bước vào trận đấu tới cùng quyết tâm cũng như khao khát chiến thắng cao nhất. Những cuộc đối đầu với ĐT Thái Lan chưa bao giờ là dễ dàng nhưng nếu như giành được chiến thắng thì đó sẽ là lời khẳng định về vị thế của "những chiến binh sao Vàng' ở khu vực Đông Nam Á.

Hùng Dũng đăng tải thông điệp đầy sức nặng, truyền lửa cho ĐT Việt Nam ở cuộc đối đầu với Thái Lan.

Về đội hình ĐT Việt Nam ở trận đấu tới, HLV Park Hang-seo vẫn giữ nguyên 23 cái tên đã được ông đăng ký cho ở cuộc đối đầu với Campuchia tại lượt trận cuối vòng bảng AFF Cup 2021. Chỉ cần không thua trước người Thái ở trận bán kết lượt đi sắp tới, ĐT Việt Nam sẽ tạo nên kỷ lục vô tiền khoáng hậu trong lịch sử giải đấu với 14 trận bất bại liên tiếp, vượt qua con số 13 trận của ĐT Singapore.

Trong lịch sử 3 lần đối đầu với tuyển Thái Lan dưới thời thầy Park, ĐT Việt Nam hoà 2 và thắng 1. Đây chính là cơ sở để chúng ta tự tin sẽ có kết quả tốt ở màn chạm trán vào tối ngày 23/12.

Những va chạm cực gắt đại chiến Việt Nam - Thái Lan | Gia vị không thể thiếu ở "Siêu kinh điển" Đông Nam Á!

 

Loại Công Phượng, báo Thái Lan điểm mặt 3 cái tên nguy hiểm nhất ĐT Việt Nam ở AFF Cup 2021

(Techz.vn) Trước thềm trận bán kết AFF Cup 2021 giữa ĐT Việt Nam và ĐT Thái Lan, truyền thông xứ chùa vàng đã chỉ ra 3 cầu thủ nguy hiểm nhất mà HLV Park Hang Seo đang có trong tay, đáng chú ý là không có bất kỳ cầu thủ HAGL nào được nhắc đến.