Thể thao

Loại Công Phượng, báo Thái Lan điểm mặt 3 cái tên nguy hiểm nhất ĐT Việt Nam ở AFF Cup 2021

Loại Công Phượng, báo Thái Lan điểm mặt 3 cái tên nguy hiểm nhất ĐT Việt Nam ở AFF Cup 2021

Cuộc đối đầu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Thái Lan trong khuôn khổ Bán kết AFF Cup 2021 đang trở nên nóng hơn bao giờ hết. Đây được xem như là "siêu kinh điển" của bóng đá Đông Nam Á và sẽ là chung kết sớm của giải đấu năm nay. Mới đây, truyền thông xứ chùa vàng đã cảnh báo thầy trò HLV Mano Polking về những nhân tố nguy hiểm nhất của ĐT Việt Nam.

Những cầu thủ được tờ Goal Thái Lan điểm mặt là Tiến Linh, Quang Hải và Hoàng Đức. Đáng chú ý, những cái tên cũng chơi xuất sắc ở vòng bảng như Công Phượng hay Hồng Duy lại không được nhắc đến.

Quang Hải đang là ngôi sao được đánh giá cao nhất bên phía ĐT Việt Nam.

Người đầu tiên, ngôi sao số một của ĐT Việt Nam không ai khác ngoài Quang Hải, truyền thông Thái Lan nhận xét: "Cầu thủ nổi bật nhất trên hàng công của ĐT Việt Nam, đó không ai khác ngoài Quang Hải. Đây là niềm hy vọng số một của Việt Nam hiện tại. Tất nhiên, Thái Lan phải thực sự đề phòng cầu thủ này. Quang Hải có bộ kỹ năng khiến đối thủ không thể đánh giá thấp. Anh ta rất nhanh nhẹn, có khả năng tạo ra những pha phối hợp nguy hiểm. Từ đầu AFF Cup 2021, Quang Hải luôn đá chính. Anh ta cũng để lại dấu ấn đậm nét với 2 bàn thắng và 2 đường kiến tạo".

Báo Thái Lan dè chừng Tiến Linh

Về Tiến Linh, tờ Goal Thái Lan cho biết: "Tiến Linh ra sân trong cả 4 trận đấu của Việt Nam ở vòng bảng AFF Cup 2021. Cầu thủ này có 2 trận đá chính và 2 trận vào sân từ ghế dự bị. Phong độ của Tiến Linh ở những trận đầu tiên không tốt, tuy nhiên anh đã bùng nổ trong trận gặp Campuchia với một cú đúp. Tiến Linh đang dần lấy lại cảm giác thi đấu, qua đó tăng thêm sự tự tin trước trận gặp Thái Lan".

Hoàng Đức cho thấy sự tiến bộ rất lớn trong thời gian qua.

Hoàng Đức là cái tên cuối cùng được điểm mặt. Ngôi sao thuộc biên chế Viettel FC đang cho thấy sự tiến bộ vượt bậc trong thời gian gần đây. Tờ Goal nhận định về Hoàng Đức: "Hoàng Đức có thể chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm hay dạt sang cánh. Tại AFF Cup 2021, Hoàng Đức tỏ ra nổi trội với những tình huống chuyền bóng tạo ra đột biến lớn. Cầu thủ này còn nhanh nhẹn và rất khéo léo. Như ở trận Việt Nam gặp Malaysia, Hoàng Đức bên cạnh việc điều phối bóng hoàn hảo ở khu vực giữa sân, anh còn có tình huống lừa bóng và dứt điểm ghi bàn ấn tượng".

Có thể thấy rằng, với 3 'mũi nhọn' tấn công này, đối đầu đội bóng có lối chơi tấn công hay nhất AFF Cup 2021 là ĐT Thái Lan, trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan chắc chắn sẽ vô cùng hấp dẫn. 2 lượt trận bán kết giữa 2 đội sẽ diễn ra vào ngày 23 và 26/12.

VIỆT NAM – THÁI LAN | BÁN KẾT AFF CUP 2021: HÀNH TRÌNH BẢO VỆ NGÔI VƯƠNG GIỜ MỚI BẮT ĐẦU

 

HLV Park nhận tin vui từ VFF, ĐT Việt Nam sáng cửa đánh bại Thái Lan ở 'chung kết sớm' AFF Cup 2021

(Techz.vn) Bước vào trận đại chiến với Thái Lan ở bán kết AFF Cup 2021, HLV Park Hang-seo và ĐT Việt Nam bất ngờ nhận tin vui từ VFF và hội CĐV Việt Nam tại Singapore.