Thể thao

Trước bán kết AFF Cup 2021, ĐT Thái Lan liên tục nhận sự khích lệ lớn, hơn đứt ĐT Việt Nam

Trước bán kết AFF Cup 2021, ĐT Thái Lan liên tục nhận sự khích lệ lớn, hơn đứt ĐT Việt Nam

Kết quả khó lường ở vòng đấu bảng đã đưa ĐT Việt Nam và ĐT Thái Lan sớm chạm mặt nhau ngay ở Bán kết AFF Cup 2021. Đây được coi là trận chung kết sớm của giải đấu và là siêu kinh điển của bóng đá Đông Nam Á ở thời điểm hiện tại. Chính vì vậy, cả hai đội đều có những sự chuẩn bị rất kỹ lưỡng bởi không ai muốn thua trong cuộc đối đầu rất quan trọng này.

Trước ngày quyết đấu, những người đứng đầu Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) đã liên tục có những hành động khích lệ tinh thần của các cầu thủ. Cụ thể, chủ tịch FAT, ông Somyot Poompunmuang tuyên bố sẽ thưởng 10 triệu baht (khoảng 6,8 tỷ đồng) nếu đoàn quân của HLV Alexandre Polking có thể đánh bại ĐT Việt Nam.

Chủ tịch LĐBĐ Thái Lan bỏ tiền túi ra treo thưởng cho các cầu thủ nếu đánh bại ĐT Việt Nam.

Đặc biệt hơn, khoản tiền thưởng này do ông Somyot tự bỏ tiền túi của mình để động viên ĐT Thái Lan. Ông chia sẻ: "Lời đầu tiên, tôi xin cảm ơn toàn thể cầu thủ, HLV và nhân viên đội tuyển Thái Lan. Các bạn đã làm việc chăm chỉ để lọt vào bán kết AFF Cup 2020 dù gặp nhiều khó khăn hạn chế.

Trong 2 đến 3 năm qua, tôi phải thừa nhận ĐT Việt Nam đã chơi tốt hơn mỗi lần đối đầu với chúng ta. Cuộc đối đầu lần này vì thế rất quan trọng, có ý nghĩa với người mộ Thái Lan và khu vực. Với tư cách là chủ tịch hiệp hội, tôi sẽ dùng tiền cá nhân để thưởng 10 triệu baht cho đội nếu lọt vào chung kết. Khoản thưởng để nâng cao tinh thần cho các cầu thủ.

Chúc tất cả cầu thủ, HLV sẽ đạt được mục tiêu, mang lại chiến thắng và tạo niềm vui cho người hâm mộ bóng đá Thái Lan như một món quà mừng năm mới 2022. Chúc mọi người may mắn".

Nữ trưởng đoàn bóng đá Thái Lan cũng tặng rất nhiều đồ hiệu đắt tiền cho các cầu thủ

Không chỉ có ông Somyot, nữ trưởng đoàn của ĐT Thái Lan, tỷ phú Nualphan Lamsam (Madam Pang) cũng đã đem nhiều món quà đắt tiền đến nơi đội tuyển đóng quân vào tối ngày 21/12. Ngoài iPhone 13, đồng hồ Rolex, bà Lamsam còn chuẩn bị các túi xách của những thương hiệu nổi tiếng để tặng cho thầy trò HLV Polking.

Theo Siamsport, tổng giá trị của những túi quà này lên đến hơn 1 triệu bath. Các cầu thủ sẽ bốc thăm ngẫu nhiên để được nhận quà. Ai nấy đều thích thú khi nhận quà bất ngờ từ nữ trưởng đoàn xinh đẹp. Việc được nhận những món quà lớn là sự khích lệ tinh thần rất tốt với thầy trò HLV Polking trong cuộc đối đầu với ĐT Việt Nam.  Trận bán kết giữa ĐT Việt Nam và Thái Lan sẽ diễn ra vào lúc 19h30 các ngày 23 và 26/12.

VIỆT NAM – THÁI LAN | BÁN KẾT AFF CUP 2020: HÀNH TRÌNH BẢO VỆ NGÔI VƯƠNG GIỜ MỚI BẮT ĐẦU

 

ĐT Việt Nam nhận tin vui từ BTC AFF Cup 2021, HLV Park 'thở phào nhẹ nhõm' trước trận gặp Thái Lan

(Techz.vn) Trước cuộc đối đầu quan trọng với ĐT Thái Lan ở Bán kết AFF Cup 2021 thì ĐT Việt Nam đã nhận được tin vui từ phía BTC và HLV Park Hang Seo sẽ có nhiều phương án chuẩn bị cho trận đấu sắp tới.