Thể thao

Tin nóng AFF Cup 2021 22/12: HLV Park tìm ra điểm yếu của Thái Lan, ĐT Việt Nam có vé vào chung kết?

Tin nóng AFF Cup 2021 22/12: HLV Park tìm ra điểm yếu của Thái Lan, ĐT Việt Nam có vé vào chung kết?

HLV Park tìm ra điểm yếu của Thái Lan

Thái Lan là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch. Họ là một đội bóng mạnh và ở giải năm nào họ luôn luôn là ứng viên như vậy. Về mặt chất lượng đội bóng, tôi nghĩ Thái Lan khá tốt. Tất nhiên chưa thấy điều gì quá nổi bật ở Thái Lan nhưng cũng không thể vì thế mà nói họ không phải một đội mạnh.

Chúng tôi tôn trọng họ. Với chúng tôi, dù gặp đội nào cũng luôn nỗ lực hết sức. Tất nhiên sự hết sức này nhiều khi không thể thỏa mãn hết mong đợi của CĐV nhưng chúng tôi thì luôn luôn nỗ lực.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Tìm ra điểm yếu củaThái Lan, HLV Park Hang-seo tự tin đưa ĐT Việt Nam vào chung kết AFF Cup 2021
HLV Park Hang-seo đánh giá cao Thái Lan. Tuy nhiên ông cho rằng đội bóng này chơi chưa quá nổi bật.

ĐT Việt Nam sáng cửa vào chung kết

VFF đã phối hợp với ban tổ chức giải để tạo điều kiện cho các CĐV người Việt sinh sống tại Singapore dễ dàng sở hữu tấm vé vào sân cổ vũ cho ĐT Việt Nam trong 2 trận đại chiến với Thái Lan. Việc VFF tạo điều kiện cho CĐV Việt Nam mua vé vào sân với giá gốc có ý nghĩa quan trọng về mặt tinh thần với thầy trò HLV Park Hang-seo. Trước kỳ phùng địch thủ như Thái Lan, ĐT Việt Nam sẽ được tiếp thêm sức mạnh từ các khán đài để thi đấu tốt hơn. Với tư cách là đội ĐKVĐ, ĐT Việt Nam chắc chắn sẽ nhập cuộc với quyết tâm cao để có kết quả tốt trước Thái Lan.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

HLV Park nhận tin vui từ VFF, ĐT Việt Nam sẵn sàng gieo sầu cho Thái Lan ở bán kết AFF Cup 2021
Sức mạnh từ các khán đài sẽ giúp ĐT Việt Nam quyết tâm hơn trong cuộc đối đầu với đại kình địch Thái Lan.

Thái Lan đón siêu viện binh

ĐT Thái Lan sẽ có sự bổ sung đầy chất lượng cho trận Bán kết AFF Cup 2021 với Việt Nam vào ngày 23/12 tới đây. Cụ thể, thủ môn kỳ cựu Kawin Thamsatchanan sẽ có mặt tại Singapore trong ngày hôm nay, sau khi trở về quê nhà giải quyết chuyện gia đình. Kawin hiểu rất rõ về lối chơi cũng như con người của Đội tuyển Việt Nam. Thủ thành 31 tuổi cũng từng là đồng đội của Đặng Văn Lâm tại Muangthong United và chạm trán Công Phượng khi cả hai còn thi đấu ở giải VĐQG Bỉ. 

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Thái Lan đón siêu viện binh đẳng cấp châu Âu, ĐT Việt Nam 'lâm nguy' trước thềm Bán kết AFF Cup 2021
Thủ thành số 1 Thái Lan Kawin Thamsatchanan trở lại hội quân ngày hôm nay 21/12.

Hoàng Đức, Hồng Duy nhận đề cử

Sau Nguyên Mạnh với đề cử "Thủ môn hay nhất vòng bảng", Quế Ngọc Hải với đề cử "Trung vệ hay nhất vòng bảng", ĐT Việt Nam tiếp tục có thêm 2 đại diện góp mặt trong cuộc bình chọn của ban tổ chức AFF Cup 2021. Lần này là Hoàng Đức và Hồng Duy với đề cử "Tiền vệ hay nhất vòng bảng AFF Cup 2021".

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Trước ngày đại chiến Thái Lan, tiền vệ số 1 ĐT Việt Nam bất ngờ nhận vinh dự lớn từ BTC AFF Cup 2021
Hoàng Đức lọt top tiền vệ xuất sắc nhất vòng bảng AFF Cup 2021.

'Người thay Văn Lâm' nhận danh hiệu lớn

Trong cuộc bình chọn mới nhất của AFF Cup, Trần Nguyên Mạnh đang đứng trước cơ hội rất lớn để nhận được giải thưởng cao quý từ ban tổ chức giải đấu. Cụ thể, người gác đền đang khoác áo Viettel FC được đề cử cho danh hiệu “Thủ môn xuất sắc nhất vòng bảng”. Ngoài Nguyên Mạnh thì còn 4 thủ môn khác là Chatchai Budprom (Thái Lan), Kevin Hansen (Philippines), Junildo (Timor-Leste)  hay Hassan Sunny (Singapore) đang cạnh tranh cho giải thưởng ấy. Tuy nhiên, danh hiệu trên gần như chắc chắn thuộc về thủ môn của ĐT Việt Nam bởi tỷ lệ bình chọn cho Nguyên Mạnh là áp đảo các đối thủ còn lại.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Tỷ lệ bình chọn cho Nguyên Mạnh đang hoàn toàn áp đảo các đối thủ còn lại

Bại tướng của HLV Park bị sa thải?

LĐBĐ Malaysia (FAM) đã phát đi thông cáo nhận trách nhiệm về thất bại ở AFF Suzuki Cup 2020. Cùng với đó, FAM cũng nhấn mạnh đã yêu cầu ban huấn luyện ĐTQG Malaysia phải gửi báo cáo về nguyên nhân của thành tích đáng hổ thẹn này.

Thậm chí, theo nguồn tin từ tờ Berita Harian (Malaysia), sau khi trở về từ Singapore, ông Tan Cheng Hoe đã chịu nhiều áp lực từ các cư dân mạng Malaysia. Qua đó, nhiều người yêu cầu vị HLV này phải nộp đơn từ chức do thành tích kém cỏi của đội nhà.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

HLV Tan Cheng Hoe sẽ phải giải trình về thất bại của ĐT Malaysia ở giải đấu năm nay

CHÂN DUNG TỨ ĐẠI ANH HÀO AFF CUP 2020: INDO HÀNG CÔNG TỐT NHẤT, VIỆT NAM THỦ ĐỈNH NHẤT

 

Đẩy ĐT Việt Nam vào thế khó ở AFF Cup 2021, bại tướng của HLV Park nhận 'cái kết đắng'?

(Techz.vn) ĐT Malaysia đã trải qua một kỳ AFF Cup 2021 hoàn toàn thất bại. Không những thế, thầy trò HLV Tan Cheng Hoe còn gián tiếp đẩy ĐT Việt Nam vào thế khó và chiến lược gia 53 đang đối mặt với tương lai lành ít dữ nhiều.