Thể thao

Đại chiến giữa ĐT Việt Nam và Thái Lan lập kỷ lục chưa từng có trong lịch sử AFF Cup dù chưa diễn ra

Đại chiến giữa ĐT Việt Nam và Thái Lan lập kỷ lục chưa từng có trong lịch sử AFF Cup dù chưa diễn ra

Kết quả bất ngờ từ vòng đấu bảng đã khiến đội tuyển Việt Nam và Thái Lan phải chạm trán nhau ngay từ bán kết AFF Cup 2021. Dù đây là kịch bản mà không nhiều người mong muốn, song trận đấu này vẫn thu hút sự quan tâm rất lớn của dư luận.

Từ trước đến nay, ĐT Việt Nam và Thái Lan luôn được xem là kỳ phùng địch thủ và có rất nhiều duyên nợ. Cuộc đối đầu giữa hai đội được coi là "siêu kinh điển" của khu vực Đông Nam Á. Vì vậy, ngoài sự quan tâm của người dân 2 nước, trận đại chiến này còn khiến tất cả CĐV trong khu vực cũng như bạn bè quốc tế sôi sục. Chính vì vậy, dù chưa diễn ra nhưng cuộc đụng độ giữa ĐT Việt Nam và Thái Lan đã tạo nên cơn sốt lớn chưa từng có trong lịch sử giải đấu.

Trận đấu được mong chờ nhất AFF Cup 2021 giữa ĐT Việt Nam và Thái Lan

Cụ thể, chỉ sau hơn 3 giờ mở bán vé trực tuyến, toàn bộ vé các trận lượt đi và lượt về giữa ĐT Việt Nam và Thái Lan ở bán kết AFF Cup 2021 đã được bán hết. Với lượng người truy cập trên trang bán vé trực tuyến rất lớn, các CĐV Việt Nam phải rất vất vả mới có thể đặt mua cho mình tấm vé vào SVĐ Quốc gia Singapore.

Nhu cầu của cộng đồng người Việt tại Singapore cũng là rất lớn, có người thậm chí còn phải đặt vé ở khu vực dành cho CĐV Thái Lan với mong muốn được theo dõi và ủng hộ thầy trò HLV Park Hang Seo.

ĐT Việt Nam sẽ nhận được sự ủng hộ lớn từ khán đài khi VFF hỗ trợ người hâm mộ mua vé.

Được biết, một tấm vé vào sân xem trận ĐT Việt Nam - Thái Lan có giá vào khoảng 27 đô la Sing (khoảng 450.000 đồng). SVĐ Quốc gia Singapore được phép mở cửa đón khoảng 10.000 khán giả mỗi trận đấu tại AFF Cup 2020. Với việc nhu cầu vé quá lớn nhiều nhiều CĐV Việt Nam phải mua vé chợ đen. Chính vì thế, LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã có những sự hỗ trợ để người hâm mộ sở hữu vé với giá gốc.

Sự cổ vũ của các CĐV chắc chắn là nguồn động lực lớn về mặt tinh thần đối với ĐT Việt Nam. 4 trận đấu ở vòng bảng, đoàn quân của HLV Park luôn khiến đối thủ phải ghen tị với sự ủng hộ nhiệt tình từ trên khán đài. Lá đại kỳ và sắc đỏ sao vàng là hình ảnh bắt mắt và nổi bật mỗi khi ĐT Việt Nam xung trận. Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Thái Lan sẽ diễn ra vào lúc 19h30 các ngày 23 và 26/12.

VIỆT NAM – THÁI LAN | BÁN KẾT AFF CUP 2021: HÀNH TRÌNH BẢO VỆ NGÔI VƯƠNG GIỜ MỚI BẮT ĐẦU

 

ĐT Việt Nam nhận tin vui từ BTC AFF Cup 2021, HLV Park 'thở phào nhẹ nhõm' trước trận gặp Thái Lan

(Techz.vn) Trước cuộc đối đầu quan trọng với ĐT Thái Lan ở Bán kết AFF Cup 2021 thì ĐT Việt Nam đã nhận được tin vui từ phía BTC và HLV Park Hang Seo sẽ có nhiều phương án chuẩn bị cho trận đấu sắp tới.