Giải trí

Drama không hồi kết: Xuân Lan đăng đàn 'bóng gió': 'Sư tử và chó điên', CĐM liền gọi tên Nathan Lee

Drama không hồi kết: Xuân Lan đăng đàn 'bóng gió': 'Sư tử và chó điên', CĐM liền gọi tên Nathan Lee

Sau Quý ông hoàn mỹ, cái tên Xuân Lan được cư dân mạng nhắc đến nhiều hơn bao giờ hết. Đặc biệt sau ồn ào nghi vấn loại thí sinh vì... không biết tiếng Anh, nữ siêu mẫu đã làm “dậy sóng” cộng đồng mạng với nhiều tranh luận trái chiều.

Mới đây, trên trang cá nhân nữ siêu mẫu Xuân Lan đăng tải câu chuyện “Sư Tử và chó điên”, nội dung câu chuyện đầy ẩn ý nhằm “đáp trả” lại những ồn ào trước đó khi dân tình liên tục “chĩa mũi dùi” vào cô. Thay vì lên tiếng giải thích dài dòng, nữ siêu mẫu dùng hình ảnh ẩn dụ Sư Tử trả lời công chúng.

Nội dung bài đăng chia sẻ đầy ẩn ý: “SƯ TỬ VÀ CON CHÓ ĐIÊN” - Sư tử trông thấy một con chó điên liền nhanh chóng tránh mặt. Sư tử con nói: “Cha dám sống chết đánh nhau với hổ, cùng báo so tài. Sao lại tránh né một chó điên, mất mặt quá!”. Sư tử hỏi: “Con thấy đánh thắng một chó điên vinh quang lắm sao?”.  Sư tử con lắc đầu. “Lại để cho chó điên cắn cho thì có xui xẻo không?”.  Sư tử con gật đầu. “Như vậy, chúng ta trả lời chó điên làm gì?”

Trước đó, ngay từ khi nhận vị trí làm ban giám khảo của The next gentleman Xuân Lan được dân tình liên tục gọi tên bởi những phát ngôn “khó ưa” trong chương trình. Đặc biệt sau tập phát sóng mới đây nhất, nữ siêu mẫu “thẳng tay” loại thí sinh được xem là thí sinh mạnh và có phần thi khá tốt so với những thí sinh khác. 

Cụ thể, khi bị “vặn” về lý do loại thí sinh và khi được đồng nghiệp là siêu mẫu Hà Anh thẳng thắn mỉa mai đàn chị loại vì lý do... không biết tiếng Anh, Xuân Lan cho rằng: “Tôi đang tham gia show truyền hình thực tế cho người Việt. Tôi không giỏi tiếng Anh, đó là thực tế. Tôi không cần nói tiếng Anh như tiếng mẹ đẻ, vì tôi đang sống và làm việc tại Việt Nam. Tôi nói tiếng Việt thật tốt để thể hiện đúng mong muốn của mình”.

Sau phát ngôn này của nữ siêu mẫu đã va phải không ít những tranh cãi gay gắt trong cộng đồng mạng. Đến mức, Nathan Lee không chịu ngồi lên phải “lên tiếng” trong một bài viết chia sẻ đầy ẩn ý trên trang cá nhân cả mình. Anh viết: “Đẳng cấp không phải khi ta nhăn nhó, lườm nguýt lúc HLV khác nhận xét! Đẳng cấp không phải khi ta vênh váo tỏ ra mình “kèo trên”, xỉa xói, hạ thấp thí sinh! Đẳng cấp không phải là tự vỗ ngực “Tao ở VN, tao không cần hiểu tiếng nước ngoài! Cái đó là Hạ Đẳng!”

 

Nhanh chóng bài viết của Nathan Lee đã thu hút sự chú ý của đông đảo cộng đồng mạng, kèm theo nhiều lượt chia sẻ và trở thành chủ đề tranh luận rôm rả trên MXH.

Chính vì vậy mà việc siêu mẫu Xuân Lan ngay lập tức đáp trả bằng câu chuyện đầy ẩn ý “Sư Tử và chó điên”, nhiều người đã ngay lập tức gọi tên Nathan Lee vì cho rằng đây là bài đăng đáp trả nam ca sĩ từ phía siêu mẫu.

Một số bình luận của cư dân mạng:

  • “Ngán ngẫm chị á, lên đá xéo xong rồi lại xóa”

  • “Câu chuyện thật sâu sắc, thâm thuý, triết lý và đầy nghệ thuật ẩn dụ. 10đ Văn học cho chị! Nhưng 0đ cho cái nết!”

  • “Học 1 khóa tiếng anh cho sang lên chị , làm nghề mấy chục năm mà mù tiếng anh quá chị”

  • “Lại là những stt đá xoáy nhưng lại tử vả vô mặt mình bốp bốp, ôi đúng là đời tự làm tự nhụt. Sắp tới sẽ không còn là những stt dài 2km mà là 20km cho sự yếu kém English”

Có thể thấy, bên dưới bài đăng của Xuân Lan nhận về không ít nhưng bình luận trái chiều. Thậm chí, có khán giả còn sử dụng câu nói trước đó của chính nữ siêu mẫu để bình luận câu chuyện của cô: “Trên lưng chúng ta toàn những vết sẹo không sạch sẽ, dạy đời nhau làm cái gì?”. Hiện tại bài viết của nữ giám khảo The next gentleman Xuân Lan vẫn đang được bàn luận sôi nổi.

 

Con trai Xuân Bắc bị mẹ tiết lộ chuyện 'xấu hổ', loạt sao lại 'đổ thêm dầu vào lửa' gây phẫn nộ CĐM

(Techz.vn) Hành động của 1 số ngôi sao trẻ khiến dân tình phẫn nộ khi như đổ dầu vào lửa vụ việc vợ Xuân Bắc V kiểm tra Facebook của con.