Giải trí

Động thái quyết liệt của Thiên An sau khi bị đồn là 'tiểu tam' khiến dân tình bàn tán

Động thái quyết liệt của Thiên An sau khi bị đồn là 'tiểu tam' khiến dân tình bàn tán

Trong những ngày gần đây, nữ diễn viên Thiên An đang gây sự chú ý khi bị dính vào tin đồn là ‘tiểu tam’, ‘kẻ thứ 3’, ‘bắt cá nhiều tay’ khi đang yêu bạn trai cũ. Tuy nhiên, đứng trước những tin đồn vô căn cứ này, người đẹp tỏ ra rất bức xúc và đã có hành động quyết liệt đối với những người tung tin đồn vu khống mình.

Trên trang cá nhân của mình, nữ diễn viên đã đăng tải hình ảnh cô đến cơ quan chức năng để nộp đơn tố cáo những kẻ bịa đặt nhằm bôi nhọ danh dự của mình. Thiên An chia sẻ: "Sáng nay (20/12), mình đã nộp đơn tố cáo các cá nhân, tổ chức vu khống, cắt ghép, chà đạp nhân phẩm, danh dự của mình. Tất cả những lời mình nói đều là thật, mình đã tiến hành gửi vi bằng cũng như các chứng cứ có liên quan để chứng minh sự trong sạch đến cơ quan chức năng".

Mặc dù cô chỉ là mẹ đơn thân với mong muốn được bình yên nhưng lại bị vướng vào ồn ào, cô khẳng định mình không phải tiểu tam và chen chân vào gia đình người khác: "Chuyện tin nhắn từ năm 2018 hay gì đó là bịa đặt, có ai đó hoặc những người nào đó đã tự dựng lên câu chuyện này. Mình không liên quan đến những lời lẽ xúc phạm đang xuất hiện tràn ngập trên mạng xã hội. Mình là nạn nhân của 1 vụ dàn dựng nhằm hạ bệ danh dự".

Không chỉ thế, Thiên An cũng yêu cầu mọi người không gắn tên cô và bạn trai nữ vì cả hai người giờ không còn liên quan đến nhau, hiện tại cô chỉ muốn được yên ổn nuôi con, Thiên An bộc lộ: "Đừng gắn tên mình với bạn kia chung nữa. Mình chỉ muốn yên ổn nuôi con và không liên quan gì đến cuộc đời bạn kia".

Có thể thấy, mẹ bé Sol vô cùng bức xúc trước những tin đồn vô căn cứ gây ảnh hưởng tới danh dự và cuộc sống của cô. Hiện nữ diễn viên vẫn chăm chỉ tham gia vào hoạt động trong làng giải trí và nuôi con gái của mình.

 

Bé Polo có yêu cầu không ngờ trong đêm nhạc của Đàm Vĩnh Hưng

(Techz.vn) Trước yêu cầu của bé Polo, Đàm Vĩnh Hưng vui vẻ chấp nhận và thực hiện.

Tag:

sao việt