Xe máy

Mẫu xe côn tay giá rẻ hơn cả Honda Wave Alpha ra mắt với thiết kế bắt mắt, trang bị 'gây sốt'

Mẫu xe côn tay giá rẻ hơn cả Honda Wave Alpha ra mắt với thiết kế bắt mắt, trang bị 'gây sốt'

Bajaj Auto vừa chính thức ra mắt phiên bản ABS của mẫu xe Bajaj Platina 110 tại thị trường Ấn Độ. Được trang bị hệ thống ABS (Hệ thống chống bó cứng phanh) đầu tiên trong phân khúc, mẫu xe máy Bajaj Platina 110 ABS cấp cơ sở có sẵn với mức giá 72.224 Rs (tương đương khoảng 20 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt). Mức giá này là khá đáng chú ý khi rẻ hơn cả mẫu xe số phổ thông như Honda Wave Alpha.

Bajaj Platina 110 ABS mới được trang bị hệ thống ABS một kênh đầu tiên trong phân khúc. Thêm vào đó, chiếc mô tô dành cho người mới này còn có cụm đồng hồ tốc độ kỹ thuật số với chỉ báo vị trí bánh răng và hướng dẫn bánh răng cùng với chỉ báo cho ABS. Mẫu xe côn tay giá rẻ hơn cả Honda Wave Alpha này hiện có sẵn 4 màu sơn ngoại thất gồm Đen Ebony, Xám Pewter bóng, Đỏ rượu vang Cocktail và Xanh Saffire.

Mẫu xe côn tay giá rẻ hơn cả Honda Wave Alpha ra mắt với thiết kế bắt mắt, trang bị 'gây sốt' ảnh 1

Cung cấp sức mạnh cho Bajaj Platina 110 ABS mới là động cơ xi-lanh đơn, dung tích 115,45 cc, làm mát bằng không khí, sản sinh công suất tối đa 8,44 mã lực và mô-men xoắn cực đại 9,81 Nm. Sức mạnh được truyền tới bánh sau thông qua hộp số 4 cấp. Xe được trang bị phuộc trước dạng ống lồng và giảm xóc lò xo kép phía sau với Nitrox. Mẫu xe côn tay này chạy trên bánh xe 17 inch.

Bajaj Platina 110 có hệ thống treo trước và sau dài hơn, giúp cải thiện sự thoải mái khi lái xe và tránh bị rung, giật. Mẫu xe côn tay giá rẻ hơn Honda Wave Alpha có một yên ngồi dài, rộng và được đệm tốt để tạo sự thoải mái tối ưu cho cả người lái và hành khách. Xe được trang bị cụm đèn pha halogen với đèn chạy ban ngày LED. Bình xăng của Bajaj Platina 110 ABS có dung tích 11 lít.

Mẫu xe côn tay giá rẻ hơn cả Honda Wave Alpha ra mắt với thiết kế bắt mắt, trang bị 'gây sốt' ảnh 2

Bajaj Auto tuyên bố rằng hệ thống ABS sẽ xử lý hiệu quả các tình huống phanh gấp. Hệ thống ABS được bổ sung sau khi hãng lấy ý kiến khách hàng. Một trong những thách thức chính mà người dùng xe hai bánh gặp phải là phanh gấp. Hệ thống ABS được trang bị trên mẫu xe giá rẻ hơn Honda Wave Alpha sẽ giúp cải thiện khả năng cân bằng, xử lý và ổn định trong các tình huống phanh gấp.

 

Giá xe Mazda6 lăn bánh tháng 12/2022: Giảm giá cực sâu, đánh úp Toyota Camry và Kia K5

(Techz.vn) Cập nhật bảng giá lăn bánh mẫu xe Mazda6 trong tháng 12/2022 với đợt giảm giá cực sâu khiến cho Toyota Camry và Kia K5 ‘đứng ngồi không yên’.