Giải trí

Động thái mới nhất của Vy Oanh sau loạt ồn ào bỗng nhiên bị dân tình mỉa mai nặng nề

Động thái mới nhất của Vy Oanh sau loạt ồn ào bỗng nhiên bị dân tình mỉa mai nặng nề

Mới đây, một người quen của nữ ca sĩ Vy Oanh đã đăng tải bài viết chia sẻ việc làm từ thiện của cô sau khi sinh nở. Cụ thể người này cho biết, Vy Oanh đã đặt mua 50 ổ bánh để gửi tặng các y bác sĩ tại tuyến đầu phòng chống dịch bệnh tại các cụm bệnh viện dã chiến.

Bài đăng nhanh chóng nhận được sự thu hút của khán giả vì tại thời điểm hiện tại, Vy Oanh đang tĩnh dưỡng sau khi sinh con nên động thái mới của cô nàng rất được công chúng quan tâm. Trước khi sinh, giọng ca Đồng Xanh cũng thường xuyên đăng tải hình ảnh làm thiện nguyện của mình lên trang cá nhân. Một số việc làm của cô như quyên góp tiền mặt, ủng hộ gạo và mì gói cùng một số lương thực thực phẩm cho người có hoàn cảnh khó khăn.

Trước hành động từ thiện mới nhất này, CĐM đã nổ ra nhiều ý kiến trái chiều. Ngoài những bình luận khen ngợi về việc làm từ thiện của mình ra, Vy Oanh vẫn bị một số thành phần mỉa mai nặng nề. Họ cho rằng đã làm từ thiện âm thầm thì tại sao lại đăng hình ảnh và thông tin lên MXH, liệu phải chăng nữ ca sĩ đang cố kiếm danh tiếng. Không ít người còn cho rằng Vy Oanh dù có nhiều tiền như lời nói nhưng lại chỉ ủng hộ 50 ổ bánh.

Trước những ý kiến mỉa mai nặng nề, vẫn còn có người hâm mộ của giọng ca Đồng xanh đứng ra bảo vệ cô. Họ cho rằng việc từ thiện là tùy ở tâm mỗi con người, không ai có quyền bắt buộc phải từ thiện nhiều hay ít, bằng vật chất hay tinh thần. Số ít netizen cũng lên án gay gắt những thành phần quá khích, chuyên kích đểu và “khẩu chiến” trên MXH mà không giúp gì được cho đất nước.

Thời gian vừa qua, Vy Oanh dính vào không ít những lùm xùm lớn. Từ việc cãi nhau trên MXH với nữ doanh nhân cho đến bị Hoa hậu Thu Hoài nói xấu. Trước những tai tiếng không đáng có, cô nàng nhiều lần lên tiếng chứng minh sự trong sạch của mình và “đanh thép” dọa kiện những ai có ý đồ bôi nhọ danh dự cũng như làm ảnh hưởng đến cuộc sống cá nhân của cô và chồng con.

 

NSND Hồng Vân rụng rời chân tay, Dương Triệu Vũ xót xa khi nhận tin tang sự từ đàn em

(Techz.vn) NSND Hồng Vân và dàn sao Việt không khỏi bàng hoàng khi đàn em chia sẻ dòng trạng thái nghẹn ngào với nỗi đau mất mẹ.