Giải trí

Động thái đầu tiên của Yoo Ah In trên MXH sau vụ bê bối ma túy

Động thái đầu tiên của Yoo Ah In trên MXH sau vụ bê bối ma túy

Vào ngày 28 tháng 3, nam diễn viên Yoo Ah In đã đăng lên trên trang cá nhân Instagram lần đầu tiên kể từ khi phát hiện dương tính với ma túy. Nam tài tử chia sẻ: "Đây là Yoo Ah In. Sau khi bị cảnh sát điều tra, tôi đã không đưa ra lời xin lỗi đầy đủ. Một lần nữa tôi xin gửi lời xin lỗi đến những người đã ủng hộ và yêu mến tôi vì sự cố không đáng có này. Tôi xin lỗi.

Và tôi muốn gửi lời xin lỗi đến những người đã từng hợp tác với tôi trong các bộ phim điện ảnh, truyền hình và quảng cáo. Tôi vô cùng hối hận vì đã không thực hiện nghiêm túc trách nhiệm của mình và tôi muốn gửi lời xin lỗi đến từng đồng nghiệp của tôi, những người đã nỗ lực để đạt được ước mơ và mục tiêu. Tôi xin lỗi vì đã gây hại cho bạn. Tôi sẽ làm việc để chịu trách nhiệm hoàn toàn.

Mặc dù có rất nhiều bạn ủng hộ và dành tình cảm cho tôi, nhưng tôi cảm thấy xấu hổ khi nhận ra rằng mình đang tự làm hại mình với tư cách là một diễn viên. Và qua những sai lầm này, tôi đã mang lại tác hại lớn cho nhiều người. Tôi xin lỗi.

Khi vụ việc được đưa ra ánh sáng và trong thời gian suy ngẫm, tôi nhận ra rằng lỗi lầm của mình là không thể tha thứ. Những lời bào chữa mà tôi đưa ra cho bản thân cuối cùng đã sai và không thể che đậy cho những sai lầm của mình. Tôi sẽ tiếp tục điều tra một cách trung thực, và tôi sẵn sàng chấp nhận sự chỉ trích và trừng phạt của pháp luật. Tôi xin lỗi một lần nữa. Tôi xin lỗi”.

gt1-1679990724.jpg
 

Trước đó, nam diễn viên Yoo Ah In đã tham dự buổi triệu tập riêng tại Đơn vị điều tra tội phạm ma túy của Cơ quan cảnh sát thành phố Seoul với tư cách là nghi phạm phạm tội ma túy. Sau cuộc điều tra kéo dài 12 tiếng, Yoo Ah In đã xuất hiện trước truyền thông đồng thời cúi đầu gửi lời xin lỗi tới mọi người.

gt2-1679990724.jpg
 

Yoo Ah In trông tiều tụy hơn so với khi mới xuất hiện tại cơ quan cảnh sát và chia sẻ với các phóng viên: "Tôi đã chia sẻ những sự thật mà tôi có thể tiết lộ trong quá trình điều tra. Tôi đang tự kiểm điểm sâu sắc về hành động của mình vì đã gây ra sự thất vọng lớn cho nhiều người đã yêu tôi bằng cách đứng ở đây do những sự kiện không lành mạnh".

gt3-1679990724.jpg
 

Anh nói tiếp: "Tôi thận trọng trong việc đưa ra thông tin chi tiết vì cuộc điều tra vẫn chưa kết thúc. Cá nhân tôi nghĩ rằng mình đã quá mải mê biện minh cho bản thân nên đã không gây hại cho bất kỳ ai khác với hành vi lệch lạc của mình. Tôi xin lỗi vì đã chia sẻ muộn màng từ vị trí của tôi".

Yoo Ah In tiếp tục gửi lời xin lỗi: "Mọi người thấy tôi như thế này có thể sẽ khó chịu nhưng tôi muốn coi thời điểm này là cơ hội để sống lành mạnh. Tôi thực sự xin lỗi vì đã khiến mọi người thất vọng".

 

Đàm Vĩnh Hưng nói về danh xưng gây tranh cãi ‘ông hoàng nhạc Việt’, sẵn sàng nhận góp ý và sửa sai

Dòng trạng thái của Đàm Vĩnh Hưng trên trang cá nhân nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả.