Giải trí

Động thái đặc biệt của Trấn Thành sau phát ngôn gây tranh cãi trong Người ấy là ai?

Động thái đặc biệt của Trấn Thành sau phát ngôn gây tranh cãi trong Người ấy là ai?

Mới đây thông tin về phát ngôn gây tranh cãi của Trấn Thành về vấn đề chuyển giới đang nhận được nhiều sự quan tâm. Theo đó vào tập 1 của chương trình Người ấy là ai, khi giới thiệu một thí sinh chuyển giới từ nữ sang nam, nam MC chia sẻ: “Anh ấy từng là một phụ nữ. Cái tay này, người ta phải mở mạch máu ra rồi đưa hormone và mọi thứ vào để chuyển giới”.

a-8-1684982610.jpg
 

Phát ngôn trên nhanh chóng nhận về nhiều ý kiến trái chiều, trong đó Bác sĩ Nguyễn Khoa Bình có chia sẻ: “Việc này rất nguy hiểm bởi nó có thể hướng dẫn mọi người tiêm hormone sai cách. Trong y khoa, hormone testosterone được sử dụng rất nhiều, không riêng người chuyển giới”.

Phía BTC cũng nhanh chóng đưa ra lời xin lỗi sau phát ngôn thiếu hiểu biết của nam MC Trấn Thành: “Do sơ suất trong khâu biên tập, ở tập 1 của chương trình, chi tiết nhân vật NPAK nói về nguồn gốc vết sẹo trên cánh tay chưa được truyền tải theo đúng nội dung nhân vật chia sẻ. Chúng tôi chân thành cáo lỗi NPAK cùng quý khán giả”.

a-7-1684982610.jpg
 

Thế nhưng điều mà khán giả quan tâm nhất lúc này lại là động thái cũng như phản ứng của Trấn Thành. Nhiều netizen cho rằng nam MC cần lên tiếng xin lỗi và nhận lỗi lầm về bản thân vì đã có phát ngôn thiếu hiểu biết trên một chương trình nổi tiếng.

Thế nhưng trái ngược với mong đợi của khán giả, Trấn Thành hoàn toàn im lặng và không hề đả động gì đến vấn đề trên. Thay vào đó nam MC chỉ chia sẻ hoạt động nghệ thuật cá nhân và thông tin mới nhất là anh đảm nhận vai trò MC chương trình Rap Việt.

a-9-1684982610.PNG
 
a-10-1684982610.PNG
 

Nếu theo dõi Trấn Thành, thời gian qua nam MC thường xuyên vướng vào những bê bối vạ miệng, cho đến việc thể hiện cảm xúc thái quá tại họp báo của Đàm Vĩnh Hưng. Những hành động và phát ngôn quá lố của Trấn Thành đẩy anh chàng vào thế bị khán giả tẩy chay và mỉa mai vô cùng nặng nề.

Thế nhưng trước những lời vạ miệng, Trấn Thành không hề nhận sai hay đưa ra lời xin lỗi nào. Nam MC hoàn toàn im lặng, thậm chí ‘ở ẩn’ một thời gian để câu chuyện trôi qua, dù vậy nhưng khán giả vẫn mỉa mai anh chàng tại một số bài đăng trên trang cá nhân.

thanh-69-1684982616.jpg
 

Trấn Thành không còn là cái tên quá xa lạ với khán giả Việt. Thời gian trước đó nam MC được yêu quý bởi tài năng hiếm có và lối dẫn dắt linh hoạt trên sóng truyền hình. Thế nhưng bởi chính những đời tư xung quanh khiến nam MC mất điểm nặng nề trong mắt người hâm mộ cũng như khán giả cả nước.

 

Ngọc Trinh táo bạo thả rông vòng 1, zoom cận cảnh nhan sắc mẫu nội y

Clip khoe cận cảnh nhan sắc và body của Ngọc Trinh khiến dân tình đỏ mặt vì quá hở hang.