Giải trí

Sau phát ngôn gây tranh cãi của Trấn Thành về việc chuyển giới, phía BTC phải lên tiếng xin lỗi

Sau phát ngôn gây tranh cãi của Trấn Thành về việc chuyển giới, phía BTC phải lên tiếng xin lỗi

Tối 23/5 phía BTC của chương trình Người ấy là ai đã lên tiếng sau phát ngôn gây tranh cãi của Trấn Thành trong chương trình. “Do sơ suất trong khâu biên tập, ở tập 1 của chương trình, chi tiết nhân vật NPAK nói về nguồn gốc vết sẹo trên cánh tay chưa được truyền tải theo đúng nội dung nhân vật chia sẻ. Chúng tôi chân thành cáo lỗi NPAK cùng quý khán giả”.

thanh-27-1684897040.png
 

Tối cùng ngày phần phụ đề và phát biểu gây tranh cãi của nam MC Trấn Thành cũng đã được bỏ ra khỏi bản full của tập 1 trên kênh chính thức chương trình Người ấy là ai.

Ngay từ sáng 23/5, chương trình Người ấy là ai cùng Trấn Thành đã khiến dân tình phẫn nộ cũng như bất bình. Trấn Thành đã đưa ra thông tin không chính xác về vấn đề y khoa. Khi giới thiệu một người chuyển giới từ nữ sang nam, Trấn Thành phát biểu: “Anh ấy từng là một phụ nữ. Cái tay này, người ta phải mở mạch máu ra rồi đưa hormone và mọi thứ vào để chuyển giới”.

a-37-1684897035.jpg
 

Chương trình Người ấy là ai cũng đã đặt phần phụ đề trong phần giới thiệu bản thân của NPAK: ‘Bác sĩ mở mạch máu dưới cánh tay để đưa hormone vào cơ thể tôi’.

Bác sĩ Nguyễn Khoa Bình chia sẻ về phát ngôn trên: Việc này rất nguy hiểm bởi nó có thể hướng dẫn mọi người tiêm hormone sai cách. Trong y khoa, hormone testosterone được sử dụng rất nhiều, không riêng người chuyển giới.

a-38-1684897035.jpg
 

Testosterone như dầu vậy, không tan trong nước. Tiêm vào máu có thể gây thuyên tắc mạch. Nếu thuyên tắc mạch máu lớn hoặc trên phổi có thể gây tai biến cực kỳ nguy hiểm. Testosterone chỉ được tiêm vào bắp tức phần cơ”.

a-36-1684897035.jpg
 

Chương trình Người ấy là ai là một gameshow nổi tiếng ghép cặp cho các cô gái độc thân trong số 5 chàng trai xuất hiện. Thế nhưng bên cạnh những thành công của chương trình thì họ cũng gặp nhiều tai tiếng xung quanh việc dàn dựng kịch bản. Thậm chí một số người tham gia còn nói dối và bịa đặt về chuyện đời tư của mình khiến cho khán giả cảm thấy bản thân bị lừa dối.

 

Hiện tượng kỳ lạ xuất hiện trên mộ NS Vũ Linh giữa thời điểm con ruột và cháu gái lục đục

Ngay trong ngày ráp mộ, hiện tượng kỳ lạ xảy ra khiến mọi người có mặt đều giật mình. Nhiều người phải thốt lên cho rằng NS Vũ Linh quá linh thiêng.