Giải trí

Động thái của Thùy Tiên giữa lúc bị réo tên vào đường dây gái ‘bán hoa’ giá hàng chục nghìn USD

Động thái của Thùy Tiên giữa lúc bị réo tên vào đường dây gái ‘bán hoa’ giá hàng chục nghìn USD

Vào giữa năm 2022, sau khi đại dịch COVID-19 tạm lắng, Cục Cảnh sát hình sự phát hiện Long có dấu hiệu hoạt động môi giới mại dâm. Trung tướng Trần Ngọc Hà, cục trưởng Cục Cảnh sát hình sự và lãnh đạo cục đã chỉ đạo Phòng phòng ngừa đấu tranh chống tệ nạn xã hội (Phòng 4) thu thập tài liệu, xác lập chuyên án để đấu tranh.

Đến ngày 25/8, Cục Cảnh sát hình sự chủ trì, phối hợp Cục Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội, Công an TP.HCM kiểm tra và bắt quả tang hai đôi nam, nữ đang mua bán dâm (do Long môi giới) tại hai phòng thuộc một khách sạn cao cấp ở quận 1, TP.HCM.  

Vào tối ngày 7/9, Cục Cảnh sát hình sự, Bộ Công an cho biết đã khởi tố bị can, tạm giam Lê Hoàng Long (31 tuổi, quê Hải Phòng) về hành vi môi giới mại dâm. Theo cảnh sát, khi có khách muốn mua dâm, Long đã giới thiệu hai người đẹp có tên là T.H. và T.T. đang khá nổi trong giới showbiz Việt Nam, là celeb hạng A, từng đạt thứ hạng cao tại các cuộc thi hoa hậu, để bán dâm.

Dong-thai-cua-thuy-tien-giua-luc-bi-reo-ten-vao-duong-day-gai-ban-hoa-gia-hang-chuc-nghin-usd

Lê Hoàng Long thời điểm bị bắt (Ảnh: Công an cung cấp)

Thông tin trên nhanh chóng được cư dân mạng chia sẻ và bàn tán rôm rả. Đáng chú ý, Hoa hậu Thùy Tiên cũng bị một số khán giả réo tên vì có tên viết tắt là TT và cũng đang khá nổi tiếng.

Trước những đồn đoán thất thiệt trên, Thùy Tiên không lên tiếng trực tiếp về ồn ào mà chỉ đăng đàn ngầm phủ nhận trên Facebook. Theo đó, cách đây ít phút, nàng hậu chia sẻ khoảnh khắc đi trao quà trung thu cho 400 em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn trong nước sau khi vừa về nước chưa được bao lâu. Không chỉ thế, Thùy Tiên còn hé lộ việc được gặp lại 15 người con nuôi mà cô đã nhận ngay sau khi đăng quang Miss Grand International. 

Dong-thai-cua-thuy-tien-giua-luc-bi-reo-ten-vao-duong-day-gai-ban-hoa-gia-hang-chuc-nghin-usd-1
Dong-thai-cua-thuy-tien-giua-luc-bi-reo-ten-vao-duong-day-gai-ban-hoa-gia-hang-chuc-nghin-usd-2
Dong-thai-cua-thuy-tien-giua-luc-bi-reo-ten-vao-duong-day-gai-ban-hoa-gia-hang-chuc-nghin-usd-3
Dong-thai-cua-thuy-tien-giua-luc-bi-reo-ten-vao-duong-day-gai-ban-hoa-gia-hang-chuc-nghin-usd-4

Từ đó có thể thấy, Thùy Tiên vẫn tích cực làm việc và tham gia các hoạt động từ thiện trong suốt những ngày qua. Minh chứng là những hình ảnh cô tận tay trao quà cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn cùng một số hoa hậu khác thuộc Công ty Sen Vàng. Vậy nên tin đồn cô có liên quan đến đường dây gái “bán hoa” là hoàn toàn thiếu căn cứ, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín cũng như danh dự nàng hậu.

 

Đàm Vĩnh Hưng, Công Vinh-Thủy Tiên thông tin nóng vụ bà Hằng, Hoài Linh lại có phản ứng không ngờ

(Techz.vn) Cũng từng gửi đơn tố cáo bà Nguyễn Phương Hằng nhưng Hoài Linh lại có phản ứng trái ngược với Đàm Vĩnh Hưng và vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên.