Giải trí

Động thái của nữ diễn viên Son Ye Jin sau tin đồn 'đường ai nấy đi' với tài tử Hyun Bin

Động thái của nữ diễn viên Son Ye Jin sau tin đồn 'đường ai nấy đi' với tài tử Hyun Bin

Mới đây, dân tình đang dồn sự chú ý vào Son Ye Jin khi người đẹp như không bận tâm đến tin đồn ly hôn mà cô đang phải đối mặt. Được biết, một chủ nhà hàng tteokbokki đã chia sẻ một bức ảnh trên mạng xã hội đó là tấm thiệp ảnh có chữ ký của Son Ye Jin, thậm chí cô còn chúc công việc kinh doanh của chủ nhân nhà hàng làm ăn phát đạt trong tương lai. Nữ diễn viên đã có mặt tại nhà hàng nói trên và thưởng thức một bữa ăn ngon cùng nhân viên của mình.

ye22-1679565629.jpg
 

Son Ye Jin viết trên tấm thiệp: "Chúc công việc kinh doanh của nhà hàng của bạn ngày càng phát triển". Đây là cập nhật đầu tiên về nữ diễn viên sau tin đồn ly hôn giả lan truyền vào ngày 15/3 vừa qua.

ye2-1679565629.jpg
 

Trước đó, tin đồn cặp đôi “đường ai nấy đi” đã bắt đầu vào đầu tuần này khi kênh YouTube 1 Minute Issue phát hành đoạn video có tiêu đề “Hyun Bin và Son Ye Jin ly hôn sau 6 tháng chung sống”. Nội dung trong đoạn video chỉ ra cặp đôi đã ly hôn vào tháng này và cho rằng nam diễn viên Hyun Bin mắc chứng nghiện cờ bạc khiến Son Ye Jin gặp khó khăn về tài chính dẫn đến chia tay.

ye3-1679565629.jpg
 

Công ty quản lý của cả hai diễn viên đã đưa ra một tuyên bố. Công ty quản lý của Hyun Bin là VAST Entertainment cho biết: "Chúng tôi đang theo dõi tình hình trong thời gian thực và sẽ có hành động pháp lý". Công ty quản lý M Steam Entertainment của Son Ye Jin cũng phản hồi: "Đó rõ ràng là tin giả. Chúng tôi đang liên tục theo dõi nội bộ và đã yêu cầu YouTube xóa video. Chúng tôi sẽ phản hồi mạnh mẽ và sẽ có hành động pháp lý liên quan đến nội dung này”. Tài tử Hyun Bin và bà xã Son Ye Jin kết hôn vào tháng 3 năm ngoái, cả hai đã chào đón cậu con trai đầu lòng vào tháng 11 năm đó.

 

Đàm Vĩnh Hưng báo tin vui lớn, tự hào khoe 'chiến tích cũ' xứng tầm đẳng cấp 'ông hoàng nhạc Việt'

Hơn 2 thập kỷ hoạt động nghệ thuật, Đàm Vĩnh Hưng vẫn luôn là cái tên hot, nhận được rất nhiều sự quan tâm từ công chúng.