Giải trí

Đồng nghiệp ‘vén màn’ con người thật của vợ chồng Cẩm Ly, tiết lộ chuyện chưa từng được công bố

Đồng nghiệp ‘vén màn’ con người thật của vợ chồng Cẩm Ly, tiết lộ chuyện chưa từng được công bố

Chương trình “Đời nghệ sĩ” vừa lên sóng tập mới với sự tham gia của ca sĩ Quốc Đại. Hiếm khi tham gia các chương trình truyền hình hay talkshow, lần này Quốc Đại quyết định tiết lộ những góc khuất cuộc đời và sự nghiệp của mình. Trong đó, cột mốc đáng nhớ nhất chính là khi rơi vào tình cảnh vô cùng chật vật.

quoc-dai-1

Năm 2006, Quốc Đại từng nghĩ đến chuyện nghỉ ca hát và chuyển sang kinh doanh. Trước đó, để tri ân khán giả và nghề, anh quyết định đầu tư lớn, cho phát hành album vào năm 2004. Thế nhưng album thất bại, không giành được chỗ đứng trên thị trường. Điều đó khiến nam ca sĩ đối diện với áp lực lớn và định từ bỏ sự nghiệp cầm mic.

Đến tháng 3/2006, Quốc Đại gặp vợ chồng Cẩm Ly tại một đêm nhạc. Hai bên chỉ chào hỏi vài câu xã giao rồi ra về. Quốc Đại vẫn nhớ rõ hình ảnh Minh Vy luôn theo vợ, giúp đỡ cô từng li từng tí. Nào ngờ 1 tháng sau họ liên lạc với anh, mời về làm ca sĩ độc quyền.

cam-ly-2

cam-ly-1

Mặc dù vui mừng nhưng Quốc Đại lại rất đắn đo, tự ti nên chưa dám nhận lời. Anh chia sẻ: “Vì thế nên thấy anh Minh Vy gọi, tôi sợ quá khóa máy luôn, đến ba bốn ngày sau mới dám mở máy ra nhưng cũng không dám gọi lại cho anh ấy. Nhưng không ngờ, vài ngày sau anh Minh Vy gọi lại cho tôi một lần nữa và đến lúc đó tôi mới dám nhận lời”.

quoc-dai-2

Đến tận bây giờ, khi nhớ lại quãng thời gian khó khăn đó Quốc Đại vẫn thấy rất tự ti. Nhưng chính sự nhiệt tình của Minh Vy – Cẩm Ly và lời động viên từ bố ruột đã tiếp thêm tự tin cho Quốc Đại. Sau này anh trở thành ca sĩ độc quyền của công ty Kim Lợi, bắt đầu chiếm được sự chú ý. Tên tuổi của Quốc Đại được biết đến rộng rãi hơn, minh chứng rõ nhất là mức cát xê tăng gấp nhiều lần, từ 120 ngàn lên đến 500 ngàn.

cam-ly-3

Nói về cặp vợ chồng nổi tiếng của showbiz, Quốc Đại bày tỏ sự biết ơn: “Tôi không biết phải cảm ơn anh Minh Vy và chị Cẩm Ly bao nhiêu cho đủ vì đến tận bây giờ anh chị vẫn hỗ trợ tôi trên con đường ca hát dù đã hết độc quyền. Tôi biết ơn vợ chồng Cẩm Ly đã cứu vớt cuộc đời tôi trong lúc thê thảm nhất”.

 

Sao Việt 6/8: Vũ Khắc Tiệp đăng ảnh Ngọc Trinh cởi sạch, lộ phần nhạy cảm khiến CĐM choáng váng

(Techz.vn) – Sao Việt 6/8: Vũ Khắc Tiệp đăng ảnh Ngọc Trinh cởi sạch, lộ phần nhạy cảm; MC Quyền Linh đau xót, Huy Khánh và dàn sao Việt khóc nghẹn chia buồn với gia đình Hiếu Hiền; Nối bước Hoài Linh, Trang Trần bị 'réo' tên trong 'đường dây' của ông Võ Hoàng Yên.