Giải trí

Đồng nghiệp tiết lộ bí mật không ngờ của Thương Tín sau ồn ào tiền nong với Trịnh Kim Chi, bị từ mặt

Đồng nghiệp tiết lộ bí mật không ngờ của Thương Tín sau ồn ào tiền nong với Trịnh Kim Chi, bị từ mặt

Sau ồn ào tiền nong với NSƯT Trịnh Kim Chi, tình hình của nghệ sĩ Thương Tín được nhiều người quan tâm. Dù từng được nhiều nghệ sĩ Việt cứu giúp song nam nghệ sĩ vẫn đau ốm triền miền, sức khỏe không ổn định.

thuong-tin-1

Mới đây, thông tin nam nghệ sĩ đi hát đám cưới để mưu sinh thu hút được sự chú ý. Theo nhạc sĩ Tô Hiếu, người giúp đỡ Thương Tín suốt mấy tháng vừa qua, anh cho biết: “Thời gian nghệ sĩ Thương Tín về Phan Rang thì tôi không nắm rõ nhưng từ lúc chú ấy ở chỗ tôi đến nay thì sức khỏe rất tốt, tinh thần cũng phấn chấn hơn".

Nam nhạc sĩ chia sẻ, để giúp Thương Tín kiếm thêm thu nhập, anh đã kết nối cho ông đi hát đám cưới. Điều này khiến ông rất vui và háo hức.

"Tôi nghĩ đây cũng là một cách giúp chú ấy có thể kiếm thêm thu nhập. Thông tin chú đi hát cũng được nhiều người quan tâm. Tuy nhiên, đây chỉ là bước đầu chứ hiện tại, chú ấy chưa đi hát nhiều", Tô Hiếu chia sẻ.

thuong-tin-2

Nam nhạc sĩ cho biết thêm, mặc dù trước đó tình hình sức khỏe Thương Tín kém nhưng hiện tại ông được anh chăm sóc tốt hơn, đồng thời được nghỉ ngơi đầy đủ nên sức khỏe đủ để đi diễn. Trong 3 tháng qua, Tô Hiếu là người lo mọi chi phí sinh hoạt cho nam diễn viên. Với anh, khoảng chi phí đó không thành vấn đề.

Nói về việc hai người từng có mâu thuẫn nhưng nay Thương Tín lại nhờ giúp đỡ, nhạc sĩ Tô Hiếu thẳng thắn: "Trước đây tôi cũng có một số điều không vừa ý nghệ sĩ Thương Tín. Thế nhưng việc nghệ sĩ giúp đỡ nhau lúc khó khăn vẫn là điều phải làm. Thấy chú ấy không có chỗ ở, tìm đến mình, nghĩa là chú ấy cũng cần một nơi để nương tựa. Giờ đây chỉ cần thấy chú ấy khỏe mạnh, hồng hào lên là tôi thấy vui rồi".

nghe-si-thuong-tin-co-2-nguoi-vo-1637811727681192699161-16381449029881672525721-1638148716448723556905 (1)

Nhạc sĩ Tô Hiếu cho biết hiện diễn viên Thương Tín đang sống ở nhà riêng của anh cùng 3 người khác.

"Mọi người và chú Thương Tín ngang tuổi nhau nên trò chuyện cũng hợp. Điều này cũng phần nào khiến chú Thương Tín vui hơn. Tôi thường đi công việc, không thể nào đưa chú theo, mà để chú ở nhà một mình thì lại không yên tâm. Tôi nghĩ việc giúp đỡ chú ấy cũng không có gì quá lớn lao bởi tôi cũng giúp đỡ nhiều người chứ không phải một mình nghệ sĩ Thương Tín", nam nhạc sĩ chia sẻ.

Nhạc sĩ Tô Hiếu cũng cho biết, thời gian tới anh sẽ cố gắng hỗ trợ nghệ sĩ Thương Tín trong việc ca hát để ông có thể kiếm thêm thu nhập. Anh cũng đã đặt may cho nam diễn viên một số quần áo đẹp để thay đổi.

Trước đó, Thương Tín bị CĐM chỉ trích “vô ơn” với NSƯT Trịnh Kim Chi khi được nữ nghệ sĩ giúp đỡ nhưng lại quay lại tố nữ nghệ sĩ nhập nhằng tiền kêu gọi giúp đỡ ông. Sau khi Trịnh Kim Chi lên tiếng giải thích mọi chuyện, Thương Tín đã gọi điện chủ động làm hòa với nữ nghệ sĩ.

thuong-tin-duoc-trinh-kim-chi-dua-di-lam-rang

Về phía mình, NSƯT Trịnh Kim Chi xác nhận có nhận đề nghị gặp mặt hóa giải mâu thuẫn của nghệ sĩ Thương Tín. Tuy nhiên, chị bận rộn công việc và gia đình nên chỉ trao đổi với đàn anh qua điện thoại. Chị nói khi diễn viên Thương Tín đã chủ động gọi điện thoại thì mình nên "bỏ qua".

Trước câu hỏi về việc diễn viên Thương Tín chưa nhận lỗi hay thể hiện thành ý xin lỗi, Trịnh Kim Chi nói: "Tôi muốn mọi thứ nhanh chóng khép lại và qua đi. Mỗi người chúng tôi hiện có đời sống, công việc riêng phải lo. Tôi không muốn lăn tăn, nhắc lại gây thêm mệt mỏi cho nhau nữa. Bỏ qua chuyện cũ với anh ấy cũng là để chính mình nhẹ nhàng".

 

Thương Tín phải hát đám cưới mưu sinh, cuộc sống Trịnh Kim Chi 'nở hoa' bất ngờ sau ồn ào tiền bạc

(Techz.vn) Sau ồn ào về việc 'nhập nhằng tiền bạc', cuộc sống hiện tại của Trịnh Kim Chi và Thương Tín có cuộc sống hoàn toàn trái ngược.