Giải trí

Đồng nghiệp ‘bóc trần’ quan hệ của Trấn Thành – Hari Won giữa tin đồn ly hôn, lộ hình ảnh gây choáng

Đồng nghiệp ‘bóc trần’ quan hệ của Trấn Thành – Hari Won giữa tin đồn ly hôn, lộ hình ảnh gây choáng

Thời gian qua, Trấn Thành và Hari Won bất ngờ vướng vào tin đồn ly hôn sau nhiều năm chung sống. Thậm chí, có người còn cho rằng cặp đôi này đã kết thúc hợp đồng hôn nhân, vốn chỉ để che mắt thiên hạ bấy lâu. Không để đồn thổi đi quá xa, đích thân Trấn Thành đã lên tiếng trên trang cá nhân. Nam MC khẳng định vợ chồng mình vẫn rất êm đẹp. Anh còn đăng ảnh thân mật với vợ để chứng minh lời mình nói là thật.

Bất chấp những nỗ lực giải thích của Trấn Thành, cư dân mạng vẫn bàn tán không ngừng. Một số người khẳng định ông xã Hari Won chỉ đang cố gắng cứu vãn tình hình mà thôi.

tran-thanh-hari-won-7

Giữa tình hình đó, bài đăng mới đây của Nam Thư đã phần nào giúp mọi người có được câu trả lời rõ ràng hơn cho những nghi vấn của mình. Cụ thể, rạng sáng 27/7, nữ diễn viên chia sẻ hình ảnh hậu trường khi đi quay show cùng Trấn Thành và Hari Won. Trên trang cá nhân, cô viết: “Đi quay khuya lắc khuya lơ, bơ vơ lạc lõng mà còn được vợ chồng nhà này phát cơm tró nữa”.

tran-thanh-hari-won-1

Trong hình ảnh Nam Thư đính kèm, Trấn Thành ngồi cạnh Hari Won, bày ra biểu cảm hài hước. Nam MC còn tranh thủ giờ giải lao để bóp chân cho vợ. Hành động nhỏ nhưng tình cảm này cũng đủ để khán giả hiểu được rằng mối quan hệ của họ hiện tại rất tốt đẹp.

tran-thanh-hari-won-2

tran-thanh-hari-won-3

Dưới phần bình luận, cư dân mạng tỏ ra thích thú, cảm ơn Nam Thư đã góp phần làm sáng tỏ tin đồn vô căn cứ đeo bám Trấn Thành và Hari Won bấy lâu:

“Chị Thư sẽ xóa tan nghi vấn về hợp đồng hôn nhân. Hạnh phúc thế  kia mà nói họ chia tay. Khó ở thật”.

“Thế mà vẫn bị đồn là ly hôn”.

“Một bức ảnh giải đáp tin đồn, xóa tan mọi hiềm khích. Bức ảnh đá văng người tung tin đồn ra chuồng gà, cảm ơn chị, truyền thông hôm nay là của 3 anh chị”.

“Để đó và không nói gì thêm. Trấn Thành và Hari”.

“Còn hạnh phúc nha, mọi người đừng đồn tin tầm bậy nữa nhé”.

“Mê vợ chồng nhà này quá rồi. Đứa nào đồn ly dị bước ra đây”.

tran-thanh-hari-won-5

tran-thanh-hari-won-4

tran-thanh-hari-won-6

Kể từ khi công khai hẹn hò đến tận bây giờ, Trấn Thành và Hari Won vướng vào rất nhiều tin đồn. Có thời điểm họ là cặp đôi bị ghét nhất nhì showbiz, phải qua nhiều nỗ lực mới có thể thay đổi được hình ảnh trong mắt khán giả. Hiện tại đây là cặp vợ chồng nổi tiếng, hình mẫu lý tưởng của rất nhiều người. Đó cũng là lý do đồn thổi họ ly hôn khiến dân tình sốt sắng suốt những ngày qua.

 

Bà xã Hồng Đăng để lộ tình trạng đáng báo động sau khi chồng vướng bê bối, CĐM xót xa động viên

(Techz.vn) – Giữa lúc vụ việc của Hồng Đăng, Hồ Hoài Anh còn chưa có kết luận, tình hình của bà xã nam diễn viên khiến nhiều người lo lắng.