Smart Phone - Điện thoại

Đồng hành cùng Galaxy Z Flip4 sau 2 tuần: Đây là chiếc điện thoại gập lý tưởng nhất cho GenZ!

Đồng hành cùng Galaxy Z Flip4 sau 2 tuần: Đây là chiếc điện thoại gập lý tưởng nhất cho GenZ!

Thị trường di động từng ngày bị bão hòa bởi những chiếc điện thoại na ná nhau về thiết kế, hiệu năng, tính năng thì các mẫu màn hình gập như một chiếc 'phao cứu sinh' - Mở ra một kỷ nguyên công nghệ mới, tái định nghĩa lại thiết kế cũng như trải nghiệm smartphone của người dùng. Quả thực là như vậy! Sau hai tuần sử dụng - Galaxy Z Flip4 đã mang đến cho tôi những công nghệ chỉ có trong tương lai với khả năng biến hóa cực kỳ linh hoạt, nhiều nâng cấp vượt trội và khả năng xử lý gọn gàng hầu hết nhu cầu tác vụ về giải trí, làm việc hay học tập của tôi. Những điều mà hầu như không có bất cứ mẫu smartphone màn hình gập nào hiện nay đủ khả năng để thay thế. Trong bài viết này, hãy cùng nghía xem Z Flip4 thực sự tuyệt vời và xứng đáng để trải nghiệm như thế nào nhé.

Thiết kế 'thời thượng' - 'độc nhất'

_MG_3530

Galaxy Z Flip4 khiến tôi 'say love' ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi một thiết kế cực kỳ độc đáo và thời thượng. Khác biệt với tất cả những mẫu di động mà tôi đã từng sử dụng, hay nhiều mẫu smartphone trên thị trường hiện nay. Tôi không chỉ bị say đắm bởi từng đường nét thiết kế, chi tiết hay các góc cạnh - Galaxy Z Flip4 còn mang đến thói quen sử dụng hoàn toàn mới với chế độ gập mở tiện lợi, linh hoạt biến hóa trong nhiều tình huống sử dụng, dễ dàng nhét túi khi gập lại hay một không gian hiển thị rộng lớn khi mở ra. Không những thế, Galaxy Z Flip4 sở hữu nhiều phiên bản màu sắc ấn tượng, làm tôi cứ đắn đo mãi khi chọn mua cho mình một phiên bản ưng ý.

_DSF5303

Nhiều phiên bản màu sắc bắt trend, thời thượng

Đặc biệt, các bạn nữ sẽ phải thích mê với những tông màu xinh yêu như Hồng Champagne, Tím Bora và Xanh Lovebird. Nếu bạn là một người yêu chuộng nét cá tính bản thân, muốn tìm một điều gì đó riêng biệt cho chú dế yêu của mình, bạn có thể tự phối cho mình một phiên giới hạn Galaxy Z Flip4 đặc biệt thông qua phiên bản Bespoke với 75 sự kết hợp về màu sắc. Quá sức 'WOW' phải không nào!

_DSF5241

Luôn chiếm sóng ‘spotlight’ với thiết kế độc nhất

Phải kể cho bạn một chi tiết rất thú vị khi mang Galaxy Z Flip4 đi đến bất cứ nơi đâu, từ quán coffee hay đến những sự kiện, cuộc vui bên bạn bè hay những buổi họp quan trọng với khách hàng. Galaxy Z Flip4 giúp tôi luôn thu hút mọi ánh nhìn của những người xung quanh, bất đắc dĩ làm cho tôi chiếm 'spotlight' - trở thành một nhân vật nổi bật trước đám đông. Điều này vô hình tạo cho tôi sự tự tin, niềm cảm hứng lớn khi làm việc, thoải mái vui chơi khi sử dụng Galaxy Z Flip4.

Chế độ gập mở đầy linh hoạt

Một số tính năng mà tôi cực kỳ tâm đắc trong quá trình sử dụng Galaxy Z Flip4 phải chia sẻ ngay đến bạn đọc TechZ phải kể đến:

_MG_3559

Bùng cá tính cùng Galaxy Z Flip4 với chế độ gập mở linh hoạt

Không chỉ đáp ứng trọn vẹn các chức năng của một thiết bị điện thoại thông thường, Galaxy Z Flip4 còn trở thành một món trang sức sang trọng, bắt mắt song hành cùng những bộ outfit của tôi mỗi ngày. Hay trở thành một chiếc kính trang điểm siêu dễ thương nằm gọn gàng trong chiếc túi xách, khả năng gập mở linh hoạt cùng nhiều chế độ hay ho, tôi có thể sử dụng Galaxy Z Flip4 như một chiếc gương soi xịn sò - Tha hồ 'tô son điểm phấn' ở mọi góc độ mà không cần mang theo nhiều dụng cụ trang điểm cồng kềnh.

_DSF5401

Tha hồ sáng tạo cùng nhiều góc chụp ‘mới, độc, lạ’

Sáng tạo các góc chụp 'mới, độc, lạ' với chế độ rảnh tay trên Galaxy Z Flip4 là điều rất dễ dàng mà không cần đến chân máy ảnh (tripod). Nếu bạn là một Tiktoker hay vlogger, Galaxy Z Flip4 sẽ là một trợ thủ 'đắc lực' đấy. Chỉ việc đặt gập điện thoại lên một mặt phẳng, cho góc chụp hợp lý mà bạn mong muốn, hẹn giờ chụp và tha hồ ‘tạo dáng, nhún nhảy' để có được những góc máy sống ảo ưng ý!

Bạn cũng có thể dùng chiếc điện thoại này để thực hiện các cuộc gọi, xem video hoàn toàn 'rảnh tay' thay vì lúc nào cũng phải cầm, nắm như những thiết bị smartphone dạng thanh. Chế độ rảnh tay không chỉ tiết kiệm rất nhiều thời gian cho bạn, nó còn giúp bạn tự tin, sáng tạo hơn khi cơ thể hoàn toàn được thả lỏng để nói lên những điều bạn muốn truyền đạt trong những buổi họp quan trọng, thỏa sức trò chuyện cùng bạn bè, người thân.

Chụp đêm ‘đỉnh cao’ cùng Nightography

flip-4-camera

Chụp đêm đỉnh cao cùng Nightography (Ảnh: Samsung)

Một trong những nâng cấp mà tôi đánh giá rất cao Galaxy Z Flip4 so với phiên bản tiền nhiệm đó chính là tính năng chụp đêm Nightography. Chất lượng chụp đêm giờ đã được cải thiện đáng kể, tôi đã thử nghiệm thực tế trong điều kiện thiếu sáng, ánh đèn đường hắt hiu nhưng chi tiết ảnh ghi nhận được từ Galaxy Z Flip4 với chế độ Nightography vẫn rất ấn tượng, tốc độ chụp nhanh nhậy giúp tôi bắt được khoảnh khắc ngay tức khắc, tình trạng nhiễu hạt cũng giảm thiểu đáng kể, màu sắc cân bằng hơn và không gặp tình trạng bị cháy sáng so với Galaxy Z Flip3.

Bên cạnh đó, những nâng cấp phần mềm ở chế độ Flex Cam giúp trải nghiệm các ứng dụng mạng xã hội trở nên hữu ích và dễ dàng sử dụng hơn rất nhiều. Tôi có thể đặt máy ở góc 90 độ rồi cùng bạn bè thể hiện cá tính bản thân, đăng nhanh chóng lên Reels, Story với giao diện Camera được tối ưu hoàn toàn cho màn hình gập. Để có được những tiện ích này, Samsung đã phối hợp cùng Meta (Facebook) hay nhiều ông lớn khác như Google, Microsoft để giúp cho việc trải nghiệm các ứng dụng trở nên thông minh và mượt mà hơn.

Thoải mái tung tăng dưới mưa cùng IPX8

Samsung-Galaxy-Z-Flip-4-Bora-Purple-Lifestyle-Shot_15_450618

Galaxy Z Flip4 đạt chứng chỉ kháng nước IPX8 (Nguồn: XDA Developers)

Với Galaxy Z Flip4, tôi sẽ không còn phải lo lắng về việc sử dụng máy ngoài trời mưa, hay mang thiết bị ra những khu vực ngoài hồ bơi, hay phòng tắm để cùng lắc lư theo điệu nhạc. Với chứng chỉ IPX8 độc quyền Samsung, Galaxy Z Flip4 giờ đây như hổ mọc thêm cánh với độ bền bỉ, khả năng kháng nước tốt hơn, quẳng đi mọi gánh lo dưới nhiều điều kiện thời tiết khác nhau.

Màn hình phụ thời thượng và bừng sáng cá tính

_MG_3565

Màn hình phụ thời trang và tinh tế

Một chiếc màn hình 'cover' (màn hình phụ) nhỏ nhắn bên ngoài không chỉ giúp cho thiết kế Galaxy Z Flip4 trở nên hiện đại, thời thượng hơn rất nhiều. Nó còn mang đến cho người dùng nhiều thông tin quan trọng như thông báo, tin nhắn, cuộc gọi nhỡ, thời tiết hay nhiều nội dung khác mà không cần phải mở màn hình ra. Ngoài ra, khả năng tùy biến màn hình phụ của Galaxy Z Flip4 được Samsung phát triển rất chuyên sâu, người dùng có thể tùy biến được màu sắc, biểu tượng, giao diện theo nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau. Điều mà chắc chắn những chiếc điện thoại thông thường không thể nào có được, thậm chí là các mẫu màn hình gập hiện nay. Chưa hết, sử dụng màn hình phụ để 'quẹt' để thanh toán bằng Samsung Pay ‘đơn giản’ - ‘bao ngầu’ cho các bạn trẻ GenZ năng động.

Lời kết

f-10

Đồng hành cùng Z Flip4 là sự tự tin, sáng tạo, biến hóa đầy linh hoạt nhờ những công nghệ và ngôn ngữ thiết kế vượt trội, vượt xa chuẩn mực, sự nhàm chán thường thấy ở những thiết bị di động hiện nay.

Đã đến lúc chúng ta nên tạm quên đi những mẫu smartphone dạng thanh và trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất mà Samsung đã trang bị trên Galaxy Z Flip4. Một chiếc điện thoại gập nhỏ nhắn dễ dàng nhét túi sánh vai cùng bạn ở bất cứ đâu, hay cả một thế giới tràn đầy công nghệ của tương lai khi bạn mở màn hình ra.

 

Những bài kiểm tra cực kỳ nghiêm ngặt mà Galaxy Z Flip4 và Z Fold4 phải trải qua

(Techz.vn) Galaxy Z Flip4 và Z Fold4 đã được nâng cấp đáng kể về độ bền và khả năng kháng nước.