Smart Phone - Điện thoại

Những chiếc Galaxy Z Flod4 và Galaxy Z Flip4 đầu tiên chính thức tới tay người dùng Việt

Những chiếc Galaxy Z Flod4 và Galaxy Z Flip4 đầu tiên chính thức tới tay người dùng Việt

Tối ngày 25/8, Samsung và một số đại lý bán lẻ đã tổ chức lễ mở bán Galaxy Z Flod4 và Galaxy Z Flip4. Đây là hai mẫu điện thoại màn hình gập được Samsung ra mắt thị trường cách đây không lâu. Năm nay, với nhiều tính năng được cải tiến và nâng cấp giúp người dùng có những trải nghiệm trọn vẹn hơn bộ đôi Galaxy Z Flod4 và Galaxy Z Flip4 đã được người dùng chào đón nồng nhiệt.

Theo chia sẻ từ phía đại diện Samsung, doanh số bán ra của Galaxy Z Flod4 và Galaxy Z Flip4 hiện tại tăng hơn 30% so với thế hệ tiền nhiệm. Đây là một điều rất đáng mừng đồng thời cho thấy dòng điện thoại màn hình đang ngày càng được ưa chuộng.

Được biết, trong số đơn đặt hàng trước Galaxy Z Flod4 và Galaxy Z Flip4 thì Z Fold4 chiếm 62% tổng lượng đơn đặt hàng, còn Z Flip4 chiếm 32%.

Trong khuôn viên bàn giao những chiếc Galaxy Z Flod4 và Galaxy Z Flip4 đầu tiên của CellPhone S, còn có cả khu vực trải nghiệm cho những ai yêu thích bộ đôi sản phẩm này.

Hình ảnh tại cửa hàng Bạch Long Mobile cũng tấp lập từ rất sớm.

Những vị  khách đầu tiên nhận Galaxy Z Flod4 của Di Động Việt.
Những hình ảnh tại FPT Shop.

Galaxy Z Flod4 hiện có giá bán từ 40.990.000 đồng và Galaxy Z Flip4 có giá bán từ 23.990.000 đồng. Những khách hàng đặt mua sớm còn có cơ hội nhận được rất nhiều ưu đãi hấp dẫn. Riêng Galaxy Z Flip 512GB được bán độc quyền tại Thế Giới Di Động với giá 29.490.000 đồng.

 

Galaxy Z Fold4 & Galaxy Z Flip4 mang lại chuẩn mực tốt hơn, nâng tầm trải nghiệm cho người dùng

(Techz.vn) Sau bao ngày mong chờ, cuối cùng Samsung cũng cho ra mắt bộ đôi siêu phẩm smartphone màn hình gập là Galaxy Z Fold4 và Galaxy Z Flip4 tại sự kiện Samsung Unpacked 2022. Không chỉ hoàn thiện hơn ở thiết kế, cả Galaxy Z Fold4 và Galaxy Z Flip4 đều được nâng cấp rất mạnh mẽ về hiệu năng nhằm mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.