Ô tô

Đối thủ mới của Hyundai Grand i10 chốt giá từ 201 triệu đồng, KIA Morning nghe tin ‘sợ vỡ mật’

Đối thủ mới của Hyundai Grand i10 chốt giá từ 201 triệu đồng, KIA Morning nghe tin ‘sợ vỡ mật’

Tata Motors hôm nay đã công bố giá của chiếc Tiago NRG mới với giá khởi điểm 6,57 Rs lakh (khoảng 201 triệu đồng). Được giới thiệu là ‘Urban Toughroder’, mẫu xe mới cập nhật được cho là “nâng cao tính thẩm mỹ với thiết kế lấy cảm hứng từ SUV” và “được điều chỉnh thêm với khoảng sáng gầm cao hơn”. Xe có 4 tùy chọn màu là Snow White (Trắng), Fire Red (Đỏ), Cloudy Grey (Xám) và Foresta Green (Xanh). Tata Tiago NRG 2021 nhận được những thay đổi đáng chú ý về thiết kế và nâng cấp tính năng, trong khi thiết lập động cơ không thay đổi.

Đối thủ mới của Hyundai Grand i10 chốt giá từ 201 triệu đồng, KIA Morning nghe tin ‘sợ vỡ mật’ ảnh 1

Về ngoại thất, Tata Tiago NRG 2021 mới có ốp trước bọc thép, la-zăng 15 inch hai tông màu, nóc xe màu đen vô cực tích hợp đường ray trên nóc, đuôi xe cơ bắp và ốp sau chắc chắn với các mảng trượt. Vòm bánh xe và tấm ốp bên được thiết kế để làm tăng thêm vẻ bắt mắt cho xe. Chủ đề nội thất màu đen Charcoal mới mang phong cách thể thao cùng với ghế bọc vải mới với đường chỉ khâu Deco và các lỗ thông gió bên cùng màu thân xe và màu viền bánh răng.

Đối thủ mới của Hyundai Grand i10 chốt giá từ 201 triệu đồng, KIA Morning nghe tin ‘sợ vỡ mật’ ảnh 2

Các tính năng như hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 7 inch của Harman, cụm đồng hồ kỹ thuật số hoàn toàn, điều khiển gắn trên tay lái, tự động gập ORVM, camera đỗ xe phía sau, khởi động bằng nút bấm không cần chìa khóa và bánh xe hyperstyle 15 inch được dành riêng cho phiên bản cao cấp của Tata Tiago NRG 2021. Hệ thống thông tin giải trí của xe hỗ trợ Android Auto và Apple CarPlay.

Đối thủ mới của Hyundai Grand i10 chốt giá từ 201 triệu đồng, KIA Morning nghe tin ‘sợ vỡ mật’ ảnh 3

Tata Tiago NRG 2021 mới được xếp hạng 4 sao trong thử nghiệm va chạm NCAP toàn cầu. Do đó, Tiago NRG trở thành chiếc xe an toàn nhất trong phân khúc. Xe được trang bị nhiều túi khí, ABS (hệ thống chống bó cứng phanh) với EBD (phân phối lực phanh điện tử) và CSC (kiểm soát ổn định góc), gạt mưa và gạt mưa thông minh phía sau.

Như đã đề cập ở trên, không có thay đổi nào được thực hiện dưới nắp capo. Tata Tiago NRG 2021 mới tiếp tục sử dụng động cơ xăng 1.2L, 3 xi-lanh hút khí tự nhiên tương tự như thế hệ cũ. Động cơ này tạo ra công suất tối đa 86 mã lực và mô-men xoắn cực đại 113 Nm. Dù vẫn sử dụng động cơ như thế hệ cũ, nhưng những cải tiến mới mà nhà sản xuất đem tới cho Tiago NRG vẫn đủ để mẫu xe này tăng khả năng cạnh tranh với Hyundai Grand i10 và KIA Morning.

 

Toyota Corolla Cross sắp ra mắt với giá 550 triệu đồng: KIA Seltos, Hyundai Kona không có cửa so bì

(Techz.vn) Với quyết tâm đánh bại KIA Seltos và Hyundai Kona, Toyota Corolla Cross mới sẽ sớm được trình làng.