Xe máy

Giá Honda Winner X giảm thấp xuống mức khó tin, khiến Yamaha Exciter ngán ngẩm, cúi đầu chào thua

Giá Honda Winner X giảm thấp xuống mức khó tin, khiến Yamaha Exciter ngán ngẩm, cúi đầu chào thua

Trong tháng 8 này, Honda Winner X giảm giá khá sâu cho tất cả các phiên bản. Mức giảm khủng đưa giá của mẫu xe này xuống thấp hơn rất nhiều so với giá đề xuất của hãng, chênh lệch từ 11 – 13 triệu đồng. Thậm chí, giá của Winner X còn được dự đoán sẽ tiếp tục giảm sâu bởi sắp bước sang tháng ngâu. Mức giảm này sẽ giúp cho mẫu xe côn tay của Honda tạo ra một ưu thế rất lớn trong cuộc đua doanh số với đại kình địch Yamaha Exciter.

Honda Winner X giá giảm thấp xuống mức khó tin, khiến Yamaha Exciter ngán ngẩm, cúi đầu chào thua ảnh 1

Honda Winner X sở hữu thiết kế mới đậm chất thể thao, kết hợp với hình khối mang tính khí động học cao là mẫu xe côn tay được rất nhiều khách Việt yêu thích. Sự khác biệt hoàn toàn mà phiên bản này sở hữu có thể dễ dàng nhận thấy nhất là đầu xe có đường vát sắc nhọn, phần yếm trải rộng nối liền thân xe bề thế cùng phần đuôi xe được vuốt gon gàng. Những chi tiết này mang tới cho Winner X cảm giác mạnh mẽ và khỏe khoắn. Ngoài ra, một yếu tố khác cũng góp phần không nhỏ làm nổi bật chất thể thao của xe là bộ tem xe với đồ họa táo bạo.

Honda Winner X giá giảm thấp xuống mức khó tin, khiến Yamaha Exciter ngán ngẩm, cúi đầu chào thua ảnh 2

Cụm đèn chiếu sáng dạng LED, mặt đồng hồ LCD dạng âm bản nhỏ gọn được thiết kế theo phong cách thể thao hiện đại cũng là điểm nổi bật không thể không nhắc tới trên Honda Winner X. Dù nhỏ gọn nhưng mặt đồng hồ của Winner X vẫn bảo đảm hiển thị đầy đủ, rõ nét những thông số quan trọng và đem tới cho người sử dụng một tầm quan sát tốt trong mọi điều kiện ánh sáng. Chưa dừng ở đó, ống xả đã được rút gọn nhưng có thiết kế bề thế và cứng cáp hơn, mang tới âm thanh độc đáo cho mẫu xe côn tay của Honda.

Honda Winner X sở hữu hàng loạt trang bị hấp dẫn như phuộc trước độc đáo, đĩa phanh hình lượn sóng, tay dắt thiết kế tách rời, gác chân bằng nhôm có thể gập lại và nắp nhôm của càng sau giúp tăng thêm vẻ thể thao.

Honda Winner X giá giảm thấp xuống mức khó tin, khiến Yamaha Exciter ngán ngẩm, cúi đầu chào thua ảnh 3

Đặc biệt, trong phân khúc xe côn tay thể thao cỡ nhỏ tại thị trường Việt Nam, Honda Winner X là mẫu xe đầu tiên có hệ thống phanh chống bó cứng ABS cho bánh trước. Đồng thời, ổ khóa chính của xe được tích hợp công tắc mở yên để tăng sự tiện lợi, giảm bớt thao tác cho người dùng.

Sức mạnh của Honda Winner X tới từ khối động cơ PGM-Fi 150cc 4 kỳ, xi -lanh đơn, đi kèm với hộp số 6 cấp, cam đôi DOHC 4 van làm mát bằng dung dịch, tạo ra công suất tối đa 15,4 mã lực tại 9.000 vòng/phút.

Lưu ý: Giá bán thực tế của Honda Winner X nêu trên có thể chênh lệch tùy vào từng đại lý khác nhau, khách hàng có thể đến đại lý gần nhất để biết chi tiết hơn.

 

Tin nóng 2/8: Con trai ‘ông hoàng nhạc sến’ Ngọc Sơn đau đớn báo tin dữ, cả showbiz xót xa chia buồn

(Techz.vn) Dưới đây là những tin tức nóng nhất ngày 2/8: Con trai ‘ông hoàng nhạc sến’ Ngọc Sơn đau đớn báo tin dữ, cả showbiz và khán giả xót xa chia buồn; Ngọc Trinh táo bạo phơi bày ‘đào tiên’ nõn nà, thân hình sau khi tăng cân khiến CĐM sửng sốt…