Ô tô

‘Khắc tinh’ mới của Toyota Fortuner sở hữu nội thất tuyệt đỉnh, làm lu mờ cả Hyundai Santa Fe

‘Khắc tinh’ mới của Toyota Fortuner sở hữu nội thất tuyệt đỉnh, làm lu mờ cả Hyundai Santa Fe

Hãng xe Mahindra của Ấn Độ đang chuẩn bị cho sự ra mắt của mẫu SUV 7 chỗ Mahindra XUV700 thế hệ mới rất được chờ đợi tại quê nhà. Hãng xe này đã phát hành nhiều video giới thiệu, trong đó tiết lộ một số tính năng cao cấp của chiếc SUV mới.

‘Khắc tinh’ mới của Toyota Fortuner sở hữu nội thất tuyệt đỉnh, làm lu mờ cả Hyundai Santa Fe ảnh 1

Một đoạn video mới vừa xuất hiện đã lần đầu tiên tiết lộ thiết kế và cách bố trí nội thất của Mahindra XUV700. Chiếc SUV có nội thất 2 tông màu đen và be. Hãng xe của Ấn Độ trang bị cho mẫu SUV này màn hình HD kép cho bảng điều khiển bên trong và hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng. Bảng điều khiển của XUV700 có thiết kế gọn gàng với các chi tiết mạ chrome. Cũng có thể nhìn thấy xe có cửa sổ trời toàn cảnh lớn nhất phân khúc.

Đoạn video giới thiệu mới cho thấy Mahindra XUV700 mới đi kèm với các tính năng công nghệ tốt nhất phân khúc. Xe được trang bị các tính năng như kiểm soát khí hậu 2 vùng, hệ thống âm thanh loa Sony với các chế độ âm thanh khác nhau, kết nối ALEXA với khả năng tương thích lệnh thoại và WiFi. Đoạn giới thiệu tuyên bố rằng hệ thống AI mới của XUV700 được gọi là Adernox, có khả năng cung cấp một loạt các tính năng hấp dẫn.

‘Khắc tinh’ mới của Toyota Fortuner sở hữu nội thất tuyệt đỉnh, làm lu mờ cả Hyundai Santa Fe ảnh 2

Các video teaser trước đó tiết lộ rằng Mahindra XUV700 mới sẽ có máy lọc không khí với tính năng chống vi rút, tay nắm cửa thông minh, đèn pha tự động tăng cường, hệ thống cảnh báo an toàn cá nhân hóa và cửa sổ trời toàn cảnh lớn nhất phân khúc. Mẫu xe mới cũng sẽ nhận được ADAS (Hệ thống hỗ trợ người lái nâng cao) hàng đầu phân khúc với các tính năng như kiểm soát hành trình thích ứng, phát hiện tài xế buồn ngủ, phát hiện điểm mù, phanh tự động và hỗ trợ giữ làn đường.

Phiên bản động cơ diesel của chiếc SUV sẽ có hệ thống kiểm soát hành trình với 4 chế độ lái gồm ZIP, ZAP, ZOOM và Custom. Các chế độ này có khả năng kiểm soát ga và phản ứng lái. XUV700 mới sẽ được cung cấp với 2 tùy chọn chỗ ngồi - 6 chỗ và 7 chỗ. Biến thế 6 chỗ sẽ có ghế cơ trưởng cho hàng thứ hai, trong khi biến thể 7 chỗ sẽ có ghế kiểu băng ghế dài.

‘Khắc tinh’ mới của Toyota Fortuner sở hữu nội thất tuyệt đỉnh, làm lu mờ cả Hyundai Santa Fe ảnh 3

Mahindra XUV700 mới sẽ được trang bị động cơ diesel 2,2 lít mHawk với công suất gần 185 mã lực và động cơ xăng tăng áp mFalcon 2.0 lít công suất 200 mã lực. Các tùy chọn hộp số sẽ bao gồm hộp số sàn 6 cấp và hộp số tự động chuyển đổi mô-men xoắn 6 cấp.

Mahindra XUV700 được kỳ vọng sẽ trở thành đối trọng của Hyundai Santa Fe và Toyota Fortuner.

 

Honda City hoàn toàn mới ra mắt với giá 369 triệu, nghiền nát cả Toyota Vios và Hyundai Accent

(Techz.vn) Honda City hoàn toàn mới – mẫu xe được mong đợi nhất năm 2021 vừa trình làng với tham vọng quật ngã Toyota Vios và Hyundai Accent.