Ô tô

Siêu đối thủ của Hyundai Grand i10 và KIA Morning ra mắt vào ngày mai, giá dự kiến 185 triệu đồng

Siêu đối thủ của Hyundai Grand i10 và KIA Morning ra mắt vào ngày mai, giá dự kiến 185 triệu đồng

Tata Tiago NRG facelift đời 2021 sẽ được ra mắt tại thị trường Ấn Độ vào ngày mai (4/8/2021). Sự kiện ra mắt sẽ được tổ chức trực tuyến do đại dịch COVID-19. Tata Motors đã bắt đầu gửi Tiago NRG mới đến các đại lý tại Ấn Độ. Trên thực tế, những hình ảnh về chiếc hatchback tại sân đại lý cũng đã bị rò rỉ trên mạng.

Siêu đối thủ của Hyundai Grand i10 và KIA Morning ra mắt vào ngày mai, giá dự kiến 185 triệu đồng ảnh 1

Tata Tiago NRG tuân thủ BS4 được bán lẻ với giá từ 5,70 lakh Rs (khoảng 175 triệu đồng tiền Việt) đến 6,55 lakh Rs (khoảng 202 triệu đồng). Với một số thay đổi và các tính năng được bổ sung, phiên bản mới tuân thủ BS6 của mẫu xe này dự kiến ​​sẽ có giá cao hơn khoảng 30.000 đến 50.000 Rs (khoảng 9,2 đến 15 triệu đồng). Như vậy, Tiago NRG mới có thể sẽ có giá khoảng 6 lakh Rs đến 7 lakh Rs (khoảng 185 triệu đến 215 triệu đồng).

Nhà sản xuất đã chính thức tiết lộ rằng Tata Tiago NRG 2021 sẽ có màu Xanh lục mới với các ORVM (Gương chiếu hậu Bên ngoài) và mui xe được sơn đen. Trước đó, mẫu hatchback này đã được cung cấp với 3 màu sơn - Fuji White (trắng), Malabar Silver (bạc) và Canyon Orange (cam).

Siêu đối thủ của Hyundai Grand i10 và KIA Morning ra mắt vào ngày mai, giá dự kiến 185 triệu đồng ảnh 2

Tata Tiago NRG mới về cơ bản là phiên bản thể thao của dòng xe hatchback. Xe sẽ đi kèm với một số thay đổi đáng chú ý từ trong ra ngoài cùng với động cơ tuân thủ tiêu chuẩn khí thải BS6. Các hình ảnh gián điệp tiết lộ rằng chiếc hatchback sẽ đi kèm với lưới tản nhiệt phía trước được sơn đen, ốp nhựa đen toàn thân và bánh xe hợp kim 14 inch mới. Cửa hậu của chiếc hatchback sẽ có miếng chèn màu đen và huy hiệu NRG nổi bật ở phần sau.

Tata Tiago NRG facelift năm 2021 sẽ đi kèm với một camera quan sát phía sau. Bên trong cabin, chiếc hatchback này sẽ được trang bị các tính năng hiện đại như nút bấm khởi động máy, hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 7 inch mới hỗ trợ Android Auto và Apple CarPlay, bảng điều khiển công cụ kỹ thuật số và màu đen trên bảng điều khiển cũng như bảng điều khiển trung tâm. Bản hatchback cũng sẽ có ghế lái có thể điều chỉnh độ cao, tay lái trợ lực và điều chỉnh độ nghiêng, ORVM có thể điều chỉnh điện, khóa từ xa,...

Siêu đối thủ của Hyundai Grand i10 và KIA Morning ra mắt vào ngày mai, giá dự kiến 185 triệu đồng ảnh 3

Tata Tiago NRG trước đó được trang bị động cơ xăng NA 1,2 lít và động cơ diesel NA 1,05 lít. Trong phiên bản BS6 mới, chiếc crossover-hatch sẽ có động cơ xăng NA 1,2 lít 3 xi-lanh tuân thủ BS6, sản sinh công suất 84 mã lực và mô-men xoắn 113Nm. Các lựa chọn về hộp số sẽ bao gồm hộp số tay 5 cấp và bộ AMT.

Tata Tiago NRG 2021 sẽ là đại đối thủ nặng ký cạnh tranh với Hyundai Grand i10 và KIA Morning.

 

Tin nóng 2/8: Con trai ‘ông hoàng nhạc sến’ Ngọc Sơn đau đớn báo tin dữ, cả showbiz xót xa chia buồn

(Techz.vn) Dưới đây là những tin tức nóng nhất ngày 2/8: Con trai ‘ông hoàng nhạc sến’ Ngọc Sơn đau đớn báo tin dữ, cả showbiz và khán giả xót xa chia buồn; Ngọc Trinh táo bạo phơi bày ‘đào tiên’ nõn nà, thân hình sau khi tăng cân khiến CĐM sửng sốt…