Xe máy

Đối thủ Honda SH Mode 2021 lộ diện: Trang bị đè bẹp Honda Lead, sức mạnh vượt ngoài tưởng tượng

Đối thủ Honda SH Mode 2021 lộ diện: Trang bị đè bẹp Honda Lead, sức mạnh vượt ngoài tưởng tượng

BLITZ là một công ty khởi nghiệp về dịch vụ di chuyển bằng điện có trụ sở tại Tel Aviv, Israel đã và đang nỗ lực hướng tới việc sử dụng chủ đạo xe máy điện trong ngành giao hàng chặng cuối.

Với công nghệ tiên tiến của BLITZ mang lại quãng đường đi ấn tượng nhờ pin dung lượng cao, có thể thay thế dễ dàng, công ty tuyên bố rằng nó tiết kiệm đến 95% chi phí năng lượng cho các chủ doanh nghiệp và người đi giao hàng.

Đối thủ Honda SH Mode 2021 lộ diện: Trang bị đè bẹp Honda Lead, sức mạnh vượt trội ảnh 1

BLITZ 3000X là mẫu xe máy điện với thiết kế không kém cạnh Honda SH Mode 2021 được dự kiến ​​sẽ sớm sớm có mặt tại thị trường Châu Âu. Xe sẽ được trang bị một ngăn chứa có thể chứa tối đa 3 pin, 3000X hứa hẹn có phạm vi hoạt động lên đến 200 km. Chiếc xe tay ga có thể được cấu hình ở hai chế độ - L1, cho phép đạt tốc độ tối đa 45 km/h và L3, cho phép bạn phóng to qua thành phố với tốc độ 90 km/h.

Đối thủ Honda SH Mode 2021 được trang bị tiêu chuẩn với bộ sạc đôi Phoenix Fast di động, hai pin Pelican (tùy chọn có thể mua thêm pin), giá đỡ điện thoại di động và một hộp đựng trên cùng.

Đối thủ Honda SH Mode 2021 lộ diện: Trang bị đè bẹp Honda Lead, sức mạnh vượt trội ảnh 2

BLITZ đang cung cấp giải pháp dịch vụ trọn gói với dịch vụ hỗ trợ khách hàng 24/7, cũng như phân tích dữ liệu đo từ xa và bảo trì đội xe điện. BLITZ 3000X đi kèm với đèn LED chỉ báo cảm ứng tích hợp trong bảng điều khiển để theo dõi thời lượng pin hiện tại. BLITZ tuyên bố rằng với bộ sạc nhanh tích hợp, người dùng có thể sạc xe tay ga điện từ mức cạn kiệt đến 100 phần trăm trong vòng chưa đầy hai giờ.

Đối thủ Honda SH Mode 2021 lộ diện: Trang bị đè bẹp Honda Lead, sức mạnh vượt trội ảnh 3

Hiện tại, vẫn chưa có thông tin về giá xe nhưng với những trang bị và khả năng sạc đầy pin chưa đầy 2 tiếng giúp BLITZ 3000X nhận được sự chú ý từ đông đảo người tiêu dùng, sẽ thật tuyệt vời nếu khách hàng có thể sử dụng mẫu xe này như một phương tiện đi lại hàng ngày thay vì chỉ phục vụ cho mục đích giao hàng.

 

Đàn em Honda SH 150i, Honda Winner X 2021 giá siêu rẻ khiến dân tình mê mẩn ở xứ chùa vàng

(Techz.vn) Chi tiết loạt “hậu bối” giá rẻ của vua xe ga Honda SH 150i và Honda Winner X đang nhận được sự ủng hộ từ đông đảo khách hàng tại xứ chùa vàng.