Xe máy

Chiếc Honda SH 150i có giá không tưởng, dân tình ‘phát cuồng’ trước chi tiết đặc biệt này

Chiếc Honda SH 150i có giá không tưởng, dân tình ‘phát cuồng’ trước chi tiết đặc biệt này

Tại thị trường xe máy nước ta, nhắc đến xe ga cao cấp là phải kể tới “vua tay ga” Honda SH, đặc biệt với những chiếc xe được nhập khẩu trực tiếp từ Ý thì lại càng có giá cao hơn, không chỉ thế biển số xe đẹp cũng là một yếu tố để nâng giá Honda SH lên cao ngất ngưởng tới hàng tỷ đồng.

Chiếc Honda SH 150i có giá không tưởng, dân tình ‘phát cuồng’ trước chi tiết đặc biệt này ảnh 1

Cách đây không lâu, cư dân mạng “phát sốt” trước bộ đôi Honda SH 150i nhập Ý biển số ngũ quý 9 được chủ xe rao bán với giá 2.000.000.000 đồng, bộ đôi này được cho là độc nhất vô nhị ở khu vực miền Bắc.

Chiếc Honda SH 150i có giá không tưởng, dân tình ‘phát cuồng’ trước chi tiết đặc biệt này ảnh 2

Mức giá này mới đây đã khiến một trang tin chuyên về xe ở Indonesia – Otosia cũng phải ngạc nhiên. Trang tin chia sẻ, ở thị trường nước này, Honda SH 150i không được bán nữa nhưng tại Việt Nam thì SH vẫn là một sản phẩm xe ga được nhiều người tiêu dùng mong muốn sở hữu.

Chiếc Honda SH 150i có giá không tưởng, dân tình ‘phát cuồng’ trước chi tiết đặc biệt này ảnh 3

Lý do bởi Honda SH nhập Ý ở nước ta hiện tại đang rất hiếm, không chỉ thế, bộ đôi Honda SH 150i biển số ngũ quý 9 ở Hà Nội còn thuộc hàng sản phẩm gần như đời đầu với mức ODO siêu lướt chỉ 100 km.

Trang tin cũng kết lại, bởi 2 chiếc Honda SH thuộc hàng hiếm và có biển kiểm soát độc nhất nên mới được dân chơi xe ở Việt Nam hét giá cao lên tới hơn 2.000.000.000 đồng.

 

‘Anh em sinh đôi’ của Honda Winner X giá chỉ 38 triệu: Thiết kế và sức mạnh so kè Yamaha Exciter 150

(Techz.vn) Chi tiết “người anh em” của Honda Winner X với mức giá cực cạnh tranh với Yamaha Exciter 150.