Smart Phone - Điện thoại

Đối thủ giá hơn 4 triệu của Nokia G50 lộ cấu hình vượt bậc phân khúc giá rẻ

Đối thủ giá hơn 4 triệu của Nokia G50 lộ cấu hình vượt bậc phân khúc giá rẻ

Vivo Y21T dự kiến ​​sẽ ra mắt vào ngày 3 tháng 1 với chipset Snapdragon 680. Giới công nghi ngờ nó không phải là một thiết bị cầm tay hoàn toàn mới và điều đó hoàn toàn đúng. Nó thực sự là vivo Y33s với chipset Qualcomm và một số thay đổi nhỏ khác. Danh sách đầy đủ các tính năng của Y21T đã xuất hiện trực tuyến, tiết lộ rằng vivo đã thay đổi camera selfi, chip và đặt tên mới.

Vivo Y21T sẽ có màn hình LCD 6,58 inch với độ phân giải Full HD +. Có một notch hình giọt nước cho camera selfie 8 MP, không giống như cảm biến 16 MP trên vivo Y33s. Bộ ba camera ở mặt sau cũng giống nhau - 50 MP f / 1.8 chính + 2 MP f / 2.4 bokeh + 2 MP f / 2.4 macro.

Chipset Snapdragon 680 đi kèm với bộ nhớ 128 GB (có thể mở rộng thông qua khe cắm Micro SD chuyên dụng) và RAM 4 GB. Vivo sẽ cung cấp cơ hội mở rộng bộ nhớ với 1 GB, mặc dù chúng tôi vẫn chưa tin rằng nó thực sự hoạt động và liệu nó có nên được quảng cáo hay không.

Y21T sẽ có FunTouch OS 12, nghe có vẻ giống như dựa trên Android 12, nhưng bên trong nó là Android 11. Điện thoại cũng sẽ có pin 5.000 mAh với khả năng sạc nhanh 18W thông qua cổng USB-C ở phía dưới.

Nguồn tin tuyên bố điện thoại sẽ có giá 16.490 INR, đây là nỗ lực của vivo để giành lấy một số thị phần từ Realme 8 phổ biến và Redmi Note 11T mới ra mắt gần đây. Chúng tôi sẽ theo dõi chặt chẽ sự kiện vào thứ Hai và sẽ trở lại với tin tức ra mắt thực tế sau khi điện thoại được công bố.

 

Vivo chính thức xác nhận ngày ra mắt và ngoại hình của iQOO 9

(Techz.vn) Theo một nguồn tin rò rỉ từ tuần trước, dòng vivo iQOO 9 được cho là sẽ ra mắt vào tuần tới với một cụm camera cực lớn ở mặt sau. Công ty đã quyết định vén bức màn và tiết lộ rằng rò rỉ là đúng, loạt sản phẩm mới sẽ ra mắt vào ngày 5 tháng 1 và cụm camera hình chữ nhật thực sự lớn như vậy.

Tag:

y21t

VIVO