Giải trí

Đoàn Di Băng đáp trả tin mua túi Hermes fake, tiện khoe luôn tủ đồ hiệu khiến hội chị em ganh tị

Đoàn Di Băng đáp trả tin mua túi Hermes fake, tiện khoe luôn tủ đồ hiệu khiến hội chị em ganh tị

 

Mới đây, Đoàn Di Băng vừa được ông xã mua tặng chiếc túi xách bạch tạng đến từ thương hiệu Hermes. Không cần nói giá cũng đủ biết món quà mà nữ doanh nhân 9x nhận được đắt đỏ đến mức nào. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng chiếc túi này không phải món đồ dễ mua, rất dễ mua phải hàng giả. Trước sự hoài nghi của cư dân mạng, Đoàn Di Băng đã chia sẻ hóa đơn mua hàng kèm dòng trạng thái: "Hổm giờ mọi người lo chồng em không rành bị mua phải túi bạch tạng giả tặng em nhiều quá, em cám ơn mọi người lo cho em ạ. Dạ, bill đây ạ. Mọi người yên tâm trở về cuộc sống hằng ngày mưu sinh thôi nào".

dibang2-1678598523.jpg
 

Không chỉ đăng hóa đơn lên, Đoàn Di Băng còn tiện khoe luôn góc tủ túi xách hiệu toàn siêu phẩm đắt đỏ của nhà mốt Hermes, Louis Vuitton, Dior,... với giá trị ước tính lên đến gần 10 tỷ đồng. Chưa dừng lại, nữ doanh nhân còn lần đầu hé lộ về chiếc hộp đầy ắp các hóa đơn mua đồ hiệu được cô phân rõ ra thành nhiều túi, mỗi túi là của một thương hiệu riêng biệt. Dân tình không khỏi cảm thán trước độ chịu chơi của bà mẹ 3 con.

dibang1-1678598523.jpg
 
dibang3-1678598523.jpg
 

Không chỉ đam mê túi xách mà Đoàn Di Băng còn rất chuộng quần áo, giày dép, phụ kiện của các thương hiệu nổi tiếng thế giới. Cô thường xuyên xuất hiện với ngoại hình "đắp" cả cây hàng hiệu của các nhãn hàng thời trang xa xỉ như Dior, Louis Vuitton, Chanel,... Nhờ công việc kinh doanh thành công mà nữ đại gia sinh năm 1990 có cuộc sống sang chảnh mà bao người ngưỡng mộ, ao ước.

dibang5-1678598523.jpg
 

Trong quá khứ, Đoàn Di Băng từng phải trải qua tuổi thơ khốn khó. Nữ diễn viên từng tâm sự ba mẹ cô làm nghề vá yên xe, cả gia đình sống trong ngôi nhà đơn sơ đắp bằng sình. Chính bởi xuất thân nghèo khó mà khi lấy chồng doanh nhân hiện tại, cô bị nhiều lời bàn tán tiêu cực xung quanh. Nữ doanh nhân khẳng định sản nghiệp hiện tại là do hai vợ chồng cùng nhau nỗ lực xây dựng.

 

Cường Đô la bất ngờ tiết lộ Subeo sắp biết lái ô tô dù chỉ mới hơn 10 tuổi

Cường Đô la tiết lộ Subeo sắp biết lái ô tô và làm tài xế dù chỉ mới hơn 10 tuổi khiến CĐM không khỏi chú ý.