Giải trí

Đỗ Mỹ Linh và chồng thiếu gia Đỗ Vinh Quang lộ tình trạng mới nhất sau kết hôn

Đỗ Mỹ Linh và chồng thiếu gia Đỗ Vinh Quang lộ tình trạng mới nhất sau kết hôn

Vừa qua, vào ngày 23/10, hôn lễ của hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và thiếu gia Đỗ Vinh Quang (con trai bầu Hiển) đã diễn ra tại Hà Nội. Sự dễ thương của cô dâu, chú rể, gia đình hai bên đã khiến nhiều người phải ngưỡng mộ và cảm nhận được tình yêu của HH Đỗ Mỹ Linh và thiếu gia Đỗ Vinh Quang. Trước khi tiến đến hôn nhân, HH Đỗ Mỹ Linh và thiếu gia Đỗ Vinh Quang đã có 2 năm yêu nhau đầy kín tiếng. Sau khi đã về chung 1 nhà, cả hai vẫn giữ thói quen ít đăng ảnh tình cảm lên mạng xã hội.

Mới đây, nàng hậu đã bị cư dân mạng soi việc đi du lịch nước ngoài cùng chồng sau hơn 2 tuần kết hôn.

Theo đó, trên trang cá nhân, cả Đỗ Mỹ Linh và chồng điều chia sẻ những hình ảnh đang ở nhà hàng nổi tiếng ở Thái Lan. Nếu như Đỗ Mỹ Linh đăng tải hình món ăn và không gian nhà hàng thì chồng của cô cũng chia sẻ hình ảnh tương tự. Mặc dù không chia sẻ hình ảnh chụp chung nhưng với động thái này ai nấy cho rằng cặp đôi đang có chuyến du lịch trăng mật tại Thái Lan.

Có thể thấy, giống như 2 năm hẹn hò kín tiếng, sau khi về chung nhà, Đỗ Vinh Quang - Đỗ Mỹ Linh vẫn quyết định hạn chế công khai những hình ảnh chụp cùng nhau. Đây có lẽ là cách để cả hai bảo vệ cuộc hôn nhân của mình trước sự chú ý của dư luận. 

Đỗ Mỹ Linh được anh rể quý 

Tuy vậy, nhưng qua những hình ảnh mà người thân bên nhà chồng tiết lộ, Đỗ Mỹ Linh được gia đình Đỗ Vinh Quang một mực yêu quý.

 

Trường Giang tiết lộ về quá khứ tình cảm và tính cách chưa từng biết của Nhã Phương

(Techz.vn) Nam MC đã có những chia sẻ về tính cách của Nhã Phương và mối tình anh từng thương trộm nhớ thời cấp 3.