Giải trí

Đỗ Mỹ Linh chia sẻ về cuộc sống tân hôn sau đám cưới 4 ngày

Đỗ Mỹ Linh chia sẻ về cuộc sống tân hôn sau đám cưới 4 ngày

Những ngày vừa qua, đám cưới như chuyện cổ tích với ngập tràn hoa tươi của Đỗ Mỹ Linh và con trai Bầu Hiểu – Đỗ Vinh Quang trở thành chủ đề nhận được sự quan tâm lớn.

do-my-linh

Mới đây, Đỗ Mỹ Linh đã xuất hiện tại 1 show diễn thời trang sau 4 ngày kết hôn. Nàng hậu diện chiếc đầm hồng rực rỡ, khoe lưng trần nuột nà. Gặp lại các đồng nghiệp, bạn bè tại sự kiện, rất nhiều người đã gửi lời chúc mừng hạnh phúc nàng hậu.

103AN-LTH-FOTO-KIENGCAN

HAIB8027

Khi được hỏi về cảm xúc sau khi kết hôn, Đỗ Mỹ Linh chia sẻ: “Cuộc sống của em đảo lộn và em cần thời gian để thích nghi với cuộc sống mới”. Sau đó, mỹ nhân họ Đỗ ngại ngùng và không chia sẻ gì thêm.

HAIB7972

Ngoài Đỗ Mỹ Linh, sự kiện còn  có sự góp mặt của nhiều ngôi sao như Nhã Phương, Diễm My 9X, Á hậu Kim Duyên, Á hậu Phương Anh, Á hậu Tú Anh, Á hậu Hoàng Anh, Hoa hậu Ngọc Hân, Á hậu Huyền My, Hoa hậu Mai Phương, Á hậu Phương Nhi, Hoa hậu Ngọc Châu, Á hậu Thảo Nhi... 

094AN-LTH-FOTO-KIENGCAN

092AN-LTH-FOTO-KIENGCAN

112AN-LTH-FOTO-KIENGCAN

HAIB8725

118AN-LTH-FOTO-KIENGCAN

Dàn sao nổi tiếng diện trang phục tông màu hồng đến từ BST mới của Lê Thanh Hòa. Phần lớn các thiết kế có điểm nhấn là phần cắt xẻ, chiết eo duyên dáng, tôn lên nét đẹp nữ tính, mềm mại của người phụ nữ.

 

Hậu trường tập nhảy của vợ chồng Đỗ Mỹ Linh gây sốt CĐM

(Techz.vn) Hoa hậu Ngọc Hân đăng tải đoạn clip hậu trường Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và chồng gây sốt CĐM.