Giải trí

Cùng là nữ hoàng showbiz, Hà Hồ tậu đứt biệt thự 30 tỷ, Lệ Quyên tuyên bố choáng về dinh cơ dát vàng

Cùng là nữ hoàng showbiz, Hà Hồ tậu đứt biệt thự 30 tỷ, Lệ Quyên tuyên bố choáng về dinh cơ dát vàng

Trong quá khứ, Lệ Quyên và Hà Hồ từng khiến người hâm mộ xuýt xoa bởi mức độ thân thiết như “chị em”. Thế nhưng đến năm 2015, dân tình xôn xao trước tin đồn cả 2 “cạch mặt”. Từ đó đến nay, người hâm mộ không còn thấy những tấm hình chung của cả 2, không bao giờ chạm mặt nhau dù cùng dự 1 sự kiện, và không “đả động” về đối phương trên mạng xã hội.

Dù đã đi hai con đường song song, thế nhưng cuộc sống hiện tại của Lệ Quyên và Hà Hồ lại có nhiều điểm “trùng phùng”. Chuyện tình yêu của cả 2 nữ ca sĩ đều đang vô cùng viên mãn khi Hà Hồ “yên bề gia thất” bên Kim Lý và cặp song sinh Leon - Lisa nổi tiếng thì Lệ Quyên lại đang hưởng thụ những ngày tháng đôi mươi bên tình trẻ Lâm Bảo Châu. Đặc biệt, khối tài sản của Lệ Quyên và Hà Hồ cũng thường xuyên được đặt lên bàn cân so sánh bởi độ giàu có “một chín một mười”.

Hà Hồ sở hữu biệt thự vài chục tỷ, điều hành thương hiệu mỹ phẩm riêng.

Chưa nói đến thời điểm về chung một nhà với Kim Lý, danh xưng “nữ hoàng giải trí” đem về cho Hà Hồ mức cát xê thuộc hàng top đầu showbiz. Không dừng lại ở đó, Hà Hồ còn dắt túi vô vàn hợp đồng quảng cáo với rất nhiều nhãn hàng.

Vì vậy, sau quãng thời gian làm việc miệt mài, khối tài sản của chủ nhân bản hit “Cả một trời thương nhớ” gia tăng nhanh chóng cũng là điều dễ hiểu. Hiện tại Hà Hồ đang sống trong một dinh thự có giá trị khoảng 30 tỷ tọa lạc tại huyện Nhà Bè, TP.HCM. Với lối thiết kế hiện đại và sang trọng bậc nhất, từng ngóc ngách của nhà cặp đôi Hà Hồ - Kim Lý khiến ai cũng phải trầm trồ vì mức độ hoành tráng.

Bộ sưu tập hàng hiệu và xế hộp đắt đỏ của Hà Hồ cũng khiến dân tình “lác cả mắt”. Năm 2020, cặp đôi gây xôn xao khi cùng lúc đem về 4 xế hộp đến từ các thương hiệu xe hơi cao cấp. Hiện tại, thương hiệu mỹ phẩm riêng của Hà Hồ - M.O.I cũng đang tăng trưởng vô cùng ấn tượng.

Lệ Quyên: mê mẩn trước dinh thự y như cung điện, bộ sưu tập đồ hiệu xứng tầm tài phiệt.

Không kém cạnh “nữ hoàng giải trí”, “Nữ hoàng phòng trà” Lệ Quyên cũng gây ấn tượng với khối tài sản khiến ai nấy đều choáng ngợp. Mới đây Lệ Quyên vừa hoàn thành dinh thự triệu đô khiến dân tình xuýt xoa không chỉ bởi giá trị của nó mà còn bởi diện tích, vị trí địa lý đến thiết kế nội thất cực kì sang trọng và tầm cỡ.

Cụ thể, căn biệt thự là sự kết hợp hài hòa giữa hiện đại và thiên nhiên với sân vườn và bể bơi bao quanh. Bên trong được thiết kế với phong cách đẳng cấp chuẩn khách sạn 5 sao với phần nội thất dát vàng. Thậm chí, Lệ Quyên còn từng tuyên bố rằng con số 3,6 tỷ chưa chắc đã mua nổi cánh cổng nhà cô.

Hậu “đường ai nấy đi” với chồng đại gia, Lệ Quyên trở nên ngày càng trẻ trung, thu hút. Cô thường xuyên khoe khéo những món đồ hàng hiệu cùng loạt trang sức bạc tỷ. Đặc biệt bộ sưu tập túi trị giá từ vài trăm đến cả tỷ đồng cho một chiếc túi khiến người hâm mộ dành tặng cho Lệ Quyên danh xưng “nữ hoàng Hermes”. Thậm chí Lệ Quyên sẵn sàng chi tiêu nhiều màu khác nhau cho cùng một mẫu mã.

Bên cạnh đó, xế hộp tiền tỷ chắc chắn không thể thiếu đối với Lệ Quyên. Cô thường xuyên thả dáng bên siêu xe 20 tỷ.

 

 

Đang hát thì bị cúp điện, Mỹ Tâm và Ngọc Sơn có cách xử lý thần sầu: Ngã ngửa khi so sánh với đàn em

(Techz.vn) Trong khi nhiều ca sĩ trẻ bị chê bai về khả năng trình diễn sân khấu vì các đàn anh, đàn chị như Mỹ Tâm và Ngọc Sơn lại có những cách xử lý sự cố đầy ấn tượng.