Giải trí

Điều Mai Phương tiếc nuối nhất trước khi trút hơi thở cuối cùng

Điều Mai Phương tiếc nuối nhất trước khi trút hơi thở cuối cùng

Mai Phương qua đời để lại muôn vàn nỗi tiếc thương, xót xa cho bạn bè, người thân và khán giả. Hình ảnh nữ diễn viên xinh đẹp, lạc quan với nụ cười tươi tắn xuất hiện nhiều trên mạng xã hội và báo chí những ngày qua. Ai cũng thương cho cô gái bé nhỏ nhưng đầy nghị lực ấy. Chỉ tiếc rằng cuối cùng cô lại không thể chiến thắng căn bệnh ung thư phổi quái ác.

ngoc-chau-mai-phuong-1

Nói về cô bạn thân 12 năm, MC, ca sĩ Ngọc Châu, người vừa đến thăm Mai Phương trong những ngày cuối đời chia sẻ: “Lúc tôi đem thuốc đến, Phương yếu lắm, cơ thể đau nhức và bị kháng thuốc. Mỗi ngày bác sĩ chích morphin cho Phương. 1 liều đó người ta chịu được trong 4 tiếng, còn Phương chỉ chịu được 1 tiếng. Vì thế mà tôi mang thuốc từ Mỹ về để nhỏ lưỡi giúp cô ấy bớt đau hơn”.

Thời điểm đó theo lời của nghệ sĩ Trịnh Kim Chi thì Mai Phương chỉ có thể ngồi, đến ngủ cũng phải ngồi vì cơ thể tích nước, nếu nằm sẽ tràn lên trên. Mỗi ngày, cơ thể của nữ diễn viên đều phải lấy dịch ra, nếu không sẽ tràn vào phổi.

maiphuong

Điều đáng nói, quãng thời gian cuối cùng, Mai Phương không muốn nhờ cậy sự giúp đỡ của mọi người quá nhiều. Dù cho chi phí điều trị khá tốn kém nhưng cô vẫn ngăn bạn bè kêu gọi giúp đỡ. “Phương nói mọi người giúp mình rất nhiều rồi. Phương muốn để dành tiền cho con. Vì thế mà tôi và bạn bè góp mỗi người 5-10 triệu đồng để giúp cô ấy phần nào”, MC Ngọc Châu kể lại.

Đau đớn là thế, mệt mỏi là thế nhưng Mai Phương vô cùng kiên cường. Cô không than thở, kêu ca với bất cứ ai. Ngược lại, nữ diễn viên còn là người khích lệ tinh thần cho người khác.

Trong những tâm sự cuối đời với Ngọc Châu, Mai Phương thổ lộ, điều cô nuối tiếc nhất là con gái còn quá nhỏ. Cô rất thương Lavie, muốn tự tay chăm sóc, nuôi dạy, nhìn con lớn lên. Dù cho nhiều nghệ sĩ muốn nhận nuôi bé khi Mai Phương qua đời thì bản thân cô cũng không thể nào an tâm nổi.

maiphuong1

Có thời điểm, người ta thấy Mai Phương livestream bán hàng online, tham gia gameshow, đi du lịch… Có người ác ý mắng cô bệnh mà vẫn đi chơi, vẫn bán hàng online. Bạn bè khuyên Phương đừng bán nữa vì ảnh hưởng sức khỏe rất nhiều. Thế nhưng, cô vẫn không nghỉ vì muốn tích góp tiền lo thuốc men, đồng thời để lại cho con gái.

Theo lời Ngọc Châu, ước nguyện cuối cùng của Mai Phương là được về với Chúa. Cô ra đi đột ngột, để lại niềm tiếc thương vô hạn cho anh em, bạn bè, người hâm mộ. Nhưng nhìn theo khía cạnh khác thì đây cũng là sự giải thoát cho nữ diễn viên. Từ nay, Mai Phương không còn phải đau đớn, vật vã nữa rồi. Mai Phương hãy yên tâm an nghỉ, bởi có rất nhiều người sẽ thay cô chăm sóc cho bé Lavie thật tốt.

 

Hàng loạt người kéo đến đám tang Mai Phương để quay phim, chụp ảnh câu like

(Techz.vn) – Dù gia đình Mai Phương đã thông báo tổ chức lễ tang riêng tư nhưng vẫn rất nhiều người tìm đến để quay phim, chụp ảnh.