Giải trí

Hàng loạt người kéo đến đám tang Mai Phương để quay phim, chụp ảnh câu like

Hàng loạt người kéo đến đám tang Mai Phương để quay phim, chụp ảnh câu like

Nữ diễn viên Mai Phương qua đời vào tối 28/3 tại nhà riêng, sau gần 2 năm chống chọi với căn bệnh ung thư phổi. Cô ra đi khi tuổi đời chỉ mới 35, rất nhiều nghệ sĩ và khán giả tiếc thương, đau đớn khi biết tin. Theo tâm nguyện của nữ diễn viên, cô muốn đám tang không rình ràng, chỉ làm đơn giản. Vì thế mà gia đình và bạn bè Mai Phương không công bố địa điểm tổ chức tang lễ.

maiphuong

Thời điểm này, dịch bệnh đang diễn biến rất phức tạp, vì thế mà hạn chế tập trung đông người là điều vô cùng cần thiết. Hiểu rõ điều đó, gia đình Mai Phương khuyến cáo hạn chế người đến viếng, chỉ 10 người vào một lần.

Thế nhưng, không hiểu bằng cách nào mà cộng đồng mạng vẫn tìm ra nơi tổ chức tang lễ cho Mai Phương. Người dân hiếu kỳ kéo nhau đến rất đông, thậm chí còn tranh thủ quay video, chụp ảnh để đăng lên mạng xã hội. Việc làm đó tạo nên khung cảnh vô cùng hỗn loạn, chen chúc phản cảm.

dam-tang-mai-phuong-1

Bạn bè của Mai Phương khi chứng kiến vô cùng đau lòng và không khỏi bức xúc. Trên trang cá nhân, Lư Hoàng Gia Bảo nói: “Mai Phương vừa nằm xuống! Sáng nay đã có vài người chạy đến tận nơi để chụp hình quay clip up lên facebook! (Không phải các anh chị em phóng viên chính thống)

Trong khi tất cả anh chị em nghệ sỹ thân thiết với Mai Phương đang nắm chặt tay nhau cùng nhau KHÔNG CHIA SẺ cả nơi tổ chức lễ tang!

Không phải vì chúng tôi ích kỷ! Biết là khán giả yêu mến cũng muốn nhìn P và cầu nguyện cho P!

NHƯNG QUÝ VỊ ƠI HIỆN TẠI ĐANG DỊCH RẤT NẶNG! Nhà nước đang kêu gọi nhân dân Ở YÊN TRONG NHÀ…  Cho nên chúng tôi không đưa thông tin tang lễ lên!

Nếu có lòng chúng ta có thể ở nhà để cầu nguyện cho cô ấy! Không nhất thiết phải đến tận nơi để nhìn…

Rồi nhân danh khán giả,rồi các Youtuber đến lấy tin…rồi lỡ đông đúc ầm ĩ chính quyền đến làm việc rồi lại tội cho người đã khuất…tệ hơn nữa lỡ như người nào đang ủ bệnh đến thì hậu quả sẽ không lường…

Và tuyệt nhiên làm ơn đừng đăng những hình ảnh cuối cùng của người đã khuất (khi đang tẩn liệm)! Người ta là con gái,là nghệ sĩ nữa!

Làm ơn làm phước dùm , thay mặt gia đình và bạn bè của Mai Phương muôn vàn đội ơn!”.

dam-tang-mai-phuong-2

Dưới bài đăng trên, Đại Nghĩa và Trịnh Kim Chi cũng bày tỏ sự khó chịu. Cả hai đều bất lực trước cảnh đám đông kéo đến vì tò mò, gây náo loạn và ảnh hưởng đến sự riêng tư của gia đình.

dam-tang-mai-phuong-4

dam-tang-mai-phuong-3

Ốc Thanh Vân thậm chí còn phải nhắn tin riêng cho những người đăng clip, hình ảnh riêng tư trong đám tang Mai Phương, cầu xin họ xóa nhưng vẫn không có tác dụng. Ngược lại, tất cả còn được chia sẻ rộng rãi hơn trên mạng xã hội.

oc-thanh-van-mai-phuong

Đây không phải lần đầu tiên đám tang của các nghệ sĩ bị lợi dụng để quay video, chụp ảnh câu like, câu  view. Vẫn biết rằng rất nhiều người hâm mộ yêu thương nghệ sĩ, nuối tiếc khi họ qua đời nên muốn đến đưa tiễn. Nhưng nhiều kẻ đã lợi dụng, nhân danh khán giả, kéo đến chỉ để phục vụ mục đích cá nhân của mình. Đây là hành động vô cùng xấu xí và rất đáng để lên án.

 

Những dặn dò cuối cùng của Mai Phương cho đám tang của mình trước khi nhắm mắt

(Techz.vn) – Biết trước về việc mình sẽ ra đi, Mai Phương đã dặn dò kỹ người thân của cô, nói lên nguyện vọng sau khi nhắm mắt.