Giải trí

Diệp Lâm Anh lộ dấu hiệu nghi vấn chính thức ‘toang’ với chồng sau ồn ào với bạn thân Ngọc Trinh

Diệp Lâm Anh lộ dấu hiệu nghi vấn chính thức ‘toang’ với chồng sau ồn ào với bạn thân Ngọc Trinh

Thời gian gần đây, Diệp Lâm Anh bất ngờ vướng tin đồn đã tan vỡ với ông xã thiếu gia. Sự việc bắt nguồn từ 1 đoạn clip ngắn cho thấy ông xã Diệp Lâm Anh đi ra từ nhà riêng của Quỳnh Thư vào buổi sáng sớm.

Sau khi ồn ào nổ ra, trong khí phía nữ diễn viên vẫn kiến quyết bảo vệ gia đình thì chồng Diệp Lâm Anh lại đăng status thông báo đã ly thân từ tháng 1/2021. Tuy nhiên, anh vẫn có mặt trong sinh nhật 2 nhóc tỳ vào đúng ngày xác nhận "toang" với vợ. Thời gian qua, Nghiêm Đức không có cập nhật nào trên MXH cũng như chẳng lộ diện trước công chúng.

Diep-Lam-Anh

Trước đó, Diệp Lâm Anh vẫn đăng bức hình ông xã đại gia bế con trai để chứng minh anh vẫn tham dự tiệc của gia đình. Đồng thời chi tiết này khiến dân tình cho rằng Diệp Lâm Anh và Nghiêm Đức đã về lại bên nhau, "gương vỡ lại lành" sau những ồn ào vừa qua.

Diep-Lam-Anh-1

Diep-Lam-Anh-3

Tuy nhiên, mới đây, trên trang cá nhân Diệp Lâm Anh đã đăng tải dòng trạng thái đầy tâm trạng vào đêm khuya. Nữ diễn viên ẩn ý “1 mình vẫn vui” khiến CĐM xôn xao. Cụ thể, Diệp Lâm Anh viết:

“Lâu lắm rồi mới ngồi chỗ này…

Một mình nhưng mà vui, ai không thể tìm thấy niềm vui khi ngồi 1 mình và đối diện với chính mình chứ tui thì vui và nhẹ nhàng vô cùng.

Diep-Lam-Anh-2

Trước chia sẻ này của Diệp Lâm Anh, nhiều người hâm mộ đã gửi lời động viên đến cô. Từ đó cũng rộ lên nghi vấn cả 2 đã chính thức “toang” sau ồn ào có người thứ 3 xuất hiện.

 

Sau 1 tháng im lặng, bạn thân Ngọc Trinh chính thức lên tiếng về tin 'cặp kè' với chồng Diệp Lâm Anh

(Techz.vn) Đợi đến khi dư luận “hạ nhiệt”, Quỳnh Thư chính thức lên tiếng giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến tin đồn cặp kè với chồng Diệp Lâm Anh.