Giải trí

Diệp Lâm Anh hé lộ tình trạng sức khỏe hiện tại khiến fan hâm mộ lo lắng

Diệp Lâm Anh hé lộ tình trạng sức khỏe hiện tại khiến fan hâm mộ lo lắng

Mới đây, trên trang cá nhân của nữ diễn viên Diệp Lâm Anh đã chia sẻ bài viết khiến nhiều người lo lắng. Theo cô: “Sau cuộc tâm sự nhẹ đêm qua thì mình mới nhận ra ngay cả bạn thân của mình cũng không biết mình ra sao, đang như thế nào vì quá ít chia sẻ… Bả muốn mình chia sẻ nhiều hơn. Đừng bất ổn nữa. Hít 1 hơi thật sâu và tìm lại chính mình đây. Yên tâm nhớ!”.

Diệp Lâm Anh hé lộ tình trạng sức khỏe đáng lo ngại khiến CĐM xót xa hậu đổ vỡ với chồng doanh nhân ảnh 1

Ở bên dưới bài đăng là loạt bình luận động viên của fan hâm mộ. Trước đó, Diệp Lâm Anh cho biết cô hay bị người lạ mặt theo dõi khiến nữ diễn viên cảm thấy rất bất an, vì vậy nhiều fan và đồng nghiệp khuyên cô nên cảnh giác và cẩn trọng hơn bởi những người như vậy thật sự rất nguy hiểm.

Diệp Lâm Anh hé lộ tình trạng sức khỏe đáng lo ngại khiến CĐM xót xa hậu đổ vỡ với chồng doanh nhân ảnh 2

Diệp Lâm Anh sinh năm 1989, cô là một trong những nữ diễn viên, người mẫu sáng giá của làng giải trí Việt. Tên tuổi của cô vụt lên vào năm 2013 khi giành giải quán quân “Cuộc đua kỳ thú”. Vào năm 2015, cô tham gia cuộc thi “Bước nhảy hoàn vũ” và dừng chân tại top 4 chung cuộc.

Diệp Lâm Anh hé lộ tình trạng sức khỏe đáng lo ngại khiến CĐM xót xa hậu đổ vỡ với chồng doanh nhân ảnh 3

Cho tới năm 2018, cô chính thức về chung nhà với 1 doanh nhân tại TP.HCM và ít hoạt động showbiz hơn. Được biết, Diệp Lâm Anh và chồng doanh nhân xác nhận đã ly hôn chồng và lý do được cô tiết lộ là do Nghiêm Đức có người thứ ba.

Diệp Lâm Anh hé lộ tình trạng sức khỏe đáng lo ngại khiến CĐM xót xa hậu đổ vỡ với chồng doanh nhân ảnh 4

Hiện tại, cô đang nuôi 2 con một mình, đồng thời nữ diễn viên xinh đẹp cũng cho biết bản thân phải mạnh mẽ hơn để lo cho các con.

 

Có tất cả nhưng Lệ Quyên lại 'khao khát' ở Ngọc Trinh một điểm này khiến CĐM choáng váng

(Techz.vn) Nữ ca sĩ Lệ Quyên vừa bộc lộ cảm xúc khó tin trong bộ ảnh khoe bikini siêu nhỏ của Ngọc Trinh.