Giải trí

Diễn viên Quang Sơn quay lại màn ảnh sau 2 năm chiến đấu bệnh ung thư

Diễn viên Quang Sơn quay lại màn ảnh sau 2 năm chiến đấu bệnh ung thư

Cách đây 2 năm, dư luận không khỏi ngỡ ngàng trước thông tin nam diễn viên Quang Sơn mắc bệnh ung thư tuyến giáp. Chia sẻ về bệnh tình của mình, Quang Sơn cho biết sau hai cuộc phẫu thuật và ba lần xạ trị, anh không thể nói chuyện bình thường trong suốt 6 tháng.

Hiện tại sức khỏe của anh đã ổn định với niềm đam mê nghệ thuật, Quang Sơn đã sẵn sàng quay trở lại con đường diễn xuất với vai diễn Kha – nam chính trong phim “Giấc Mộng Đêm Hè” đóng cùng Sĩ Thanh, Trung Huy…

Quang Sơn vào vai Kha là một chủ nhà hàng giàu có, nhân vật này là người đa cảm, có chút cộc cằn, dễ yêu nhưng cũng dễ thất vọng trong tình yêu. Kha mang lòng yêu Châu (Sĩ Thanh) bởi vẻ ngoài sắc sảo cùng hoàn cảnh đáng thương mà cô dựng lên, nhưng anh không biết Châu sắp kết hôn với Tín (Trung Huy).

Rời bỏ chồng sắp cưới để đến với Kha, Châu mặc sức tiêu xài, không san sẻ khó khăn cùng anh, khiến Kha ngày càng mệt mỏi. Biến cố xảy ra khiến Kha mất người thân và cả sự nghiệp, lúc này Châu bỏ đi và tìm về người cũ.

Bên cạnh đó Quang Sơn cũng chia sẻ đây là bộ phim truyền hình đầu tiên mà anh tham gia trong sự nghiệp diễn xuất, dù trước đó anh đã từng tham gia rất nhiều dự án phim web-drama và phim điện ảnh.

Không chỉ thế, nam diễn viên còn hé lộ lý do đóng phim truyền hình là để ba mẹ anh có thể thấy con mình trên tivi mỗi ngày.

Quang Sơn là một diễn viên triển vọng, anh tốt nghiệp trường Đại học Sân Khấu – Điện Ảnh TP.HCM và từng giành ngôi vị quán quân chương trình “Gương mặt Điện ảnh 2019”. Khán giả biết tới anh qua những vai diễn phản diện nổi tiếng như Ông Trùm – Dẹp loạn giang hồ, Sài Gòn Gangsters, Chị 13, Cú đấm thép…

 

Hé lộ thời gian tổ chức tiệc cưới tiếp theo của Anh Tú – Diệu Nhi

(Techz.vn) - Sau đám cưới ở Phan Thiết, Diệu Nhi – Anh Tú tiếp tục tổ chức hôn lễ tại quê nhà chú rể ở Hà Nội.