Giải trí

Diễn viên đình đám bị khơi lại mối tình với Lý Nhã Kỳ, vợ kém 13 tuổi lập tức hành động gây choáng

Diễn viên đình đám bị khơi lại mối tình với Lý Nhã Kỳ, vợ kém 13 tuổi lập tức hành động gây choáng

Trong chương trình “Trà chiều cùng mợ chảnh” vừa qua, Lý Nhã Kỳ gây xôn xao khi hé lộ chữ cái đầu của 3 người mình muốn yêu trong showbiz. Ba chữ cái đó lần lượt là B, T và L. Người đẹp không thể nói rõ tên vì những yếu tố khách quan, dân tình vì thế lại càng có dịp đoán theo ý mình. Cái tên được nhắc đến khá nhiều chính là Minh Tiệp.

ly-nha-ky-minh-tiep-1

Minh Tiệp và Lý Nhã Kỳ từng có thời gian ở bên nhau. Thời điểm đó mỹ nhân gốc Vũng Tàu vẫn còn hoạt động giải trí rất năng nổ, thường xuyên đóng phim. Trong một lần trả lời Tiền Phong, Minh Tiệp đã xác nhận chuyện này. Nhưng anh cho biết cả hai chỉ gắn bó một thời gian, hiện tại đã trở thành bạn tốt. Nam diễn viên nói thêm, mối tình của cả hai khi đó chỉ “hơn sinh viên một tí” mà thôi.

ly-nha-ky-minh-tiep-3

Sau khi chia tay, Minh Tiệp và Lý Nhã Kỳ vừa làm đồng nghiệp vừa làm bạn. Thậm chí khi người đẹp tổ chức sự kiện còn mời đối phương vào TP.HCM tham dự. Đáng tiếc là Minh Tiệp quá bận rộn nên đành lỡ hẹn. Nói về tình cũ, nam diễn viên khen ngợi cô hết lời. Anh khẳng định Lý Nhã Kỳ rất tốt bụng, hồn nhiên và dễ thương. Hiện tại họ luôn trân trọng quá khứ, quan hệ đang rất tốt.

ly-nha-ky-minh-tiep-2

Bỗng dưng giờ đây cái tên Minh Tiệp bị réo gọi khắp nơi, trong khi đó anh vốn đã có vợ con. Nhiều người lo ngại gia đình nam diễn viên sẽ bị lục đục vì vấn đề này. Trái ngược với suy nghĩ của mọi người, bà xã và Minh Tiệp lại tỏ ra rất bình thản.

Mới đây, Dương Phạm – vợ Minh Tiệp còn chia sẻ link báo về phát ngôn của Lý Nhã Kỳ. Trong đó ảnh đại diện là hình chồng và người cũ năm xưa. Cô chú thích: “Ngày xưa trông anh diễn viên này ngon trai phết nhỉ. Hồi mới lấy nhau dọn nhà thấy còn nhiều ảnh với “bạn cũ” lắm. Thấy “anh ý” trân trọng quá khứ mà được cái ảnh cũng đẹp nên thôi, cứ để anh ý giữ cho vui”.

ly-nha-ky-minh-tiep-7

Động thái này của Dương Phạm đủ cho thấy cô không hề quan tâm hay ghen tuông khi chuyện tình cảm của chồng và Lý Nhã Kỳ bị khơi lại, mang ra bàn tán. Vợ nam diễn viên cho rằng họ chỉ là “bạn cũ”, quá khứ mà thôi.

ly-nha-ky-minh-tiep-6

Trong khi đó, Minh Tiệp cũng để lại bình luận vui đùa ngay phía dưới: “Ngày xưa trông thế thôi, nội thất chưa đâu vào đâu đâu. Bây giờ dậy thì, thì khiêng con nhà người ta về để dùng như phá”.

 

Tin nóng 11/1: Lý Nhã Kỳ nổi giận thông báo khẩn đến CĐM, thái độ Tịnh Thất Bồng Lai khi bị khám xét

(Techz.vn) – Tin nóng 11/1: Biết Thương Tín sống khốn khổ, ca sĩ Hồng Nhung ngỏ ý yêu lại, nam diễn viên tuyên bố thẳng 1 câu; Lý Nhã Kỳ bức xúc, thông báo khẩn đến khán giả vì gặp sự cố tương tự Trấn Thành, Thủy Tiên; CĐM hả hê xem toàn cảnh vụ khám xét Tịnh Thất Bồng Lai, thái độ Lê Tùng Vân và các đệ tử gây chú ý.