Giải trí

Diện quần da bó sát, Hồ Ngọc Hà lộ vòng 2 thực sự trước ống kính khiến nhiều người ngỡ ngàng

Diện quần da bó sát, Hồ Ngọc Hà lộ vòng 2 thực sự trước ống kính khiến nhiều người ngỡ ngàng

Mới đây, trên nền tằng Tiktok chia sẻ đoạn clip Hồ Ngọc Hà trình diễn tại 1 quán bar. Nữ ca sĩ xuất hiện với nhan sắc xinh đẹp cùng bộ trang phục lấp lánh, cùng với đó là ca khúc hít gần nhất của mình Cô đơn trên sofa.

ho-ngoc-ha-2

Nói về giọng hát của “nữ hoàng giải trí” thì không còn điều gì phải bàn cãi, cô luôn được khán giả yêu mến vì luôn “cháy” hết mình với sân khấu. Tuy nhiên, điều khiến nhiều người quan tâm chính là vóc dáng của nữ ca sĩ. Có thể thấy dù đã trải qua 2 lần sinh nở song Hà Hồ vẫn sở hữu vóc dáng thon gọn, vòng 2 phẳng lì. Dù mặc thiết kế quần da bó sát và áo croptop, Hồ Ngọc Hà vẫn không hề bị “dìm” vóc dáng.

ho-ngoc-ha-1

Để sở hữu vóc dáng và nhan sắc như hiện tại, Hồ Ngọc Hà rất chăm chỉ tập luyện và có chế độ ăn khoa học. Trên mạng xã hội, nữ ca sĩ thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc làm bạn với tạ hay thảm Yoga. Nhờ vậy, chỉ sau sinh ít lâu, Hồ Ngọc Hà đã về dáng 1 cách bất ngờ khiến nhiều chị em ngưỡng mộ.

ho-ngoc-ha-3

Năm 2022, Hồ Ngọc Hà cho thấy năng suất làm việc không ngừng khi đã cho phát hành MV Cô đơn trên sofa. Ngay khi ra mắt, ca khúc này đã nhận về nhiều lời khen nhờ vào chất nhạc hiện đại, lôi cuốn đậm chất của của Tăng Duy Tân.

ho-ngoc-ha

Bên cạnh đó, khoảng cuối năm, Hồ Ngọc Hà cũng đã thực hiện thành công liveshow Love Songs tại Đà Lạt và có chuyến lưu diễn dài ngày tại các sân khấu nước ngoài. Bước sang năm mới, Hồ Ngọc Hà hứa hẹn sẽ tiếp tục bùng nổ trong các sản phẩm âm nhạc của mình. 

 

Con gái Hồ Ngọc Hà khiến dân tình rần rần vì đôi chân dài và thần thái nhí nhảnh

Hình ảnh của bé Lisa khiến dân tình không khỏi thích thú và hâm mộ.