Giải trí

Con gái Hồ Ngọc Hà khiến dân tình rần rần vì đôi chân dài và thần thái nhí nhảnh

Con gái Hồ Ngọc Hà khiến dân tình rần rần vì đôi chân dài và thần thái nhí nhảnh

Hai nhóc tỳ nhà Hồ Ngọc Hà - Kim Lý hiện đã ngày càng lớn và ngày càng đáng yêu. Cậu út Leon thì vượt trội hơn hẳn về thể chất, tính cách lại hài hước, vui vẻ. Chị ba Lisa dù nhỏ con so với em trai sinh đôi nhưng tính cách cũng mạnh mẽ, quyết liệt không kém. Mỗi lần Hồ Ngọc Hà quay clip hay chụp ảnh của hai nhóc tỳ đều khiến cộng đồng mạng thích thú và xuýt xoa khen đáng yêu.

 

Lisa được một dàn ekip hùng hậu hỗ trợ để tạo ra những bức hình đẹp nhất. Cô bé diện đồ màu trắng cùng tóc tết 2 bên, con gái của Hồ Ngọc Hà chiếm trọn sự chú ý bởi đôi chân dài và thần thái siêu nhí nhảnh.

Tuy nhiên khi đang chụp ảnh, bị cỏ phía dưới chân làm khó chịu nên Lisa lập tức mếu mào và cậ sự trợ giúp của ba Kim Lý. Từ bé Lisa đã có phần điệu đà hơn hẳn khi luôn biết tạo dáng trước ống kính của phụ huynh. Trong liveshow âm nhạc của "nữ hoàng giải trí", thiên thần nhí phần nào làm lu mờ luôn cả nhân vật chính khi lên thảm đỏ tạo dáng chuyên nghiệp, hết chống hông đến nở nụ cười tươi rói làm máy quay chĩa về liên tục.

Ở thời điểm hiện tại, Hồ Ngọc Hà dành gần như toàn bộ thời gian cho gia đình cũng như công việc kinh doanh của bản thân. Cô thường xuyên đăng tải hình ảnh cũng như clip về các con lên trang cá nhân và đón nhận nhiều tình cảm từ khán giả cũng như người hâm mộ.

Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp và khối tài sản khủng, Hồ Ngọc Hà còn có gia đình nhỏ hạnh phúc đáng ngưỡng mộ. Cô khá thoải mái trong việc chia sẻ các khoảnh khắc thường nhật của tổ ấm với khán giả.

 

‘Cười bò’ trước đoạn clip bà quyết không nhận tiền mừng tuổi của cháu, lý do khiến CĐM ‘ngã ngửa’

Dù cháu trai năn nỉ bà nhận tiền, thế nhưng bà quyết không nhận với lý do: ‘Mày chưa có vợ là mày nghèo, không cầm tiền của người nghèo. Bao giờ mày lấy vợ thì tao cầm tiền’.