Giải trí

Hoa hậu Kỳ Duyên lên tiếng đáp trả khi bị netizen chê ‘mặt dữ’ và chỉnh ảnh quá đà

Hoa hậu Kỳ Duyên lên tiếng đáp trả khi bị netizen chê ‘mặt dữ’ và chỉnh ảnh quá đà

Vào ngày 28/1, Kỳ Duyên chia sẻ những khoảnh khắc xinh đẹp tại Nhà thờ Lớn Hà Nội kèm nội dung: “Dịu dàng iu thương hihi”.

Hoa-hau-ky-duyen-len-tieng-dap-tra-khi-bi-netizen-che-mat-du-va-chinh-anh-qua-da-2
Hoa-hau-ky-duyen-len-tieng-dap-tra-khi-bi-netizen-che-mat-du-va-chinh-anh-qua-da-3
Hoa-hau-ky-duyen-len-tieng-dap-tra-khi-bi-netizen-che-mat-du-va-chinh-anh-qua-da-4
Hoa-hau-ky-duyen-len-tieng-dap-tra-khi-bi-netizen-che-mat-du-va-chinh-anh-qua-da-5

Trong shoot hình, Kỳ Duyên diện váy trắng có thiết kế đơn giản nhưng vẫn tôn được đường cong quyến rũ. Từ vòng 1 đầy đặn cho đến vòng eo phẳng lỳ không chút mỡ thừa, điều mà biết bao chị em phụ nữ mơ ước.

Không chỉ thế, nhan sắc đời thực của nàng hậu cũng thu hút sự chú ý từ cư dân mạng. Đa số khán giả đều dành lời khen và bày tỏ sự ngưỡng mộ với Kỳ Duyên: “Chị đẹp quá. Dáng mê thật nha”, “Mặc kín đáo vẫn cưng lắm luôn. Chị Duyên siêu xinh”,…

Bên cạnh đó, có một tài khoảnh tên H.H đã để lại bình luận chê bai Kỳ Duyên mặt dữ và chỉnh ảnh quá đà khiến nàng hậu không khỏi khó chịu: “Body chị D nhìn bén quá, nhưng Hương Hàm em thích kiểu mặt mộc đơn giản hơn chị ạ, nhìn chị xinh tự nhiên mà mấy anh ekip photoshop nhiều quá nên nhìn gương mặt chị hơi dữ ạ... nhưng vẫn xinh”. Dù vậy, người đẹp vẫn đáp trả bằng thái độ vô cùng điễm tĩnh và lịch sự: “Đôi khi chị thấy em cũng dễ thương mà hôm nay làm sao cái duyên đi đâu rồi”.

Hoa-hau-ky-duyen-len-tieng-dap-tra-khi-bi-netizen-che-mat-du-va-chinh-anh-qua-da

Đây không phải lần hiếm hoi Kỳ Duyên bị chê bai hay mỉa mai trên mạng xã hội từ ngoại hình đến phát ngôn. Tuy nhiên, nàng hậu luôn có cách ứng xử nhận được rất nhiều sự ủng hộ và nể phục từ fan hâm mộ.

 

Minh Triệu bất ngờ thông báo ‘chốt sổ’ với Kỳ Duyên khiến dân tình ‘đứng ngồi không yên’

Minh Triệu vô cùng hào hứng, thông báo ‘chốt sổ’ cùng Kỳ Duyên khi cận kệ Tết Nguyên đán.