Giải trí

Diễn biến nóng vụ tai nạn của nữ DV Chiếc lá cuốn bay': 1 người bị bắt giữ, danh tính gây ngỡ ngàng

Diễn biến nóng vụ tai nạn của nữ DV Chiếc lá cuốn bay': 1 người bị bắt giữ, danh tính gây ngỡ ngàng

Sau cái chết thương tâm của Tangmo Pattaratida - nữ diễn viên phim “Chiếc lá cuốn bay” được điều tra chết do tai nạn rơi sông, bạn của nạn nhân là San Wisapat Manomairat đã bị toà án tỉnh Nonthaburi ở Thái Lan ra lệnh bắt giữ. 

Mới đây, người hâm mộ làng giải trí xứ Chùa Vàng xôn xao trước thông tin tra viên thuộc Sở Cảnh sát Muang Nonthaburi đã nộp đơn xin lệnh bắt giữ San Wisapat Manomairat vì đã thu thập đủ bằng chứng để kết tội cô với tội danh sơ suất gây chết người.

Được biết San Wisapat Manomairat cũng có mặt cùng nữ nạn nhân trên chiếc thuyền định mệnh ngày hôm đó, đồng thời cũng là nhân chứng của cái chết thương tâm. Cụ thể khi thuyền chạy tốc độ cao, trong lúc nữ diễn viên chới với ở mép thuyền thì cô bạn này mải nhìn điện thoại không để ý người bạn của mình.

Trước đó chủ thuyền Tanupat "Por" Lerttaweewit và lái thuyền là Robert cũng đã bị buộc tội. Chủ thuyền Tanupat "Por" Lerttaweewit bị kết tội sử dụng thuyền không đúng quy cách khi giấy phép sử dụng này đã hết hạn và chưa bổ sung giấy mới, còn lái thuyền Robert thì không có giấy phép hành nghề. 

Không dừng lại ở đó, cả 2 còn tạo chứng cứ giả và cố ý tiêu huỷ chứng cứ. Cụ thể khi được hỏi về nồng độ cồn thời điểm đó, cả 2 khai uống 3 chai rượu nhưng thực tế số lượng nhiều hơn. Chứng cứ nhanh chóng được phi tang bởi cả 2 đã ném xuống sông. Hiện tại dù đã được bảo lãnh nhưng cả 2 vẫn phải đến bổ sung lời khai cho các cơ quan chức năng.

Mới đây phía cảnh sát đã khám nghiệm tử thi lần 2 đối với thi thể nạn nhân bởi nhiều nghi vấn được giải đáp xung quanh các vết thương trên thi thể. Vụ án đến nay vẫn gây chấn động toàn dân xứ chùa Vàng đến mức thủ tướng Thái Lan đã phải yêu cầu đẩy nhanh tiến độ điều tra vụ án tránh gây hoang mang dư luận.

Từng có nghi vấn cho rằng việc chuốc thuốc mê và mua bán dâm là có khả năng tuy nhiên phía cảnh sát đã điều tra và xác nhận không có điều này xảy ra. Tất cả 6 người trên thuyền đều đã được xét nghiệm không có sự xuất hiện của ma tuý hay chất kích thích.

Nguyên nhân chính dẫn đến cái chết của Tangmo Pattaratiday là do ngạt nước. Xét nghiệm tử thi cho thấy có bùn trong phổi, khí quản và dạ dày của nữ diễn viên. Xuất hiện nhiều vết thương ở cánh tay, sau vai và chân. Quá trình khám nghiệm lần 2 cho biết hai vết thương ở thân trên là do vật sắc nhọn gây ra, vết bầm ở chân được xác định là có vật rắn tác động chứ không phải do xô xát.

Tangmo Pattaratida là diễn viên mới nổi của làng giải trí Thái Lan, trước đó cô là ca sĩ kiêm người mẫu. Cô nàng sinh năm 1984 từng góp mặt trong nhiều dự án phim như "Chiếc lá cuốn bay", "Hồn ma Mae Nak", "Chuyến xe bá đạo 888"…

Dù sở hữu ngoại hình xinh đẹp và sự nghiệp thăng hoa nhưng Tangmo Pattaratida phải trải qua khó khăn ảnh hưởng lớn đến tinh thần. Trong quá khứ cô từng kết hôn với ca sĩ Tono Pakin. Thế nhưng cả 2 ly hôn chỉ 2 năm sau đó khiến cô phải chịu sự tổn thương lớn về mặt tâm lý. Nữ diễn viên từng tự tử nhưng không thành.

 

 

Vùng tung ảnh cởi sạch khi 'tắm tiên', MC Cát Tường lại tuyên bố về ảnh nóng tiếp theo gây ngỡ ngàng

(Techz.vn) Bất chấp có những ý kiến chỉ trích, mỉa mai của người hâm mộ, ‘bà mối quốc dân’ Cát Tường vẫn khẳng định: "Ngon lành, 60 khoe tiếp nhé".