Nhịp sống số

Điểm tin công nghệ sáng 17/1: Lộ diện 'Quái vật' Nokia MINIMA 2100 5G với thiết kế độc lạ

Điểm tin công nghệ sáng 17/1: Lộ diện 'Quái vật' Nokia MINIMA 2100 5G với thiết kế độc lạ

'Quái vật' Nokia MINIMA 2100 5G với thiết kế độc lạ, cấu hình siêu cao, giá chỉ 7 triệu đồng

Theo thông tin rò rỉ, Nokia MINIMA 2100 5G trang bị màn hình IPS LCD với lớp kính cường lực Corning Gorilla Glass 7, phím bấm T9 'huyền thoại' trên các mẫu máy Nokia trước đây. Điều làm nên điểm đặc biệt của MINIMA 2100 đó chính là thiết kế nhỏ nhắn đi kèm cùng thông số cấu hình 'ao ước' của nhiều thiết bị di động tầm trung hiện nay. Máy sở hữu khung viền kim loại với các góc cạnh bo cong mềm mại. Ngoài ra, phím âm lượng của máy được thiết kế dạng thanh trượt với mục đích điều chỉnh âm lượng rất độc đáo.

Xem chi tiết tại đây

Chi tiết cấu hình Nokia G21 5G: Mạnh ngang Nokia G50 5G, Snapdragon 480, camera 48MP

Mới đây, giới công nghệ và người dùng khá bất ngờ trước thông tin Nokia G11 và Nokia G21 đã xuất hiện tại một số nhà bán lẻ ở Nga và UAE. Nếu như Nokia G11 là một mẫu máy 4G giá rẻ thì Nokia G21 5G cũng có thể là smartphone 5G giá tốt nhất của Nokia. Hãy cùng đi sâu chi tiết cấu hình của Nokia G21 5G.

Xem chi tiết tại đây

Chiêm ngưỡng iPhone 14 Pro với thiết kế camera xoay ngang hoàn toàn mới

Các thông tin rò rỉ gần đây đã ngầm khẳng định việc Apple sẽ loại bỏ hoàn toàn hệ thống 'notch' FaceID trên iPhone 14 Series, mang đến một màn hình với diện tích lớn hơn, hiển thị được nhiều nội dung hơn. Các nhà thiết kế 4RMD đã lấy ý tưởng từ những thông tin trên và cũng đã hoàn thành nên bản concept iPhone 14 ấn tượng với cụm camera xoay ngang ở mặt sau. Nhìn tổng thể, cụm camera này có nhiều điểm tương đồng với Nexus 6P. Đây cũng là một giải pháp để giúp camera trên iPhone 14 chứa các cảm biến có kích thước lớn hơn, bởi theo các thông tin rò rỉ gần đây, mẫu iPhone mới của Apple sẽ được trang bị camera lên đến 48MP. 

Xem chi tiết tại đây

Rò rỉ thông tin về siêu phẩm X80 Pro tiếp theo của Vivo

Thông số kỹ thuật của điện thoại thông minh dòng Vivo X80 đã xuất hiện, cho chúng ta những thông tin đầu tiên về những dòng sản phẩm sắp tới mà Vivo sẽ cho ra mắt. Vivo đã đưa điện thoại thông minh dòng X70 của mình vào thị trường Ấn Độ vào tháng 9. Giờ đây, công ty dường như đang chuẩn bị ra mắt người kế nhiệm dòng X70 có tên là Vivo X80 tại Ấn Độ. Trước khi chính thức ra mắt trong nước, thông số kỹ thuật của dòng điện thoại Vivo X80 đã được đăng tải trên Weibo.

Xem chi tiết tại đây

Realme Buds Air 3 sẽ hỗ trợ kết nối hai thiết bị

Realme đã ra mắt tai nghe Realme Buds Air 2 TWS khoảng một năm trước. Hôm nay, MySmartPrice đã tiết lộ các thông số kỹ thuật và tính năng của Realme Buds Air 3 sắp ra mắt, một thế hệ mới của tai nghe này. Theo nguồn tin này, Buds Air 3 sẽ sớm cập bến thị trường Ấn Độ. Nó sẽ có giá dưới 4.000 rupee (khoảng 54 USD). Như nhiều nguồn tin khẳng định, một trong những điểm ăn tiền của những chiếc tai nghe này sẽ là hỗ trợ kết nối thiết bị kép. Người dùng có thể kết nối tai nghe TWS này với hai thiết bị cùng lúc và chuyển đổi giữa hai thiết bị theo ý muốn.

Xem chi tiết tại đây

 

Xiaomi 12 Ultra lộ khuôn đúc: Camera 'siêu to khổng lồ' ở mặt sau khiến iPhone13 Pro 'lạnh gáy'

(Techz.vn) “Trùm cuối” trong đại gia đình Xiaomi 12 đã lộ diện thiết kế, dự kiến chiếc điện thoại này sẽ được ra mắt vào tháng 2 năm nay.