Thể thao

Tin HOT bóng đá tối 15/09: ông Park tung tuyệt chiêu; MU sắp đón tân binh thứ hai

Tin HOT bóng đá tối 15/09: ông Park tung tuyệt chiêu; MU sắp đón tân binh thứ hai

 

HLV Park Hang Seo tung độc chiêu, U22 Việt Nam quyết “giật vàng”

Dù còn khoảng 1 năm nữa, đại hội thể thao khu vực Đông Nam Á mới diễn ra. Tuy nhiên ngay từ bây giờ, HLV Park Hang Seo đã lên danh sách những cái tên ở độ tuổi U21, tập hợp thành một đội tuyển để đích thân ông dẫn dắt đi giao hữu, cọ xát. Điều này giúp cho các cầu thủ trẻ sớm thích nghi với lối đá của ĐTVN. Với nước đi đầy tính chiến lược này, có thể thấy thầy Park đang hạ quyết tâm tái lập kỳ tích vô địch Sea Games hồi năm 2019 cùng lứa Quang Hải, Duy Mạnh, Bùi Tiến Dũng.

Điểm tin bóng đá ngày 15/09: ông Park Hang Seo tung tuyệt chiêu; MU sửa soạn đón tân binh thứ hai ảnh 1
Ông Park muốn tái lập kỳ tích đã làm được ở Sea Games 30.

Bầu Đệ lại chơi sốc khiến CĐV Thanh Hóa “muối mặt”

Mới đây, chủ tịch của CLB bóng đá Thanh Hóa lại một lần nữa khiến dư luận phải phì cười khi đề nghị VPF đặc cách cho các cầu thủ của mình được… miễn xét nghiệm Covid-19. Trong bối cảnh Việt Nam vẫn đang vô cùng thận trọng trước dịch bệnh, yêu cầu này của Bầu Đệ thực sự vô cùng khó hiểu.

Tiết lộ: Hoàng Anh Gia Lai là lý do cản trở Công Phương sang châu Âu

Mới đây, một công ty tuyển trạch cầu thủ tại Ý có tên D’Alessandro Scouting đã xác nhận từng không dưới một làn muốn đưa Công Phương - khi ấy mới chỉ 20 tuổi - sang thi đấu tại châu Âu. Tuy nhiên điều này gặp phải trở ngại lớn khi bên phía HAGL – CLB chủ quản của Công Phượng yêu cầu mức phí chuyển nhượng lên tới 100.000 Đô-la. Ngoài ra thời hạn hợp đồng quá lâu, có thể lên đến 10 năm giữa tiền đạo sinh năm 1995 và HAGL cũng là điều khiến các đội bóng ở châu Âu e ngại khi tiếp cận Công Phượng.

Điểm tin bóng đá ngày 15/09: ông Park Hang Seo tung tuyệt chiêu; MU sửa soạn đón tân binh thứ hai ảnh 2
Hợp đồng với HAGL vô tình cản bước Công Phượng tiến ra biển lớn.

MU sửa soạn đón tân binh thứ 2

Nhiều nguồn tin khẳng định đội chủ sân Old Trafford đã tiến rất gần tới việc sở hữu hậu vệ Sergio Reguilon từ Real Madrid. Bản thân kèo trái 23 tuổi cũng mong muốn được đầu quân cho MU. Trở ngại duy nhất của thương vụ này chỉ là việc bên phía Real muốn cài điều khoản được quyền mua lại Reguilon trong tương lai.

Dalot chính thức yêu cầu được ra đi

Bản hợp đồng từ người tiền nhiệm Jose Mourinho gần như không nằm trong kế hoạch của Ole Gunnar Solskjaer. Dù đã đặt chân tới Anh được 2 năm tuy nhiên những đóng góp của Diogo Dalot cho Quỷ Đỏ gần như chỉ là con số 0. Cầu thủ từng lọt vào top 50 cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm 2018 được cho là không muốn tiếp tục kiếp dự bị và đã chính thức gửi yêu cầu được ra đi lên BLĐ MU.

Tân binh khủng của Chelsea “choáng” vì trung vệ Premier League

Tiền đạo Timo Werner hoàn toàn bị choáng ngợp trước tốc độ thi đấu cực cao tại Anh. Ngoài ra, những trung vệ khổng lồ, sẵn sàng chơi rát của Premier League khiến cho tiền đạo 24 tuổi không khỏi có chút e dè. Dù vậy, Werner vẫn khẳng định đang trong giai đoạn thích nghi và sẽ sớm đạt được phong độ cao nhất trong thời gian tới.

Điểm tin bóng đá ngày 15/09: ông Park Hang Seo tung tuyệt chiêu; MU sửa soạn đón tân binh thứ hai ảnh 3
Werner có màn ra mắt ở mức chấp nhận được.

Chelsea chính thức đi vào lịch sử giải Ngoại hạng Anh

Với chiến thắng trước Brighton rạng sáng nay, Chelsea đã đi vào lịch sử với tư cách CLB thứ 3 giành được 2000 điểm, sau Arsenal và Manchester United. The Blues chỉ kém đối thủ cùng thành phố 17 điểm và được kỳ vọng sẽ sớm vượt qua Arsenal và áp sát MU trong tương lai gần.

Arsenal sắp để “Kante trắng” ra đi

Unai Emery đã yêu cầu BLĐ Arsenal bỏ ra tới 30 triệu Euro để chiêu mộ Lucas Torreira vào năm 2018. Dù vậy, tiền vệ có biệt danh “Pitbull” này có vẻ như không được lòng ông thầy mới Mikel Arteta. Lucas Torreira được cho là đã đạt được thỏa thuận hồi hương đầu quân cho Torino với mức giá 22 triệu Euro. Thương vụ dự kiến sẽ được hoàn thành trong ít ngày tới.

Neymar đối diện án phạt cực nặng vì hành vi phi thể thao

Liên đoàn bóng đá Pháp đã tiến hành mổ băng phân tích lại những tình huống va chạm trong trận đấu giữa Marseille và PSG. Nếu bị kết án, Neymar có thể bị phạt treo giò lên tới 7 trận vì hành vì tát vào mặt Alvaro Gonzalez. Người đồng đội của Neymar là Di Maria cũng có thể bị cấm thi đấu 6 trận vì hành vi nhổ nước bọt vào mặt đối thủ. Ngược lại, hậu vệ Alvaro Gonzalez đang phải đối mặt với bản án treo giò lên tới… 3 tháng nếu có hành vi phân biệt chủng tộc.

Điểm tin bóng đá ngày 15/09: ông Park Hang Seo tung tuyệt chiêu; MU sửa soạn đón tân binh thứ hai ảnh 4
Neymar chỉ hối tiếc vì... không đấm thẳng vào mặt Alvaro Gonzalez!?

Alaba lên tiếng về tương lai, CĐV Bayern vẫn không khỏi lo âu

Lùm xùm về việc gia hạn hợp đồng giữa Bayern Munich và David Alaba đã có những diễn biến mới. Sau khi cựu chủ tịch Bayern và cha cùng người đại diện của Alaba liên tục công kích nhau, mới đây, đích thân hậu vệ người Áo đã lên tiếng xác nhận anh và CLB vẫn đang cùng nhau tìm ra tiếng nói chung. Dù vậy, ngôi sao 27 tuổi không giấu nổi sự thất vọng về những phát biểu của cựu chủ tịch Uli Hoeness trước đó, nói rằng anh và người đại diện là những kẻ hám tiền.

Phát biểu này của Alaba khiến cho các CĐV Hùm Xám vẫn ngày đêm lo lắng bởi hiện tại kèo trái người Áo vẫn chưa chịu đặt bút ký vào bản hợp đồng mới với CLB.

 

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay (15/09): Champions League và các giải đấu cúp đồng loạt trở lại

(Techz.vn) Lịch thi đấu bóng đá ngày 15/09 và rạng sáng ngày 16/09 được cập nhật mới nhất, chính xác nhất.