Giải trí

Diễm My 9x khoe nhan sắc ngọt ngào trong váy cưới công chúa, ngày lên xe hoa đã cận kề?

Diễm My 9x khoe nhan sắc ngọt ngào trong váy cưới công chúa, ngày lên xe hoa đã cận kề?

 

Diễm My 9x là gương mặt vô cùng quen thuộc đối với khán giả yêu mến phim ảnh. Cô nàng góp mặt trong nhiều dự án phim truyền hình, điện ảnh ăn khách, có thể kể đến như Tình Yêu Và Tham Vọng, Mỹ Nhân Kế, Gái Già Lắm Chiêu, Cô Ba Sài Gòn, 1990,... Ngoài ngoại hình xinh đẹp, sự nghiệp thành công và cuộc sống sang chảnh, giàu có thì nữ diễn viên còn khiến ai nấy đều ngưỡng mộ vì chuyện tình đẹp bên bạn trai doanh nhân là Việt kiều.

diemmy2-1679541283.jpg
 

Được biết, cả hai đã gắn bó với nhau hơn 6 năm, bạn trai Diễm My hồi cuối tháng 12/2022 đã cầu hôn người đẹp sinh năm 1990 trên khinh khí cầu ở Úc và nhận được sự đồng ý của bạn gái. Giữa lúc dân tình đang trông ngóng đám cưới cổ tích của Diễm My 9x và bạn trai thì nữ diễn viên bất ngờ đăng tải loạt ảnh diện váy cưới xinh đẹp lộng lẫy như một nàng công chúa.

diemmy3-1679541283.jpg
 

Dù chỉ trang điểm nhẹ nhàng và để kiểu tóc đơn giản nhưng nhan sắc mỹ miều của người đẹp Gái Già Lắm Chiêu cũng khiến cho người khác không thể rời mắt. Cư dân mạng "đoán già đoán non" rằng có thể nữ diễn viên đang đi thử váy cưới để chuẩn bị cho ngày trọng đại. Tuy nhiên, trên thực tế đây là ảnh cô nàng chụp cho một sự kiện thời trang cưới chứ không phải đi thử váy cưới như nhiều người lầm tưởng.

Trước đó, khi được hỏi về đám cưới với bạn trai Việt Kiều, Diễm My từng thoải mái tiết lộ: “Chúng tôi đang lo công việc và có kế hoạch riêng. Sắp tới, tôi còn tham gia một số dự án khác. Bố mẹ anh cũng hỏi chúng tôi về kế hoạch đám cưới nhưng cả hai muốn chuẩn bị kỹ càng. Việc kết hôn của chúng tôi chỉ là vấn đề thời gian mà thôi”.

diemmy4-1679541283.jpg
 

Diễm My 9X và bạn trai quen biết nhau từ năm 2016 sau cuộc gặp gỡ tại Liên hoan phim Australia. Cặp đôi từng có khoảng thời gian yêu xa khi người ở Úc, người ở Việt Nam. Thậm chí từng lúc cả hai xảy ra rạn nứt vì nhiều nguyên do nhưng sau đó đã tái hợp, dần thấu hiểu đối phương hơn và ngày càng viên mãn. Bạn trai nữ diễn viên đã chuyển về Việt Nam được nhiều năm để cận kề bạn gái hơn.

 

Đàm Vĩnh Hưng báo tin vui lớn, tự hào khoe 'chiến tích cũ' xứng tầm đẳng cấp 'ông hoàng nhạc Việt'

Hơn 2 thập kỷ hoạt động nghệ thuật, Đàm Vĩnh Hưng vẫn luôn là cái tên hot, nhận được rất nhiều sự quan tâm từ công chúng.