Đời sống

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói Tân Bình của Saigon Express giá bao nhiêu?

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói Tân Bình của Saigon Express giá bao nhiêu?

Bên cạnh phục vụ chu đáo đúng tiến độ, thái độ lễ phép, bảo quản đồ đạc của khách hàng an toàn, thì giá cả hợp lý chính là lý do giúp dịch vụ chuyển nhà trọn gói giá rẻ quận Tân Bình của Saigon Express nhận được sự tín nhiệm của rất nhiều khách hàng gần xa. 

Caption

Công trình chuyển nhà thực tế của Saigon Express

Các gói dịch vụ mà Saigon Express cung cấp

Đến với Saigon Express, khách hàng có nhiều sự lựa chọn tùy thuộc vào nhu cầu cũng như điều kiện tài chính của mình: 

  • Dịch vụ cho thuê xe tải chuyển nhà: Khách hàng sẽ tự đóng gói đồ đạc cá nhân,  tháo dỡ và đóng gói các đồ đạc khác sẵn sàng. Xe tải sẽ tới tiếp nhận đồ đạc và chuyển tới địa chỉ mới nhanh chóng. Bạn chỉ cần trả tiền thuê xe theo km. 
  • Dịch vụ chuyển nhà trọn gói từ A đến Z: Saigon Express sẽ thay bạn làm mọi việc từ A đến Z như tháo  dỡ, bọc lót, đóng gói, khiêng vác, vận chuyển tới nhà mới và sau đó lắp đặt, sắp xếp đồ đạc theo hướng dẫn của bạn. Mọi thao tác được thực hiện nhanh chóng, gọn gàng và chuyên nghiệp. Bạn không phải mất công sức hay thời gian. Đồ đạc cam kết được bảo quản an toàn và vận hành ổn định sau khi lắp đặt tại nhà mới. Chi phí sẽ bao gồm tiền thuê xe và công chuyển dọn. 
  • Dịch vụ chuyển nhà lưu kho: Nếu nhà mới chưa sắp xếp, chuẩn bị sẵn sàng, hoặc bạn cần nơi lưu tạm đồ đạc một thời gian thì có thể chuyển tới lưu tại kho của Saigon Express. Combo vận chuyển + lưu kho của chúng tôi giúp bạn tiết kiệm tới 40% chi phí!

Giá dịch vụ chuyển nhà trọn gói Tân Bình của Saigon Express là bao nhiêu? 

Tùy mỗi gói dịch vụ mà sẽ có giá khác nhau. Saigon Express công khai bảng giá trên hệ thống website của mình, giúp khách hàng chủ động trong việc ước tính chi phí vận chuyển. Theo đó, chỉ với 250.000 đồng là bạn đã có một chiếc xe tải 500kg phục vụ vận chuyển trong quãng đường lên tới 10km. Có thể nói là gần tương đương với việc thuê một chiếc xe ba gác, nhưng tính đảm bảo, an toàn thì cao hơn gấp nhiều lần. 

Dưới đây là bảng giá chuyển nhà trọn gói quận Tân Bình của Saigon Express:

Theo đó, giá chuyển nhà trọn gói sẽ được tính như sau: Giá thuê xe tải +  phí bốc xếp + chi phí khác (nếu có). Cụ thể:

  • Giá thuê xe tải tùy thuộc vào loại xe sẽ có cước phí tương ứng như bảng giá
  • Phí bốc xếp là phí nhân sự để thực hiện tháo ráp, đóng gói, vận chuyển đồ đạc của bạn. Xe càng lớn thì đồ đạc càng nhiều, đồng nghĩa công sức chuyển dọn sẽ nhiều hơn nên chi phí sẽ cao hơn.
  • Chi phí khác ví dụ như tiền mua thùng carton, tháo ráp bơm ga máy lạnh, nhà có địa hình phức tạp như phải chuyển đồ cầu thang, dùng xe cẩu, kéo đồ vào hẻm nhỏ sâu, kéo đồ hầm chung cư vì xe không tới tận nơi được,...

Bạn có thể tra cứu Giá chuyển nhà trọn gói Tân Bình để biết chi phí nhanh hơn. 

Cam kết của dịch vụ chuyển nhà trọn gói Tân Bình Saigon Express

  • Tổng đài báo giá nhanh chóng. Do bảng giá của Saigon Express được công khai nên khách hàng có thể yên tâm vì không có thêm chi phí phát sinh.
  • Lên phương án di chuyển bằng những con đường ngắn nhất, tiết kiệm chi phí và thời gian của khách hàng.
  • Tháo dỡ, chèn lót, đóng gói đồ đạc cẩn thận. Sắp xếp đồ đạc của khách hàng lên xe kỹ lưỡng, ràng buộc chắc chắn, đảm bảo hàng hóa luôn nguyên vẹn.
  • Nhân viên vui vẻ, lịch sự, có tay nghề cao và luôn nhiệt tình hỗ trợ khách hàng.
  • Nếu không may xảy ra hư hỏng mất mát đồ đạc, Saigon Express sẽ bồi thường 100% cho khách hàng theo giá hiện hành  

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói Tân Bình của Saigon Express phục vụ tất cả các ngày trong tuần, cả ngày chủ nhật hay ngày nghỉ Lễ, ban ngày hoặc cả ban đêm, chính vì vậy khách hàng có thể liên hệ đặt lịch với chúng tôi bất kỳ lúc nào.

Tổng đài Saigon Express sẵn sàng hỗ trợ bạn 24/24: (028) 3838 2238 - Hotline: 0939 176 176! Hãy gọi ngay khi bạn có nhu cầu, chúng tôi sẽ báo giá lập tức và điều động xe đến hoàn thành công trình chuyển dọn đúng tiến độ!

 

Trường Giang thừa nhận từng 'mất dạy', ẩn ý chuyện Nhã Phương không cần mình

(Techz.vn) Trong một đoạn clip mới đây, danh hài Trường Giang đã có những chia sẻ vô cùng bất ngờ khi thừa nhận đã từng "mất dạy" và ẩn ý chuyện bà xã Nhã Phương không cần anh.